Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2020

Đầm Sen Park thông tin Thay Đổi thời kì Phục Vụ Du Khách

Vừa qua fanpage facebook “Dam Sen Park” vừa có thông tin chính thức về việc điều chỉnh thời kì mở – đóng cửa của Công viên. Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, việc điều chỉnh này được xem là một giải pháp nhằm giảm thiểu nguy cơ truyền nhiễm bệnh trong tập thể.


Vào ngày 04/08/2020, Dam Sen Park (Công viên văn hóa Đầm Sen) đưa ra thông tin chính thức về thời kì phục vụ du khách như sau:


thời kì mở đầu: từ 06/08/2020 cho tới khi có thông tin tiếp theo
Ngày mở cửa: cuối tuần (thứ 7 & CN)
thời kì phục vụ: 8h00 ~ 17h00

Lưu ý:


Công viên nước Đầm Sen (Dam Sen Water Park) và Công viên văn hóa Đầm Sen (Dam Sen Park) là 02 công viên riêng biệt. Công viên nước Đầm Sen vẫn sẽ phục vụ du khách như chung.
Người dân địa phương vẫn có thể tới Đầm Sen Park để tập thể dục buổi sáng từ 4h30 ~ 6h00 nhé.

dam-sen-park-thong-bao


Ảnh: Dam Sen Park


Công viên nước Đầm Sen nằm tại số 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11. Nơi đây là một điểm vui chơi tiêu khiển nổi tiếng tại Sài Gòn với không khí trong sạch mát mẻ và rất nhiều hoạt động vui chơi lành mạnh. Rất nhiều gia đình, hội nhóm bằng hữu,.. lựa chọn Đầm Sen là nơi tới cuối tuần.


cong-vien-van-hoa-dam-den


Ảnh: @____tuankiet


dam-sen-park


Ảnh: @lina_nguyenn_


Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh này càng phức tạp, việc thay đổi thời kì phục vụ là một giải pháp hợp lý. BQL Công Viên có thể thực hiện nghiêm nhặt các công việc phòng chống dịch (vệ sinh, phun khử khuẩn mỗi ngày). song song, đây cũng là thời kì để công viên có thể tu xẻ, tôn tạo lại phong cảnh, bảo dưỡng trò chơi nhằm phục vụ tốt hơn cho du khách.


dam-sen-park-sai-gon


Ảnh: damsenpark.vn


Vui chơi lành mạnh nhưng cũng không quên chống dịch, mọi người nhớ cập nhật thông tin thường xuyên và tuân thủ đúng các giải pháp phòng chống dịch của Bộ Y Tế nhé.


Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét