Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2020

Du lịch tĩnh dưỡng - xu hướng trong mùa Covid-19 ở Hàn Quốc - travel news

Nhiều du khách lựa chọn tới với Jeju để trải nghiệm kiểu du lịch tĩnh dưỡng với năng lực làm dịu cả tâm hồn và thân thể.



Du lịch an dưỡng - xu hướng trong mùa Covid-19 ở Hàn Quốc - 1

Vicheollin nằm ở khu vực giữa núi phía tây TP Jeju. Đó là nơi nhưng mà quý khách có thể nhàn nhã nhã chèo thuyền kayak và cảm thấy yên bình dọc theo tuyến đường thủy dài 1.000 mét trong rừng tự nhiên.


Du lịch an dưỡng - xu hướng trong mùa Covid-19 ở Hàn Quốc - 2

Khu rừng tiêu khiển tự nhiên Bulgeun Oreum nằm ở Namjo-ro, Seogwipo-si. Đây là một điểm du lịch sinh thái thân thiện với môi trường, với hoàn toản các loài thực vật và động vật hoang dại của Jeju, như cỏ dâu, cây phong, cây sồi và hươu nai.


Du lịch an dưỡng - xu hướng trong mùa Covid-19 ở Hàn Quốc - 3

Khu cắm trại Gwaneumsa nằm ở Ara-dong, ngay phía nam TP Jeju, vì vậy quý khách có thể tận hưởng cắm trại gần trung tâm TP. Khu cắm trại nằm ở độ cao 620m so với mực nước đại dương, xung quanh là khu rừng um tùm, giúp quý khách tận hưởng tự nhiên. Không được phép đốt lửa trại hoặc đốt than, chỉ được phép nấu bếp bằng bếp ga di động nơi đây.


Du lịch an dưỡng - xu hướng trong mùa Covid-19 ở Hàn Quốc - 4

Trung tâm Thiền chữa bệnh Jeju tổ chức những chương trình thiền chữa bệnh tập trung vào việc làm cho thân thể và tâm trí của quý khách khỏe mạnh và hạnh phúc.


Du lịch an dưỡng - xu hướng trong mùa Covid-19 ở Hàn Quốc - 5

Trang trại Mulme nằm ở Susan-ri, Aewol-eup, TP Jeju. Một không gian tiến công thức sức mạnh chữa lành tự nhiên trong thân thể với các vật phẩm nông nghiệp lành mạnh, các buổi trình diễn, leo núi, các lớp thiền và các tour du lịch nhì ngày hoặc ba ngày cùng với yoga chữa bệnh.


Du lịch an dưỡng - xu hướng trong mùa Covid-19 ở Hàn Quốc - 6

Resort Chuidasun Trà & Thiền ưu tiên cho việc ngơi nghỉ. Resort có 4 phòng trà, trải nghiệm các chương trình thiền và yoga vào mỗi buổi sáng và buổi tối trong bối cảnh tuyệt đẹp của bờ đại dương Seongsan.


Du lịch an dưỡng - xu hướng trong mùa Covid-19 ở Hàn Quốc - 7

KS WE có khu nghỉ dưỡng sức khỏe tùy chỉnh trước tiên tại Hàn Quốc, một nơi phối hợp các dịch vụ du lịch và chăm sóc sức khỏe. Nó nằm trong một khu rừng yên tĩnh ở khu vực giữa núi Hallasan. Trung tâm Sức khỏe cung ứng phương pháp trị liệu bằng nước sử dụng nước đá núi lửa tự nhiên, spa y tế và đường mòn trong rừng.


Du lịch an dưỡng - xu hướng trong mùa Covid-19 ở Hàn Quốc - 8

Ngâm chân Damang nằm trong khu rừng núi lửa Gotjawal thượng cổ. Đó là nơi quý khách có thể dành thời kì chữa lành tâm trí và thân thể mỏi mệt của mình bằng liệu pháp ngâm chân thảo dược sử dụng các loại thực vật phiên bản địa của Jeju.


Du lịch an dưỡng - xu hướng trong mùa Covid-19 ở Hàn Quốc - 9

Tại trang trại trải nghiệm sinh thái nông thôn Jeju, du khách có thể giao tiếp với tự nhiên như quan sát bướm, sâu bọ và động vật, hái quýt...


Du lịch an dưỡng - xu hướng trong mùa Covid-19 ở Hàn Quốc - 10

Công viên chủ đề Otgwima cung ứng một chương trình trải nghiệm cưỡi ngựa giữa rừng nhiệt đới tươi mát, mát mẻ và đồng cỏ xanh tươi. Chương trình này tuyệt vời cho người mới khởi đầu không quen với cưỡi ngựa. Trong những tháng mùa hè, quý khách có thể cưỡi ngựa đi theo đoạn đường tuyết tùng, trong khi từ tháng 10 tới tháng 4, có chuyến đi dọc bờ đại dương tại bờ đại dương Pyoseon./.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét