Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Note Ngay kinh nghiệm đi chơi Bãi Đá Sông Hồng toàn diện Nhất

Sở hữu không gian thanh bình của cỏ cây, hóa lá. Nằm ngay ven bờ sông Hồng, bãi đá với những bãi cát dài và cánh đồng phi lao vô tận đẹp tới nao lòng. Bãi đá sông Hồng được coi là một trong những điểm dã ngoại, check in thú vị nhất của người dân Hà thành. Nếu khách du lịch đang có kế hoạch tới check in nơi đây thì hãy tham khảo kinh nghiệm đi chơi bãi đá sông Hồng dưới đây nhé!


du lich bai da song hong


Ảnh: @tinee_tt



1. thời kì lý tưởng du lịch bãi đã sông Hồng 

Nằm ở cuối ngõ 264 Âu Cơ, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ. Bãi đá sông Hồng thu hút nhiều du khách tới thăm quan và tự sướng. Với đủ loại hoa đầy màu sắc nở rộ quanh năm như huê hồng, phương linh, đạo linh, bách nhật, thượng uyển,…


du lich bai da song hong


Ảnh: Phương Mai


khách du lịch có thể đi du lịch bãi đá sông Hồng vào bất kì lúc nào. thời kì lí tưởng đối với việc tự sướng tại bãi đá sông Hồng là vào tháng 9 tới tháng 11. thời khắc đông nhất là dịp tết Nguyên Đán.


Lúc này muôn hoa nở rộ, không khí ngày xuân càng trở thành tấp nập, náo nức. Theo kinh nghiệm đi chơi Hà Nội thì thời khắc tự sướng thích thống nhất là rạng đông.  Hơn thế nữa không khí buổi sáng vừa mát mẻ, vừa trong sạch sẽ khiến khách du lịch cảm thấy rất thoải mái.


hoa huong duong


Ảnh:@gun.fotos


du lich bai da song hong 5


Ảnh: @tinee_tt


Dành cả thanh xuân để tò mò khu vui chơi Times City cực hot


2. Giá vé vào tự sướng vườn hoa

Vào bãi đá sông Hồng thì sẽ không mất phí nhưng nếu vào vườn hoa thì sẽ khác. Tùy mỗi vườn hoa sẽ có phí khác nhau, mức phí dao động khoảng 30.000 VNĐ – 55.000 VNĐ/ người.


Nếu khách du lịch đi xe máy thì phí gửi là 5.000 VNĐ/ xe. khách du lịch có thể vui chơi ở đây cả ngày và trải nghiệm dịch vụ ăn uống chỉ khoảng 100.000 VNĐ. Mức phí này hợp pháp vừa với túi tiền tài sinh viên. Không quá đắt nên các khách du lịch có thể vui chơi thoải mái nhưng lại được check in nhiều khuông cảnh đẹp nơi đây.


bai da song hong


Ảnh:@dungdt.51aof


3. Phương tiện vận chuyển tới bãi đá sông Hồng

Vì nơi này khá gần trung tâm TP nên phương tiện đi lại cũng thuận tiện để khách du lịch lựa chọn:


vận chuyển bằng phương tiện cá nhân: khách du lịch có thể vận chuyển theo 3 hướng sau:

+ Hướng 1: Trung tâm Hà Nội → Trần quang đãng Khải → Nghi Tàm → Âu Cơ (ngõ 264)
+ Hướng 2: Nội bài → cầu Nhật Tân → An Dương Vương → Âu Cơ (ngõ 264)
+ Hướng 3: Mỹ Đình → Cầu giấy → Bưởi → Lạc Long Quân → Âu Cơ (ngõ 264)


vận chuyển bằng phương tiện công cộng (xe buýt): Các xe buýt đi qua bãi đá sông Hồng chạy liên tục từ sáng tới tối. khách du lịch có thể chọn các tuyến đón và trả khách sau: 13, 33, 55, 31, 41, 55, 58. Tùy vào nơi khởi đầu nhưng khách du lịch chọn tuyến xe cho thích hợp. không giống nhau tuyến xe nội bài – trung tâm Hà Nội rất sang chảnh, có wifi miễn phí.

du lich bai da song hong 13


Ảnh: @bee9249


4. tò mò những gì khi du lịch bãi đá sông Hồng
4.1. Vườn hoa bãi đá sông Hồng

Không chỉ có không khí trong sạch, không gian nơi đây rất nhiều chủng loại, vừa có sông, vừa có đồi. không giống nhau là các loại hoa đủ màu, đủ loại nên có thể “chiều lòng” bất kỳ ai. Một nơi tuyệt vời để có một bộ ảnh cưới lãng mạn hay chỉ đơn giản lưu lại những khoảnh khắc cùng bè khách du lịch, người thân.


du lich bai da song hong 15


Ảnh: Phương Mai


Mỗi mùa vườn hoa sẽ có nhiều loại hoa khác nhau thích hợp với thời tiết. Mùa xuân thì sẽ có những loại hoa như: Hoa đào, hoa hướng dương, cúc dại, thược dược, bách nhật, tường vi, cúc, đồng tiền, mào gà, cải vàng, hồng leo,…


bai da song hong 16


Ảnh: David Collins


Mùa hè cũng có rất nhiều loại hoa đua nhau khoe sắc như huê hồng, mào gà, cúc,… tạo nên khuông cảnh tuyệt vời để tự sướng, tham quan.


du lich bai da song hong 12


Ảnh: @hoangyennnnnn


Khoảng thời kì cuối thu là lúc đồng cỏ lau nở tuyệt đẹp, hứa hứa hẹn là thời khắc checkin không thể bỏ qua để khách du lịch có thể lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong đời mình.


Khi thời tiết ở tầm khoảng cuối tháng 11, đầu tháng 12 còn là mùa của loài hoa rất hot tại Hà Nội, mang tên cúc họa mi. Du khách khắp nơi đổ xô về tự sướng check in và chiêm ngưỡng cả một vườn cúc với vẻ đẹp tinh khiết, trong trắng.


4.2. Vườn dâu Chimi Farm Hà Nội

Từ phía cổng chào bãi đá sông Hồng, ban tiếp tục đi theo đường triền đê. khi tới đây, khách du lịch sẽ nhìn thấy cổng chào hình trái dâu Chimi Farm ở phía tay phải.


du lich bai da song hong 9

Ảnh: @gody_travel


du lich bai da song hong 10

Ảnh: @dauhop.smile



Vườn dâu Chimi Farm Hà Nội có diện tích gần 4ha, chia làm nhì khu vực hái dâu trong nhà và ngoài trời. tới với Chimi khách du lịch không chỉ check in mỏi tay với những trái dâu nhỏ xinh. nhưng còn là trải nghiệm vô vàn những điều thú vị khác như: Hái dâu, thưởng thức hương vị thơm ngon từ những đồ ăn, đồ uống chế biến từ dâu.



du lich bai da song hong 8

Ảnh: @gody_travel


4.3. nơi picnic, cắm trại lý tưởng

hình như, du lịch bãi đá sông Hồng khách du lịch không thể bỏ qua hoạt động cắm trại, picnic thú vị. Những ngày cuối , khách du lịch có thể cùng gia đình, bè khách du lịch tới đây cắm trại. Vừa nhâm nhi ly đồ uống, nướng chút đồ ăn thơm ngon với hội khách du lịch sẽ tiến công bay mọi mỏi mệt đấy nhé!


du lich bai da song hong 7 7


Ảnh: @mei1010_


Cuối tuần rủ hội khách du lịch thân oanh tạc tại chợ Đồng Xuân Hà Nội


5. Ăn uống ở vườn hoa bãi đá Sông Hồng

Trong khuôn viên của vườn hoa bãi đá Sông Hồng có phục vụ đồ ăn nước uống cho khách du lịch nếu khách du lịch có nhu cầu. Hoặc thích thì khách du lịch có thể tự sẵn sàng đồ ăn mang đi.


Các món ăn ở các quán trong vườn hoa thường không có gì rực rỡ, chủ yếu là miến, phở, bún, mì tôm, xúc xích.


6. Bỏ túi những lưu ý khi du lịch bãi đá sông Hồng

Để tour du lịch của khách du lịch trọn vẹn và toàn diện khách du lịch nên lưu ý một số điều sau đây:


Nên tới đây vào buổi sáng, buổi sáng ánh nắng chiếu xuống rất đẹp, thích hợp cho việc tự sướng.
Không nên ra những khu vực có đại dương cấm, đi xa bãi đá để tự sướng vì nước sâu sẽ rất nguy hiểm.
Ở đây có quy định thời kì ra vào nên khách du lịch cần để ý thời kì chơi khoảng 4 – 5 giờ chiều. Buổi tối tới nước dâng lên cao rất nguy hiểm.
Nếu đi nhóm đông người để picnic, khách du lịch đừng quên sẵn sàng bạt ngồi, đồ ăn, bếp nướng và đồ uống. Để quẩy tiệc tưng bưng và tiết kiệm nhé!
khách du lịch nhớ quét dọn sau khi về và vất rất đúng nơi quy định.

Bãi đá sông Hồng là điểm du lịch đầy thú vị khách du lịch không nên bỏ qua nhé. Chỉ cần có thời kì rảnh, khách du lịch chẳng cần phải sẵn sàng gì nhiều: một tí đồ ăn, một chiếc bạt nhỏ rồi lên đồ xinh đẹp, rủ team khách du lịch thân là khách du lịch đã có tour du lịch cuối tuần ngay ở Hà Nội rồi đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét