Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2020

UBND tỉnh Phú Yên gửi tâm thư xin lỗi khách du lịch - travel news


Dân trí

UBND tỉnh Phú Yên mong nhận được sự san sẻ, thông cảm từ du khách vì buộc phải đóng cửa tất cả các điểm tham quan, du lịch do dịch Covid-19.



Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, UBND tỉnh Phú Yên đã quyết định đóng cửa tất cả các điểm tham quan, du lịch từ ngày 29/7, nhằm mục tiêu nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch bệnh này.


UBND tỉnh Phú Yên gửi tâm thư xin lỗi khách du lịch - 1

thời kì qua Phú Yên đã làm tốt công việc phòng chống dịch ở các điểm tham quan du lịch...


UBND tỉnh Phú Yên gửi tâm thư xin lỗi khách du lịch - 2

Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách và người dân, Phú Yên buộc đóng cửa các điểm tham quan, du lịch


Khi đóng cửa các điểm tham quan, du lịch nhiều du khách phải rời Phú Yên dù mới đặt chân tới hoặc phải hủy tour đã đăng ký trước đó nhiều ngày…không ít nhiều cũng tạo sự phiền toái cho họ.


Thấu hiểu được những vấn đề trên, thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên, ông Phan Đình Phùng, Phó chủ toạ UBND tỉnh có tâm thư gửi tới du khách cùng các đơn vị lữ khách, thông cảm, san sẻ cho tỉnh này.


UBND tỉnh Phú Yên gửi tâm thư xin lỗi khách du lịch - 3

Trong tháng 7, mỗi ngày Phú Yên đón từ 6.000 - 7.000 lượt khách


Tâm thư có đoạn: “thời kì gần đây, Phú Yên được đón nhiều đơn vị lữ khách cùng du khách trong cả nước tới tham quan và nghỉ dưỡng tại tỉnh. Nhờ đó, hoạt động du lịch của tỉnh có sự tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ. Hình ảnh Phú Yên thân thiện, tình nghĩa được biết tới rộng rãi trong cả nước…


UBND tỉnh Phú Yên gửi tâm thư xin lỗi khách du lịch - 4

Tâm thư UBND tỉnh Phú Yên gửi tới du khách


Tuy nhiên, những ngày gần đây, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên cả nước đang có diễn biến phức tạp. Với ý thức “chống dịch như chống giặc”, việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho du khách và người dân là ưu tiên hàng đầu, tỉnh Phú Yên tạm đóng cửa các điểm tham quan, du lịch trên địa bàn tỉnh từ ngày 29/7/2020. Điều này đã tác động tới chương trình, kế hoạch của quý du khách tại Phú Yên.


Tỉnh Phú Yên xin gửi tới quý du khách lời xin lỗi và rất mong nhận được sự thông cảm, san sẻ của quý du khách trước những phiền toái do dịch Covid-19 gây ra…” - tâm thư viết.


UBND tỉnh Phú Yên gửi tâm thư xin lỗi khách du lịch - 5

Phú Yên mong du khách thông cảm, san sẻ vì phải đóng cửa các điểm tham quan, du lịch


Theo thống kê của Sở VH-TT&DL tỉnh Phú Yên, trong tháng 7/2020 lượng khách du lịch tới Phú Yên bình quân từ 6.000 tới 7.000 người/ngày. hồ hết các hotel từ 2 sao trở lên dọc tuyến ven hồ đều kín phòng. Khi xuất hiện ca nhiễm Covid-19 trong đồng đội tại TP. tp.Đà Nẵng, nhiều du khách đã hủy tour và kế hoạch tạm cư tại Phú Yên.


Trung Thi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét