Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

No bụng với 8 địa chỉ ship đồ ăn đêm ngon ở Hà Nội ăn là mê

Đang buổi đêm nhưng tự nhiên lại thấy đói bụng kiên cố khách du lịch sẽ thấy rất khó chịu đúng không nào? Tuy nhiên, khách du lịch hãy yên tâm vì đã có những địa chỉ ship đồ ăn đêm ngon ở Hà Nội cực thần tốc giúp thỏa mãn cơn thèm đó! Team nghiện ăn đêm đừng quên “note” ngay 10 địa chỉ ăn là mê dưới đây nhé! 



1. Ship đồ ăn đêm Trang phệ

Ship đồ ăn đêm Trang phệ là một địa chỉ thân thuộc của nhiều người. Một điểm cộng của quán ăn này chính là thời kì ship vô cùng nhanh chóng. Chỉ sau khi đặt đồ từ 30 tới 45 phút là khách du lịch đã có thể thưởng thức rồi! thực đơn của quán chủ yếu phục vụ những món cơm như cơm hải sản, cơm bò, cơm gà…


Ngoài ra còn có thêm rất nhiều những món ăn khác như bún, sushi, cơm cuộn… khác nhau, thực đơn của Ship đồ ăn đêm Trang phệ còn có rất nhiều loại đồ uống siêu ngon nhưng giá cũng rất hợp lý.


ship do an dem ngon o ha noi 6 (1)


Ảnh: @chubehanoi


Vì là một địa chỉ lâu năm nên các món khi tới đây đều được cô chủ quán coi sóc tỉ mỉ từ khâu chế biến cho tới khâu trang trí. vật liệu tươi ngon, cách chế biến nhiều chủng loại thích hợp với khẩu vị của nhiều thực khách kiên cố sẽ giúp khách du lịch no căng bụng.


ship do an dem ngon o ha noi 7


Ảnh: @chubehanoi


2. Xóm ăn đêm

Với những ai nghiện ăn đêm thì kiên cố đây là một địa chỉ thân thuộc đúng không nào? Sở dĩ được nhiều người biết tới là vì thực đơn của Xóm vô cùng nhiều chủng loại. Không quá nan giải để khách du lịch có thể tìm được cho mình từ những món cơm, phở, bún cho tới những quà vặt, đồ ăn Hàn Quốc siêu lôi cuốn. Đảm bảo ngay cả ai “kén” ăn tới mấy cũng sẽ tìm được một món yêu thích khi tới đây.


ship do an dem ngon ha noi


Ảnh: Xóm ăn đêm


Mặc dù thực đơn có vô vàn các món thế nhưng khách du lịch có thể yên tâm về độ tươi ngon của đồ ăn. Các vật liệu của quán đều được cam kết luôn tươi mới, không để đông lạnh. khác nhau, chỉ khi khách du lịch đặt đồ ăn thì Xóm mới làm nên luôn sốt dẻo. Hơn nữa, khi tới đây còn chế biến theo khẩu vị của khách du lịch nữa chứ! Giá các món tuy có phần hơi cao (từ 45-70k) thế nhưng chất lượng thì vô cùng xứng đáng!


3. Ăn đêm Kom9

Không chỉ là một địa chỉ ship đồ ăn đêm ngon ở Hà Nội, Kom9 còn rất thân thuộc với team văn phòng. khi tới đây, khách du lịch có thể thỏa thích lựa chọn những món ăn khác nhau. thực đơn đồ ăn nhiều chủng loại và luôn update những món ăn đang hot hiện nay chính là một điểm cộng cho Kom9. Giá đồ ăn khi tới đây cũng rất hợp lý, dao động từ 30-60k nhưng thôi.


ship do an dem ngon ha noi 6


Ảnh: Ăn đêm Kom9


Đầu bếp của quán là những người có nhiều kinh nghiệm nên chất lượng đồ ăn khi tới đây luôn được phản hồi khá tốt. Tất cả đồ ăn khi ship đều được bảo quản cẩn thân kèm theo giấy bạc để đảm bảo độ sốt dẻo cho món ăn. Vì vậy, ngay cả khi khách du lịch ship vào mùa đông thì cũng không phải bận tận đâu nhé! Ngoài các quà vặt thì khi tới đây còn có thêm những món chè rất ngon đấy nhé!


ship do an dem ngon ha noi 12


Ảnh: Ăn đêm Kom9


30 món ăn quyến rũ Hà Nội “trứ danh”, khách du lịch chọn ăn gì nào ?


4. Hà Nội ship đồ ăn đêm 24h 

Mặc dù được xây dựng không lâu thế nhưng địa chỉ ship đồ ăn đêm này luôn nhận được phản hồi tích cực từ những thực khách. Không những vậy, hàng ngũ viên chức của quán còn vô cùng chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình giúp phục vụ nhu cầu của tất cả các thực khách. Món ăn nổi trội nhất của quán chính là xôi bọc đùi gà chiên giòn và cơm đùi gà chua ngọt đó! Mức giá dao động từ 40-55k/suất.


ship do an dem ngon ha noi 11


Ảnh: Hà Nội ship đồ ăn đêm 24h


Bên cạnh việc gọi những món ăn riêng thì ở đây còn có thêm các combo phối hợp giữa các món chính với đồ ăn vặt cho khách du lịch tham khảo nữa chứ! chia sẻ cho khách du lịch, địa chỉ ship đồ ăn đêm ngon ở Hà Nội này còn thường xuyên diễn ra những chương trình khuyến mãi với giá vô cùng “hạt dẻ”. Đảm bảo ăn xong bao no luôn đó!


5. Cú đêm – ship đồ ăn nhanh 24/7

Thêm một địa chỉ ship đồ ăn đêm ngon ở Hà Nội nổi tiếng dành cho những tín đồ ẩm thực chính là Cú đêm. Tuy nhiên, quán chỉ phục vụ khởi đầu từ 17h chiều tới 3h sáng nhưng thôi. Khi nào muốn “nạp” đồ ăn cho chiếc bụng đói thì chỉ cần nhấc máy đặt đồ là có thể nhanh chóng được thỏa mãn nhưng thôi.


ship do an dem ngon ha noi 3


Ảnh: Cú đêm


Bên cạnh những món ăn truyền thống như cơm, bún, phở thì Cú đêm còn “update” thực đơn của mình với các món khác nhau. Ngon nhất có nhẽ phải nhắc tới những mẹt gà 5-7-9 món vô cùng lôi cuốn. Mặc dù chỉ giao hàng thế nhưng đồ ăn đều được bảo quản trong hộp rất tinh khiết sẽ.


ship do an dem ngon ha noi 10


Ảnh: Cú đêm


6. Ship đồ ăn đêm Hà phệ

kiên cố ship đồ ăn đêm Hà phệ sẽ là một địa chỉ giúp khách du lịch xóa tan cảm giác cồn cào đói bụng vào buổi đêm. thực đơn đồ ăn nhiều chủng loại, từ những món Việt thân thuộc cho tới những món Âu lôi cuốn. Ngay cả những ai khó chiều cũng sẽ cảm thấy ưng ý. hồ hết các món ăn ở Hà phệ đều có mức giá khoảng 60k. Đồ ăn siêu đầy đặn, đảm bảo khi nhận hàng vẫn giữ được độ sốt dẻo.


ship do an dem ngon ha noi 9


Ảnh: Ship đồ ăn đêm Hà phệ


Tuy nhiên, khi tới đây chỉ phục vụ giao hàng cho các đơn hàng từ 50k trở lên nhưng thôi. Ngoài ra đừng quên gọi điện đặt hàng càng sớm càng tốt để được phục vụ tốt nhất nhé!


ship do an dem ngon ha noi 8


Ảnh: Ship đồ ăn đêm Hà phệ


Lưu gấp 7 quán lẩu ship Hà Nội giá rẻ cho dân ‘lười vào bếp’


7. Kentshop

So với những địa chỉ ăn đêm bên trên thì Kentshop được xem là một địa chỉ chuyên ship đồ ăn đêm ngon ở Hà Nội được đầu tư một cách tường tận nhất. hàng ngũ viên chức của quán đều được training bài phiên bản nên phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp. Cam kết giao hàng chỉ sau 30-45 phút sau khi đặt hàng thành công.


ship do an dem ngon o ha noi


Ảnh: Kentshop


Kentshop mang tới cho các thực khách một thực đơn phong phú với các món ăn nhiều chủng loại, từ món Âu, Á cho tới các món Hàn Quốc. Ngoài ra, nếu khách du lịch muốn tìm những món cơm siêu chất lượng thì ở Kentshop luôn sẵn sàng phục vụ đó! vật liệu tươi ngon, đồ chén ngay nóng lôi cuốn nên khách du lịch có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt món khi tới đây.


8. Ship đồ ăn đêm Khoa Gà 
SĐT đặt hàng: 0964 39 55 85
thời kì phục vụ: từ 10h sáng tới 12 đêm

Nếu như khách du lịch là một tín đồ của những món gà thì kiên cố phải note lại ngay địa chỉ ship đồ ăn đêm ngon ở Hà Nội này nhé! Khoa Gà chuyên phục vụ các món ngon về gà như gà quay, gà hấp, gà không lối thoát…. cho tới những quà vặt. Tuy nhiên, thời kì ship hàng khi tới đây chỉ từ 10h sáng tới 12h đêm nhưng thôi nên khách du lịch cần lưu ý khi đặt hàng nhé!


ship do an dem ngon ha noi 13


Ảnh: Ship đồ ăn đêm Khoa Gà


Trên đây là gợi ý 8 địa chỉ ship đồ ăn đêm ngon ở Hà nội nhưng Halo muốn giới thiệu cho các khách du lịch. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp khách du lịch đơn giản tìm được một địa chỉ ăn uống để khỏa lấp cơn đói vào buổi đêm. Đừng quên san sẻ bài viết để nhiều người cùng biết hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét