Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Mũi Nghinh Phong - Điểm Check In 'Cực Nghệ' Không Nên bỏ qua

Trước mặt có đại dương, sau lưng là dãy núi hùng vĩ, cảnh tượng ngọt lịm nhưng Mũi Nghinh Phong mang tới sẽ khiến khách du lịch say đắm quên cả lối về. Hãy cùng Halo tìm hiểu một tẹo thông tin về địa danh du lịch nổi tiếng này nhé!



1. Mũi Nghinh Phong ở đâu?

mui nghinh phong 1


Ảnh: @tieuyennho


Mũi Nghinh Phong ở số 1 đường Hạ Long, TP Hạ Long, Vũng Tàu. Vị trí của nơi tới này rất dễ tìm kiếm vì nó gần với tượng chúa Kito dang tay và bãi Vọng Nguyệt, Vũng Tàu.


2. Hướng dẫn đường đi tới Mũi Nghinh Phong – Vũng Tàu

Từ tượng đài Liệt Sỹ Vũng Tàu, khách du lịch chỉ cần vận chuyển theo đường Lê Hồng Phong để tới bãi sau. Sau đó rẽ phải vào đường Thùy Vân. Đi về hướng tượng chúa Kito dang tay là tới Mũi Nghinh Phong.


mui nghinh phong 2


Ảnh: @viekabyy


Cổng trời Vũng Tàu nằm ngay tại Nghinh phong. Để tới được đây, khách du lịch sẽ phải vận chuyển qua một đoạn đường mòn. Tuy đường đi khá nan giải nhưng cảnh tượng Cổng Trời sau đó sẽ khiến khách du lịch cảm thấy quãng đường vận chuyển là hoàn toàn xứng đáng.


3. Nên tới Mũi Nghinh Phong vào thời khắc nào?

mui nghinh phong 3


Ảnh: @maymay2752


Là một điểm du lịch Vũng Tàu được yêu thích. Thời tiết tại Mũi Nghinh Phong vô cùng thoải mái. Chúng được chia làm 2 mùa, một mùa nắng và một mùa mưa.


Mùa mưa rơi vào khoảng từ tháng 5 tới tháng 10. Lúc này thường hay có bão vào Vũng Tàu. vì vậy, nếu khách du lịch muốn tới Nghinh Phong mùa mưa, hãy theo dõi dự báo thời tiết trước nhé.


mui nghinh phong 4


Ảnh: @phamduyen21


Mùa nắng từ tháng 11 tới tháng 4 là thời khắc đẹp nhất để tới Mũi Nghinh Phong. Lúc này thời tiết không quá nóng, không khí thoải mái sẽ khiến khách du lịch cảm thấy thoải mái trong hành trình tò mò của mình. không chỉ có vậy, tự nhiên khi tới đây mùa này cũng vô cùng thích mắt, khách du lịch có thể thỏa sức chiêm ngưỡng và sống ảo cháy máy đấy.


Đường tới Hồ Đá Xanh Vũng Tàu Và Kinh Nghiệm Cần Biết


4. tới Mũi Nghinh Phong có gì khác lạ?
4.1. nơi ngắm đại dương cực đẹp 

mui nghinh phong 5


Ảnh: @dathie.98


So với những điểm du lịch khác ở Vũng Tàu. Mũi Nghinh Phong khá nhỏ nhỏ nhỏ nhưng lại sở hữu view đại dương cực đẹp với nhiều góc sống ảo rất dị.


Dù chỉ đứng ở 1 vị trí nhất định. khách du lịch cũng có thể chụp được hàng chục bức ảnh với nhiều góc máy khác nhau với cảnh đại dương Vũng Tàu, TP Vũng Tàu rộn rịch hay cảnh núi Nhỏ hùng vĩ.


Nghinh Phong có tức thị đón gió. Chính vì thế, đứng tại nơi đây, khách du lịch có thể cảm nhận được những cơn gió mát lạnh từ đại dương thổi vào. 


4.2. tò mò Cổng Trời Vũng Tàu

mui nghinh phong 6Ảnh: @anhtins_


Điểm khác lạ nhất tại Mũi Nghinh Phong chính là cổng trời. Chỉ cần bước qua chiếc cổng này, khách du lịch sẽ như nhìn thấy một toàn cầu khác. Nơi đây có đại dương cả mênh mông, bao trọn cả TP đại dương trong tầm mắt tới tận chân trời. 


Vị trí cổng trời nằm giữa 2 bãi tắm nổi tiếng ở Vũng Tàu là bãi Vọng Nguyệt và Bãi Dứa. Phía trước hướng ra đại dương, sau lưng tựa núi Nhỏ. Với địa thế tuyệt đẹp đó, Cổng Trời – Mũi Nghinh Phong sẽ khiến khách du lịch ngay ngay thức thì muốn lấy máy ảnh ra và lưu lại cho mình những khoảnh khắc rực rỡ nhất.


mui nghinh phong 7


Ảnh: Sưu tầm


Ngoài check in tại Cổng Trời, trước mặt bãi Ô Quắn với làn nước xanh mênh mông và dải cát trắng mượt nhưng. Phía sau là núi non hùng vĩ, cây xanh rợp bóng. Tất cả sẽ mang tới cho khách du lịch cảm giác yên bình và những góc máy cực đẹp. Giữa những bức tường gam màu vàng nổi trội, giữa trời xanh mênh mông và đại dương trời bát ngát. Hãy lưu lại cho mình những khoảnh khắc thật đẹp, thật nghệ thuật khi tới đây nhé.


4.3. nơi cắm trại ở Vũng Tàu cực chất

mui nghinh phong 8


Ảnh: Sưu tầm


Ngoài là một địa danh du lịch tuyệt đẹp tại Vũng Tàu. Cổng trời – Mũi Nghinh Phong cũng là điểm cắm trại qua đêm cực lý tưởng dành cho khách du lịch.


Phía trước là đại dương, sau lưng là núi. Nơi này quá thích hợp với những chuyến cắm trại hòa mình vào tự nhiên. Cắm trại qua đêm khi tới đây, khách du lịch sẽ được đón những tia nắng trước tiên trong ngày. Cùng với những cơn gió mát rượi của ngày mới, tất cả sẽ mang tới khách du lịch cảm giác thư thái và bình yên tới lạ.


mui nghinh phong 9


Ảnh: @nhitrinh_theora


Lưu ý:


Để chủ động hơn trong việc vận chuyển, khách du lịch có thể đi bằng motor hoặc ô tô tự lái. 
Vì ở đây không có người giữ đồ nên khách du lịch cần tự bảo quản vật dụng của mình
Vị trí cắm trại khá hẹp, chỉ đủ để dựng 7 – 9 lều ở các góc khác nhau.
Khi cắm trại, khách du lịch nên một mực lều thật vững chắc để ngừa gió lớn.

mui nghinh phong 10


Ảnh: @thanhphan_98


Trên đây là một số thông tin về Mũi Nghinh Phong, một nơi tới du lịch “cực hot” tại Vũng Tàu Hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết này, khách du lịch đã có thể tự tín xách balo lên và tò mò vẻ đẹp tuyệt vời nhưng tự nhiên và tạo hóa tặng thưởng nơi này. Đừng quên san sẻ cảm nhận của mình sau chuyến đi cùng Halo nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét