Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Quán cafe sở hữu view 'đắt giá' nhất nhì Hà thành

Ở Hà Nội, thật không khó để quý khách có thể tìm được những quán cafe view đẹp, ngắm nhìn toàn TP từ trên cao. Coffee Club cũng là một trong những quán cafe có view “đắt” nhất thu hút nhiều quý khách tới check in. Cùng Halohanoi tò mò xem quán cafe này có gì nhưng mà khác nhau tới vậy nhé!



1. Định vị Coffee Club

Coffee Club nằm ở nằm đối diện với Hàm Cá Mập ở phố đi bộ Hà Nội. Vì nằm ở tầng 4, 5 nên ngồi từ đây, quý khách có thể ngắm trọn vẹn quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Các quý khách tới 3B Lê Thái Tổ, gửi xe ở tầng 1 rồi đi thang máy lên tầng 4. Dù nằm gần khu vực phố cổ nhưng quán rất rộng rãi, tạo không gian cho quý khách tha hồ sống ảo.


coffee-club


Ảnh: @lienlocoseyo


2. Check in tại Coffee Club
2.1. Không gian quán

Coffee Club có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Không gian ngoài trời thoáng đãng và cực rộng. xung quanh khu vực ngoài trời cũng được xây dừng bằng kính để tạo không gian mở, có thể ngắm trọn được khoảng không nờm nợp. phần lớn các du khách tới đây thường thích không gian ngoài trời hơn, tuy nhiên không gian trong nhà cũng không hề thua kém đâu nhé!


coffee-club


Ảnh: @mainhatlinhh


coffee-club


Ảnh: @linhturmeric


Chỗ ngồi trong nhà được trang trí theo phong cách ấm êm, lãng mạn. Những ô cửa số trong nhà cũng hướng thẳng ra Hàm Cá Mập. Đừng quên check in với ô cửa huyền thoại này nhé, đảm bảo quý khách sẽ có bức ảnh “so deep” cho coi!


coffee-club


coffee-club


Ảnh: @littlequanzz


Coffee Club cũng là lựa chọn hàng đầu nếu quý khách muốn ngắm pháo hoa tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Những dịp như đêm 30 Tết, ngắm pháo hoa từ quán thì thật sự trọn vẹn. Nhìn chung, nếu cần một quán view đậm chất Hà Nội, nhất định phải tới Coffee Club quý khách nhé.


hanoi_coffee-club


Ảnh: @coffeeclubhn


2.2. Đồ uống

Vì là quán cafe view cao, lại nằm trên vị trí trung tâm nên giá đồ uống ở đây khá cao. Tuy nhiên đồ uống ở đây cũng khá chất lượng và nhiều chủng loại, từ cafe sữa, capuchino tới cafe trứng đều hút hồn thực khách. khác nhau, đây là một trong những nơi yêu thích của du khách nước ngoài bởi vì món cafe trứng.


coffee-club


Ảnh: @littlequanzz


coffee-club-do-uong


Ảnh: @coffeeclubhn


Không chỉ đồ uống nhưng mà quán còn phục vụ cả đồ ăn. thuở đầu chỉ có đồ ăn nhẹ như sandwich, khoai chiên,… ngày nay quán đã có thêm rất nhiều món nhiều chủng loại như salad, cơm chiên, beefsteak. Chất lượng đồ ăn tại Coffee Club kiên cố sẽ khiến quý khách rất bất thần đó nha. Giá trung bình đồ ăn và đồ uống ở đây từ 60k tới 100k. So với những quán cafe ở khu vực phố cổ thì mức giá này cũng không quá đắt.


coffee-club-do-uong


Ảnh: @saltlife_steve


3. Một số quán cafe view đẹp tại Hà Nội

Ngoài Coffee Club, Hà Nội còn rất nhiều những quán cafe có không gian huyền ảo, view từ trên cao bao trọn TP. Cùng chúng mình điểm qua một số quán cafe hot nhất ngay sau đây nhé.


3.1. Lofia (Love At First Taste)

Đây là vị trí mới toanh được giới trẻ check-in rần rộ với không gian cực Tây thời kì gần đây. Lofita là quán cafe sân thượng với nhiếu góc tự sướng xinh xắn và chuyên phục vụ những món đồ ăn uống healthy. nằm trên tầng 9, 10 ở khu phố sầm uất, vị trí này gây sốt với các quý khách trẻ ở không gian thoáng đãng, rộng rãi. Các khuông cửa số với ánh nắng ngập tràn và phía ban công view rộng ra đường phố bên dưới.


hanoi_lofita


Ảnh: @_meliora_


hanoi_lofita


Ảnh: @hanhchipp


3.2. Sam Rooftop Coffee

Sam Rooftop nằm ở vị trí đắc địa, ngay cạnh vấp ngã Tư Sở, Hà Nội. Quán cafe này bao trọn 2 tầng 8,9 của tòa nhà 9 tầng. Ngồi ở tầng 9, quý khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh vật bên dưới với không gian vô cùng thoáng đãng.


Điều được quan tâm nhất khi tới đây là những góc checkin sống ảo vô cùng hot. nơi đây có những đạo cụ checkin nổi tiếng như chiếc xe vàng, góc tường ảnh và khu móc khóa tình yêu. Chiếc xe mini Van cổ nơi đây được gọi là “chiếc xe quốc dân”. Đó là bởi vì nó đã xuất hiện trên hàng nghìn bức ảnh của các quý khách trẻ khi tới Sam Rooftop Coffee Hà Nội.


Từ tầng 9, các quý khách đi cầu thang lên tầng thượng. Đây là góc “chill” cực đã cùng hội quý khách. Không gian siêu rộng cùng độ cao chót vót giúp quý khách có thể chiêm ngưỡng toàn TP từ trên cao.


hanoi_sam-rooftop


Ảnh: @nofoodphobia


hanoi_sam-rooftop


Ảnh: @dungbo_


Sam Rooftop Coffee Hà Nội, quán cafe view đẹp nhất nhì Hà thành!


3.3. Eden Coffee

Đúng như tên gọi, Eden Coffee tựa như một khu vườn địa đàng với sắc xanh ngập tràn dành cho các đôi tình nhân muốn đắm chìm trong không gian xanh. Nếu đã cảm thấy nhàm chán với những quán cafe có phong cách decor na ná nhau, Eden Coffee số 2 Nhà Thờ sẽ là lựa chọn thích hợp cho đôi quý khách.


Eden Coffee là quán cafe trước tiên cũng như duy nhất mang đậm chất phong cách Bohemian, gốc tích còn sót lại của một đế chế hưng thịnh nhất trong lịch sử. Cộng với sự tươi mát của rất nhiều cây xanh là sự phối hợp tuyệt vời thể hiện rõ “ý thức” du mục của dân tộc Bohemian. Quán có 3 tầng, và sân thượng, các view cửa sổ đều nhìn được ra Nhà Thờ lớn Hà Nội.


eden-coffee


Ảnh: @mxchc


eden-coffee


Ảnh: @__h.a___


Coffee Club là quán cafe được ưa thích nhất trong top đầu những quán cafe view đẹp. Không gian thoáng đãng, khuông cảnh đậm chất Hà Nội. Đó chính là điều khiến nơi đây trở thành vị trí yêu thích của bất kỳ du khách nào khi ghé thăm thủ đô. Còn quý khách thì sao? Nếu chưa từng tới quán cafe này, hãy rủ đứa quý khách tới đây để check in thôi nào! Đừng quên san sẻ với Halo những bức ảnh kỉ niệm của quý khách nhé.


TOP 7 quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội cho team ‘cú đêm’

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét