Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

TOP 7 quán cafe mở qua đêm ở Hà Nội cho team 'cú đêm'

Thủ đô Hà Nội có vô vàn những vị trí ăn chơi thú vị ở mọi thời khắc trong ngày. Không ít người thích trải nghiệm cảm giác vi vu trên con phố vắng về đêm tại thủ đô. Nếu khách du lịch đang cần tìm một nơi để tâm sự cùng bè khách du lịch mỗi đêm muộn, hãy cùng tham khảo những quán cafe mở qua đêm ở Hà Nội nhưng mà đồng đội du lịch Halo giới thiệu ngay dưới đây nhé!



1. Xofa Café & Bistro

Xofa Café là một trong những quán cafe mở qua đêm ở Hà Nội được các khách du lịch ghé chơi. Là quán mới mở nên phong cách xây dừng nhắm đúng thị hiếu của nhiều người. khác lạ là các khách du lịch trẻ. Tuy quán được trang trí không quá cầu kỳ nhưng lại tạo được không khí thoải mái, yên ấm vừa đủ thích hợp để ngồi làm việc, thư giãn hay trò chuyện.


Quán không chỉ phục vụ thức uống nhưng mà còn có thêm nhiều món ăn tráng mồm ngon, lạ. Giá đồ ăn và đồ uống chỉ từ 30.000 – 50.000 đồng. Điểm cộng lớn của quán đó là viên chức phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo. Các khách du lịch sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi ghé thăm Xofa.


xofa_quan-cafe-mo-qua-dem-o-ha-noi


Ảnh: @changlolly


xofa_quan-cafe-mo-qua-dem-o-ha-noi


Ảnh: @h.hienanh


xofa_quan-cafe-mo-qua-dem-o-ha-noi


Ảnh: @_fatwithteng


Top 7 quán cafe sách Hà Nội dành cho các ‘mọt sách’ không nên bỏ qua


2. Aroi Dessert Café

Aroi Dessert Café được biết tới là chuỗi quán trà và đồ ăn vặt Thái Lan nổi tiếng. Quán cafe này được mở từ mùa hè năm 2014. ban sơ chỉ là một quán nhỏ gần bốt Hàng Đậu, nay đã mở rộng ra nhiều chi nhánh trong TP lẫn các tỉnh. Nơi đây là một quán cafe có không gian rộng,đẹp với chất lượng đồ uống ổn. Mức giá cũng phải chăng nên thu hút được rất nhiều người tới với quán.


Aroi Dessert Café có thực đơn rất nhiều chủng loại và phong phú cho khách du lịch lựa chọn. Trà sữa thái xanh, thơm ngon và lạ. Trà đào thơm phức mùi đào tươi. Không chỉ có đồ uống, Aroi còn phục vụ các loại bánh ngọt thú vị. Các loại bánh ở đây đều được trang trí tỉ mỉ, vững chắc sẽ hút mắt khách du lịch ngay từ cái nhìn trước tiên cho coi!


aroi_quan-cafe-mo-qua-dem-o-ha-noi


Ảnh: @emilynguyen1810


aroi_quan-cafe-mo-qua-dem-o-ha-noi


Ảnh: @tit.suhao


aroi_quan-cafe-mo-qua-dem-o-ha-noi


Ảnh: @_htlin


3. Cafemart

Nhắc tới những quán cafe mở qua đêm ở Hà Nội thì không thể bỏ qua Cafemart. Cafemart là quán cafe, siêu thị tiện lợi mở xuyên đêm 24/7 ở quận nhị Bà Trưng. Quán được xây dừng theo nhị tầng. Tầng 1 của quán là siêu thị tiện lợi cung ứng hơn 500 mặt hàng tiêu sử dụng với giá rẻ từ sữa tươi, mì gói, bánh kẹo tới các loại nước đóng chai và vật phẩm chăm sóc cá nhân khác. Tầng 2 của quán là không gian cafe sang trọng, sành điệu đầy thư giãn và sảng khoái.


Quán Cafemart chính là nơi lý tưởng cho những khách du lịch thích trò chuyện xuyên đêm. Với không gian sang trọng, phong cách xây dừng rất dị, đây là nơi các khách du lịch trẻ có thể hứa hò, tám chuyện nhưng mà không cần phải để ý tới thời kì. Còn chờ gì nhưng mà không rủ lũ khách du lịch “cú đêm” khi tới đây thôi nào!


cafemart_quan-cafe-mo-qua-dem-o-ha-noi


Ảnh: @ganhoktotet


4. Mayfair Lounge

Mayfair Lounge được nhiều người ưa thích không phải chỉ vì xây dừng không gian quán nhưng mà do vì chất lượng dịch vụ khi tới đây rất tốt. Ưu điểm phải kể tới trước tiên của quán đó chính là có nhiều món ngon được chế biến xinh đẹp. Nếu trên thực đơn thức uống được quảng cáo như thế nào thì khi nhận món các khách du lịch sẽ có được y như vậy, chất lượng không chê vào đâu được. Đây chính là điểm kéo khách của quán cà phê này.


Không chỉ vậy, quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ đẹp. Rất thích hợp với những ai ưa thích chút không gian thoải mái, đi cùng người thân, bè khách du lịch hay gia đình đều được. Vào đêm quán sẽ có chút sôi động hơn. Thêm một tẹo nhạc, một tẹo ánh sáng giúp các khách du lịch giải tỏa stress sau ngày dài làm việc rất hiệu quả.


Quán không mở xuyên đêm nhưng tới 1 giờ sáng quán mới đóng cửa. Vậy nếu ai muốn thử cảm giác thưởng thức thức uống ngon thời kì khuya khi mọi người đã say giấc thì có thể ghé thăm địa chỉ này nhé.


mayfair-lounge


Ảnh: @g1eng


mayfair-lounge


Ảnh: @hani9x


mayfair-lounge


Ảnh: @thu.anna89


mày mò top CAFE ĐẸP Ở HÀ NỘI tới là phê, check là mê


5. Ấy Cafe & Lounge

Đây là kiểu quán cafe phối hợp với không gian nhạc sống khá sôi động, thích hợp với các khách du lịch trẻ ưa thích không khí sôi động cuối ngày. Tuy vậy tới vui chơi thư giãn tại quán các khách du lịch cũng sẽ không thấy quá phiền hay ồn ào với âm thanh nơi đây.


Quán được xây dừng theo kiểu bar và pub nhỏ rất thích hợp với những ai muốn tìm không gian xả stress sau ngày dài mỏi mệt. Bên trong quán vẫn được xây dừng có thêm cây xanh tạo chút không khí trong sạch cho quán. Quán phục vụ nhạc sống hàng ngày nên các khách du lịch có thể tiện thưởng thức mọi lúc.


thực đơn gồm nhiều loại thức uống nhiều chủng loại với nhiều phong cách khác nhau. Giá cả thích hợp từ 30.000 – 100.000 đồng. Hãy thử một lần tới đây để tận hưởng không gian vui nhộn giảm tải chút căng thẳng trong cuộc sống nhé!


ay-cafe-lounge


Ảnh: @trangmutat.official


ay-cafe-lounge


Ảnh: @_klinhle


6. Cafe Chợ

Một vị trí quá thân thuộc đối với nhiều khách du lịch trẻ Hà Nội lúc về đêm đó là quán cà phê Chợ. Quán cà phê mở khá lâu đời và nhận được nhiều tiến công giá, review tích cực từ khách hàng ghé thăm.


Cafe Chợ được cho là quán cà phê sạch sẽ sẽ và xây dừng đẹp hàng đầu tại Hoàn Kiếm. Quán được xây dừng theo phong cách thượng cổ giản dị. Không gian này vô cùng thích hợp với những người ưa thích đơn giản không thích màu mẽ phức tạp.


Quán phục vụ tới gần nửa đêm với nhiều loại thức uống và món ăn nhiều chủng loại. Các viên chức phục vụ cũng rất nhiệt tình và chu đáo. Ghé thăm một lần đảm bảo các khách du lịch sẽ muốn ghé thêm lần nữa. Giá cả cũng rất thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Còn chờ gì nhưng mà không ghé thăm quán cafe khác lạ này thôi nào!


cafe-cho


Ảnh: @phuogjj


cafe-cho


Ảnh: @ggonae


7. Cafe AY

Một quán cafe mở qua đêm ở Hà Nội được nhiều người ưa thích đó là quán café AY.  Quán không chỉ phục vụ thức uống, khi tới đây còn phục vụ thêm nhiều món ngon tiện cho những ai muốn lót dạ vào đêm.


Ưu điểm của quán chính là không gian xây dừng hòa nhập với tự nhiên. Có rất nhiều cây xanh ở trong đem lại không khí trong sạch. Lan tỏa trong không khí chính là mùi cà phê tự nhiên, thơm phức thú vị nhiều người ghé thăm. Các viên chức phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn sẽ không khiến khách hàng phải đợi quá lâu. Nếu không tiện uống tại chỗ các khách du lịch có thể chọn mua đem về.


cafeAY_quan-cafe-mo-qua-dem-o-ha-noi


Ảnh: ST


Trên đây là những quán cafe mở qua đêm ở Hà Nội nhưng mà Halohanoi muốn giới thiệu với khách du lịch. Mỗi quán đều có những nét đặc trưng riêng biệt. Nếu khách du lịch cũng là team “cú đêm” thì còn chờ gì nhưng mà không tới các quán cafe này để tám chuyện cùng bè khách du lịch thôi nào! Đừng quên san sẻ với chúng mình những quán cafe khác nhưng mà khách du lịch tuyệt hảo nhé!


Top quán cafe view đẹp Hà Nội: Giá hạt dẻ, sống ảo cực chất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét