Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2020

Top 5 hotel 4 Sao Ở Sầm Sơn Siêu Đẹp, Checkin Thỏa Thích

Ngoài những hotel, resort sang chảnh, Sầm Sơn còn rất nhiều những hotel 4 sao cũng tiện nghi không kém, nhưng mà mức giá lại thoải mái hơn nhiều. Cùng Halo tham khảo một số hotel 4 sao ở Sầm Sơn ngay dưới đây nhé!



1. Vạn Chài Resort

Vạn Chài là một trong những hotel 4 sao ở Sầm Sơn vô cùng nổi tiếng. Đó là do chất lượng dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp nơi đây. Nơi đây nổi trội giữa vô vàn các hotel Sầm Sơn nhờ phong cách Á Đông khác lạ. Khác hẳn với không khí ồn ào, náo nhiệt của KDL, tại Vạn Chài, quý khách sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng, bình yên tới lạ.


khach san 4 sao o sam son


Ảnh: @tonyptvn


Khu nghỉ dưỡng này có từ cách đây hơn chục năm. Điều để lại tuyệt hảo nhất trong lòng du khách là những viên chức vô cùng chu đáo. Họ đều là những viên chức đã gắn bó lâu dài tại Vạn Chài, được huấn luyện công phu từ khi chưa hề biết thế nào là resort. Vậy nên rất nhiều du khách quay lại Vạn Chài lần thứ 2, thứ 3 vẫn nhận ra những viên chức thân thuộc, dễ mến.


khach san 4 sao o sam son


Ảnh: @tonyptvn


xây dừng ở Vạn Chài mang hơi hướng cổ điển, gần gụi với tự nhiên. Dù là hotel 4 sao nhưng chất lượng ở đây được tiến công giá tương đương với những hotel 5 sao tại Sầm Sơn. Tuy nhiên một điểm trừ nho nhỏ là nơi đây không có bãi tắm riêng. Bãi tắm thẳng resort đều phải xây kè chắn nên phải sử dụng bãi tắm bên cạnh.


Vi vu Thanh Hoá siêu tiết kiệm với top 5 hotel 3 sao Sầm Sơn giá rẻ


2. Dragon Sea Hotel

Dragon Sea Hotel có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quán bar, sảnh khách chung, khu vườn . hotel này cung ứng dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


khach san 4 sao o sam son


Ảnh: @thuydung8320


Dragon Sea là một trong những hotel 4 sao ở Sầm Sơn có tới 100 phòng nghỉ. xây dừng tân tiến lấy cảm hứng từ sự đơn giản và tinh tế. Phòng nghỉ của Dragon mang tới sự sang trọng, tiện nghi trong một không gian tự nhiên hồ cả đầy thơ mộng. 16 phòng Suite được xây dừng riêng biệt với ban công nhìn thẳng hồ, mang tới không gian trải nghiệm tuyệt vời. khác lạ, nếu quý khách đi cùng gia đình đông người, hotel này còn có sẵn các phòng thông nhau để quý khách tha hồ quây quần bên gia đình.


khach san 4 sao o sam son


Ảnh: @camnhung1013


Nếu có trẻ nhỏ đi cùng thì quý khách cũng không cần lo lắng về chỗ chơi cho các em tí hon xíu. do hotel này còn có khu vui chơi riêng cho trẻ em. quý khách cũng có thể mượn xe đạp hoặc ô tô để chủ động vi vu với mức giá ưu đãi.


khach san 4 sao o sam son


Ảnh: @linhhbong


3. hotel Hercurry FLC Sầm Sơn

Nằm ở vị trí đắc địa, từ hotel ra bờ hồ chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ. hotel Hercurry FLC Sầm Sơn có quầy bar, khu vườn và sân hiên. Trong số các tiện nghi của hotel này còn có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng cũng như WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ có thể sắp xếp chỗ đỗ xe riêng cho khách với một khoản phụ phí.


hercurry sam son


Ảnh: ST


Phòng nghỉ của hotel được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc, bàn làm việc và tủ để quần áo. Các phòng cũng có tầm nhìn ra hồ nước và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


hercurry-sam-son


Ảnh: ST


Trong khuôn viên hotel còn có bể bơi và quầy bar sẵn sàng phục vụ du khách. Khi tạm cư nơi đây, quý khách có thể sử dụng bữa sáng miễn phí với nhiều món ăn nhiều chủng loại, thu hút.


4. Muong Thanh Grand Thanh Hoa Hotel

Hệ thống hotel của Mường Thanh có nhẽ đã khá thân thuộc với nhiều du khách. Mang đặc trưng là những phiên bản sắc dân tộc, không gian hotel cũng vì thế nhưng mà khác lạ hơn hẳn.


khach san muong thanh


Ảnh: ST


hotel Mường Thanh cao 16 tầng với 219 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hướng nhìn thoáng đãng, nhìn thẳng ra khu thành phố mới. Nội thất sang trọng, tiện nghi, dịch vụ cao cấp sẽ là điểm nhấn khác lạ của Mường Thanh khi đặt chân tới vùng đất Thanh Hóa.


khach san muong thanh


Ảnh: ST


hotel còn có hồ bơi ngoài trời để quý khách tha hồ “chill” và checkin. Các dịch vụ tiện ích khác cũng rất toàn vẹn và chu đáo như phòng tập thể dục, phòng xông hơi, massage, spa,…


muong thanh grand hotel


muong thanh grand hotel


Ảnh: Sưu tầm


5. Lam Kinh Hotel

Lam Kinh Hotel là một trong những hotel 4 sao ở Sầm Sơn phục vụ đủ cả nhì tiêu chí: đẹp và rẻ. hotel nằm ngay giữa trung tâm TP Thanh Hoá. Từ đây, quý khách có thể đơn giản tiếp cận được nét đẹp sống động của TP ở mọi khía cạnh. Với vị trí tiện nghi, quý khách có thể đơn giản tham quan các địa danh nổi tiếng.


lam kinh hotel


Ảnh: Sưu tầm


Tại Lam Kinh, dịch vụ tuyệt vời và trang bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Tại hotel tuyệt vời này, quý khách có thể tận hưởng các tiện nghi như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, bình an 24 giờ, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật.


lam kinh hotel


Ảnh: Sưu tầm


Lam Kinh còn trang bị sân golf tại chỗ để quý khách có thể tập luyện, thử thách phiên bản thân. Nơi đây cũng có hồ bơi ngoài trời và khu spa để quý khách thư giãn. Còn chờ gì nhưng mà không book ngay một phòng tại Lam Kinh Hotel thôi nào!


lam kinh hotel


Ảnh: Sưu tầm


Các hotel 4 sao ở Sầm Sơn kể trên đều có tương trợ đặt phòng qua các app và trực tiếp. Nếu muốn mức giá rẻ hơn, quý khách hãy đặt phòng vào ngày thứ và sử dụng các voucher khuyến mãi nữa nhé! Còn chờ gì nhưng mà không set kèo ngay một chuyến nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn thôi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét