Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

Thiên Đường tiêu khiển Cho Mọi Lứa Tuổi

Team Hà Nội có nhẽ đã không còn xa lạ với thánh địa Times City. Tụ hội tất tần tật mọi thứ như ăn uống, tiêu khiển tới mua sắm, Times City đã trở thành nơi tới thân thuộc với mọi lứa tuổi. Cùng Halo tìm hiểu xem khu vui chơi Times City có gì nhưng mà thú vị tới vậy nhé!



1. Khu vui chơi Times City ở đâu?

Khu vui chơi Times City nằm ở con phố Minh Khai, phường Vĩnh Tuy. Tên toàn vẹn của khu vui chơi này là Vincom Mega Mall Times City. Times City hơi xa trung tâm TP một tẹo, nhưng cũng vì vậy nhưng mà diện tích có phần rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều. Khi đi vào khu vui chơi này, khách du lịch sẽ cảm thấy như bước vào một khu thành phố xanh mát, tách biệt hẳn với TP.


khu vui choi times city


Ảnh: Sưu tầm


2. Hướng dẫn vận chuyển tới Times City
2.1. vận chuyển bằng xe bus

Có 3 tuyến bus chính đi qua Times City là tuyến số 10B, 45 và 55. vận chuyển bằng xe bus là tiện nhất nếu khách du lịch không rõ đường hoặc ở xa. Giá vé xe khá rẻ, chỉ từ 7000 VND.


khu vui choi times city


Ảnh: Sưu tầm


Tuyến xe bus
Giá vé
Tuyến bus số 10B: Times City – Trung Mầu
8.000 vnđ/lượt
Tuyến bus số 45: Times City – BX Nam Thăng Long
7000 vnđ/ lượt
Tuyến bus số 55: Times City – Long Biên – Bưởi – Cầu Giấy
70000vnđ/lượt
2.2. vận chuyển bằng phương tiện cá nhân

Nếu muốn chủ động hơn, khách du lịch có thể tự đi xe máy hoặc ô tô tới Times City. Chỉ cần đi dọc thẳng đường Minh Khai rồi tới cuối đường thấy bên phải có cổng chào Times City là đã tới nơi rồi! Giờ còn có cầu vượt Trường Chinh – Vĩnh Tuy sang xịn mịn nên khỏi lo đường khó đi nhé!


khu vui choi times city


Ảnh: Tran Thanh Sang


Lưu ý: Khi gửi xe dưới hầm, hãy ghi nhớ hoặc chụp lại nơi gửi xe khách du lịch nhé. Hầm gửi xe Times City nổi tiếng là mê cung khó tìm đấy.


3. Chơi gì tại Times City?
3.1. Thủy cung Vinpearland Aquarium

thuỷ phủ Timescity có diện tích gần 4000m2, là nơi có hàng ngàn các loài sinh vật đại dương nhiều chủng loại với các kích cỡ, hình thù xinh xắn, cuốn hút. Được xây dựng bên dưới lòng đất, thủy cung Vinpearlland Aquarium chứa tới hơn 3 triệu khối nước và là thủy cung lớn nhất của VN, xây dựng theo lối đường hầm, song song cũng là nơi trước tiên của nước ta có chim cánh cụt sinh sống.


khu vui choi times city


Ảnh: @phuongbe62


Khu nước ngọt

Thủy cung chia làm 3 khu: khu nước ngọt, khu nước mặn và khu hang động bò sát. Khu nước ngọt tái tạo vô cùng sống động lại khu rừng Amazon huyền thoại. Màu nâu của gỗ rừng phối hợp với sắc xanh của những cây leo nguyên sinh tạo nên không gian vừa gần gụi và rất đỗi hiền hòa. Xuyên suốt phía 2 bên đường đi sẽ là các loại cá nước ngọt bơi lội.


khu vui choi times city


Ảnh: Sưu tầm


Khu hang động bò sát

Tiếp theo là khu hang động bò sát. Vinpearl Aquarium tại khu vui chơi Times City là thủy cung trước tiên sở hữu trái đất bò sát tại VN. Lại còn là những loài bò sát và sinh vật lưỡng thê hiếm và ít gặp như trăn vàng, rồng đất, kì đà, kì tôm, cá sấu,… Tất cả đều được nuôi dưỡng và bảo tồn nơi đây.


khu vui choi times city


Ảnh: @qqueen.p


Khu vực này như một HST nhiệt đới mô tả về cuộc sống của các loài bò sát và lưỡng thê. Du khách kiên cố sẽ rất tò mò khi được chiêm ngưỡng hang động có một không nhị này tại Hà Nội.


Khu nước mặn

Khu cá nước mặn có nhẽ sẽ khiến khách du lịch mãn nhãn nhất. Không chỉ được chiêm ngưỡng vô vàn các loại cá từ đại dương, khách du lịch còn có thời cơ chứng kiến những màn trình diễn nghệ thuật dưới nước. Các nàng tiên cá, thợ lặn sẽ trình diễn vô cùng điêu luyện. Không chỉ trẻ em nhưng mà tất cả mọi lứa tuổi đều rất yêu thích với khu vực này.


khu vui choi times city


Ảnh: Sưu tầm


Bảng giá vé
Loại vé
KH > 140cm
KH cao từ 80cm – 140cm
KH < 80cm
Thứ 2 – Thứ 6
170.000
100.000
Miễn phí
Thứ 7, CN và ngày lễ
220.000 VND
150.000 VND
Miễn phí
Lưu ý : Vé có giá trị sử dụng không ngày, đã bao gồm 10% VAT
3.2. Khu vui chơi giáo dục VinKE

Nếu đi cùng các khách du lịch nhỏ, nhất định phải ghé qua VinKE nhé. VinKE là sự phối hợp giữa hoạt động tiêu khiển và giáo dục cho trẻ em. Có diện tích gần 6000 m2, khu vui chơi trong nhà này là nơi thú vị cho các bậc phụ huynh đưa con em mình tới những ngày cuối tuần hoặc ngày lễ.


vinke


Ảnh: Sưu tầm


Với tiêu chí “Vận động thể chất- Bồi dưỡng tri thức – Phát triển tâm hồn” và mong muốn tạo dựng một không gian “chơi nhưng mà học”, VinKE bao gồm hàng trăm trò chơi vui nhộn, có lợi cùng các trải nghiệm qua mô hình hướng nghiệp tương lai. Từ các trò chơi nhẹ nhõm như nhà bóng, xích đu, cầu trượt tới các trò chơi yêu cầu sự linh hoạt như leo núi, hay các trò chơi thú vị như xe điện đụng cùng hàng loạt các máy game tân tiến, nhiều chủng loại. Các em thiếu nhi sẽ có những giờ phút vui chơi đầy ắp tiếng cười yêu thích.


khu vui choi times city

Ảnh: Sưu tầm



Tiếp đó, các em thiếu nhi có thể tham gia vào trải nghiệm các ngành nghề nhưng mà mình cảm thấy hứng thú. Có thể trở thành những người công an khách du lịch dạng lĩnh, trở thành những chú cứu hoả gan dạ, trở thành cô chưng sĩ cứu giúp người bệnh hay có thể tìm hiểu văn hoá ẩm thực của các nước thông qua các nhóm như sở cảnh sát, sở cứu hoả, bệnh viện VinKE hay bếp trưởng nhí…..



khu vui choi times citykhu vui choi times city

Loại vé
KH > 140cm
KH từ 80cm – 140cm
KH < 80cm
Thứ 2 – Thứ 6
150.000 VND
120.000 VND
Miễn phí
Thứ 7, CN & ngày lễ
200.000 VND
170.000 VND
Miễn phí
3.3. Rạp chiếu phim CGV

Nếu muốn thư giãn nhẹ nhõm hơn, khách du lịch có thể chọn xem một bộ phim tại hệ thống CGV tại Times City. Rạp chiếu phim tại khu vui chơi Times City được đầu tư quy mô “khủng”, đảm bảo khách du lịch có những giây phút tận hưởng tuyệt vời nhất!


khu vui choi times city


Ảnh: Sưu tầm


Tuy nhiên, nếu đi vào cuối tuần hoặc những ngày lễ, khách du lịch nên đặt vé trước để tránh trường hợp bị hết vé hoặc hết ghế ưng ý nhé!


3.4. Khu ăn uống

Là tổ hợp thương nghiệp lớn nhất nhì Hà Nội, tất nhiên không thể không kể tới chuỗi những nhà hàng ẩm thực nức danh. Từ món Á tới món Âu đều hội tụ đủ tại khu vui chơi Times City. Các thương hiệu thân thuộc như King BBQ, Dookki hay Pizza Hut đều có cả. Sau một ngày vui chơi thì dừng chân tại các nhà hàng này để thưởng thức thì còn gì bằng!


khu vui choi times city


Ảnh: @nnamsfood


khu vui choi times city


Ảnh: @_nymmm


3.5. Khu mua sắm

Nếu ham shopping thì Times City đúng là dành cho khách du lịch rồi đó! Các thương hiệu thời trang lớn hay các khu chợ ở nhiều lĩnh vực đều có cả. khác lạ, nếu khách du lịch là fan của Marvel, nơi đây còn có riêng một khu chợ bán đồ của Marvel cho khách du lịch lựa chọn.


khu vui choi times city


khu vui choi times city


Ảnh: Sưu tầm


3.6. Khu nhạc nước

Sau khi đã dành cả một ngày vui chơi bên trong khu vui chơi Times City, khách du lịch có thể tận hưởng vẻ đẹp cuối ngày bằng màn trình diễn nhạc nước cực hoành tráng ở ngoài trời. Sân khấu nhạc nước Times City được đặt tại hồ nước lớn ngay lối vào từ cổng chào của Times City, nằm bên phía tay trái.


nhac-nuoc-times-city-1


Ảnh: Sưu tầm


Hiện nay nhạc nước Times City trình diễn duy nhất một sườn giờ lúc 19h00 vào tất cả các ngày trong tuần. Với thời lượng là 10 phút. khách du lịch nên tới sớm khoảng 15 phút để tìm cho mình vị trí đẹp nhất để xem. Trước khi trình diễn sẽ có phát loa thông tin nên khách du lịch không lo bỏ qua đâu nhé.


Khu vui chơi Times City quả thực là thiên đường tiêu khiển dành cho mọi lứa tuổi. khách du lịch còn chờ gì nhưng mà không tới đây tìm hiểu hết mọi ngóc ngóc thôi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét