Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

10+ Cách Tạo Dáng Theo Nhóm Vừa Độc Lại Vừa 'Lầy Lội'

Chắc hẳn không ít lần khách du lịch phải đau đầu để nghĩ cách tạo dáng đẹp cùng hội khách du lịch thân. Nếu đang sẵn sàng có tour du lịch cùng hội khách du lịch thân nhưng chưa biết nên pose những mẫu mã nào cho đẹp, để Halo gợi ý cho khách du lịch một số cách tạo dáng theo nhóm siêu “lầy” ngay dưới đây nhé!



1. Tạo dáng kiểu “thanh niên nghiêm túc”

có nhẽ đây là một trong những kiểu tạo dáng dễ nhất để khách du lịch rủ hội khách du lịch thân chụp cùng. Nguyên một đám làm khuôn mặt nghiêm trọng khôn cùng vững chắc sẽ khiến bất kỳ ai xem ảnh cũng phải bật cười. Nếu có thể, hãy trang bị mỗi người một chiếc kính râm cực ngầu nữa nhé!


tao dang nghiem tuc


Ảnh: Sưu tầm


Các khách du lịch nên đứng dàn hàng ngang, nhìn thẳng vào máy ảnh rồi thể hiện khuôn mặt nghiêm túc khôn cùng có thể. Sau khi chụp, hãy nhớ edit ảnh theo màu hơi tối một tẹo để tăng thêm tính “nghiêm trọng” cho cả team.


cach tao dang nghiem tuc


Ảnh: Lê Nguyên


2. Phong cách “đè đầu cưỡi cổ”

Đây vững chắc là một trong những cách tạo dáng theo nhóm lầy lội nhất nhưng khách du lịch nên thử. Tất cả kê sát mặt lên nhau từ dưới lên rồi nhìn thẳng vào máy ảnh. Cách tạo dáng này đảm bảo bức ảnh của khách du lịch sẽ hút cả “nghìn like” cho coi!


tao dang theo nhom


Ảnh: Sưu tầm


3. Phong cách quay lưng “so deep”

Nếu muốn ghi giữ những kỉ niệm đúng nghĩa, hãy rủ hội khách du lịch cùng quay lưng với máy ảnh rồi chụp một bức “so deep”. Cách tạo dáng này khác nhau thích hợp với các nhóm khách du lịch đi khám phá tự nhiên, muốn checkin vị trí theo cả nhóm. Ở bước chỉnh ảnh, hãy nhớ chèn thêm vài dòng quotes cho chuẩn “diễn sâu” nhé!


quay lung so deep


Ảnh: Đỗ Văn


tao dang quay lung


Ảnh: Sưu tầm


4. “Mỗi người một vẻ”

Nếu chẳng may mặc những bộ đồ lệch tông nhau nhưng vẫn muốn tự sướng nhóm, hãy thử “diễn” theo kiểu “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười” xem sao. Mỗi khách du lịch thể hiện một biểu cảm khác nhau, hành động theo ý mình nhưng lại ra một bức ảnh rất dị tới không ngờ.


moi nguoi mot ve


Ảnh: Lý Cảnh Huy


moi nguoi mot ve


moi nguoi mot ve


Ảnh: Tô Chu


5. Tạo hình ngôi sao

Thêm một cách tạo dáng theo nhóm siêu lầy lội cho hội khách du lịch thân. Cách chụp này thường cần ít nhất 5-6 người. Các khách du lịch đứng chụm lại rồi dơ tay tạo dáng theo hình ngôi sao. Ngoài ra, các khách du lịch có thể tự sáng tạo ra nhiều hình ảnh khác ngoài ngôi sao, cũng vui nhộn không kém!


hinh ngoi sao


Ảnh: Sưu tầm


6. “Mãi bên nhau khách du lịch nhé”

Đã là khách du lịch thân thì tất nhiên phải tạo dáng kiểu “mãi bên nhau” rồi! Các khách du lịch có thể ngồi thành một hàng ngang, ngồi sát nhau rồi khoác tay, vắt chân hoặc các mẫu mã khác thể hiện sự gắn bó. Cùng nhau nắm tay tung tăng cũng là ý tưởng tuyệt vời cho nhóm khách du lịch thân.


mai ben nhau ban nhe


Ảnh: Sưu tầm


tao-dang-theo-nhom


Ảnh: Hung Nguyen


7. Xếp hình chữ

Còn gì ý nghĩa hơn hội nhóm của khách du lịch cùng nhau xếp thành một chữ cái tượng trưng cho tên nhóm và chụp một bực hình để lưu giữ lại quãng thời kì bên nhau này.


tao dang theo chu


Ảnh: Sưu tầm


Cách tạo dáng này thích thống nhất với các khách du lịch đang sẵn sàng chụp kỉ yếu. Lớp đông người có thể xếp thành chữ mang tên lớp hoặc các hình thù tương tự. Tuy nhiên, vì nhóm đông người nên để chụp rõ chữ nhất, cần phải có flycam hoặc người chụp đứng ở vị trí cao để chụp từ trên xuống.


tao dang theo chu


Ảnh: Sưu tầm


8. Nhảy tự do

Cách tạo dáng này luôn được nhiều khách du lịch vận dụng vì nhìn vào ảnh thôi đã thấy tự do, phóng khoáng. Hãy rủ hội khách du lịch cùng đếm tới 3 rồi nhảy thật cao. Nếu không có nhiếp ảnh chụp cho, khách du lịch có thể hứa giờ rồi để cơ chế tự sướng liên tục để bắt được mọi khoảnh khắc nhé!


nhay tu do


Ảnh: Lê Nguyên


9. Poster phim Parasite

Bộ phim đình đám Parasite không chỉ nổi tiếng do nội dung phim nhưng còn gây sốt do phong cách tự sướng poster rất dị. Nhóm khách du lịch có thể tạo dáng tương tự các diễn viên trong phim, sau đó ghép vào poster. Đừng quên thêm vạch đen huyền thoại ở mắt mỗi nhân vật nữa!


tao dang theo poster phim


Ảnh: Ngô Đức Việt


tao dang poster phim


Ảnh: Sưu tầm


Ngoài Parasite, các khách du lịch cũng có thể ghép vào các poster phim nổi tiếng khác. Đảm bảo bức ảnh rất dị, có một không nhì đấy nhé!


10. Style “dab” huyền thoại

Dù xuất hiện từ khá lâu, mang thiên hướng hiphop nhưng tới tận bây giờ, tự sướng “Dabbing” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với mức độ phủ sóng diện rộng trên Facebook và Instagram.


dab


Ảnh: Dương Mai Việt Anh


Bắt nguồn từ một điệu nhảy, bằng cách người nhảy cúi đầu xuống song song giơ khuỷnh tay và kéo tay còn lại về phía sau và chĩa lên trời. Thật đơn giản đúng không? Còn chờ gì nhưng không thử ngay kiểu chụp này với đám khách du lịch mình nào.


11. Phong cách “siêu lầy”

Không lầy thì sao có thể gọi là khách du lịch thân. Không ít nhóm khách du lịch đã sáng tạo ra những kiểu tự sướng cực độc như kiểu đá bay khách du lịch thân, kiểu tạo hình 3D. Cùng tham khảo một số mẫu dưới đây nhé!


phong cach lay


tao dang lay


Ảnh: Sưu tầm


12. Những lưu ý khi tự sướng theo nhóm

Ngoài vận dụng 10 cách tạo dáng theo nhóm ở trên, các khách du lịch cũng cần lưu ý những điều sau:


Hãy mang theo cây gậy tự sướng để phòng khi không ngờ được người chụp hộ
Khi không có người chụp hộ, hãy để cơ chế chụp liên tục rồi về nhà chọn ảnh sau
Những bức ảnh sẽ “deep” hơn rất nhiều nếu khách du lịch chèn vài dòng “quotes” và edit màu ảnh
Nếu có thể, hãy mặc tone-sur-tone cùng cả nhóm
vị trí tự sướng cũng vô cùng quan yếu. Hãy chọn background thích hợp cho nhóm tha hồ sống ảo nhé!

tao dang theo nhom


Ảnh: Sưu tầm


Trên đây là một số gợi ý về cách tạo dáng theo nhóm nhưng Halo gợi ý. Còn chờ gì nhưng không mau mau rủ hội khách du lịch thân tạo vài pose ảnh lưu giữ kỉ niệm ngay thôi! Đừng quên san sớt với chúng mình những kiểu tạo dáng mới lạ cùng nhóm nhưng khách du lịch biết nữa nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét