Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

Cáp treo đột ngột mất điện khiến 18 du khách mắc kẹt giữa không trung - travel news


Dân trí

Ngày tham quan thư giãn đã trở thành cơn ác mộng với 18 du khách bị lửng lơ giữa không trung khi cáp treo đột ngột mất điện.



Cáp treo đột ngột mất điện khiến 18 du khách mắc kẹt giữa không trung

Sự cố xảy ra tại công viên núi Qianling ở Quý Dương thuộc tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Khi nhóm du khách đang ngồi cáp treo để lên núi, đột nhiên hệ thống đột ngột mất điện khiến 18 người bị lửng lơ giữa không trung. Trong đó, 5 người bị mắc kẹt ở vị trí cách mặt đất tới 25 m. Họ cách tòa nhà gần nhất 50 m.


Cáp treo đột ngột mất điện khiến 18 du khách mắc kẹt giữa không trung - 1Các viên chức cứu hộ tiếp cận từng cabin để giải cứu

Sau đó, lực lượng cứu hộ phải leo lên tháp và trượt tới từng cabin để giải cứu từng người một. sau cuối, tất cả 18 khách du lịch đều được hạ xuống mặt đất an toàn. Tuy nhiên, một ngày tham quan thư giãn đột trở thành nỗi ám ảnh.


Cáp treo đột ngột mất điện khiến 18 du khách mắc kẹt giữa không trung - 2tuần tự từng du khách được đưa xuống mặt đất an toàn

Sự cố cáp treo mất điện là một trong những nỗi sợ hãi của du khách. Trước đó, một số cáp treo ở các điểm tham quan du lịch tại Trung Quốc từng xảy ra sự cố này.


Quốc Việt


Theo Xinhua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét