Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

"Toát mồ hôi" xem cảnh cô gái trèo ra cánh phi cơ tạo dáng ở không trung - travel news


Dân trí

Hành động liều lĩnh của cô gái trẻ khiến nhiều người xem video được phen thót tim.



"Toát mồ hôi" xem cảnh cô gái trèo ra cánh phi cơ tạo dáng ở không trung

Đoạn video đang gây xôn xao mạng xã hội những ngày gần đây, quay cảnh một cô gái liều mình trèo lên cánh phi cơ và tạo dáng giữa không trung. Những cảnh quay trong video khiến nhiều người sợ "đứng tim".


Toát mồ hôi xem cảnh cô gái trèo ra cánh máy bay tạo dáng ở không trung - 1Trèo lên cánh phi cơ để tạo dáng

Được biết, nhân vật chính trong video là Olga Naumova. Cô vốn là vận động viên nhảy dù người Belarus. Theo san sẻ của Naumova, đó là chuyến bay của cô cùng quý khách trai Igor khi tới Crimea (Nga). Khi đang bay lượn, cô ngẫu hứng muốn trèo lên cánh phi cơ để có "cảnh để đời" trên trời.


Toát mồ hôi xem cảnh cô gái trèo ra cánh máy bay tạo dáng ở không trung - 2Cô cho biết đã có tấm hình "để đời" giữa không trung

"Vốn là vận động viên nhảy dù nên bất kỳ lúc nào đi du lịch, chúng tôi đều mang theo dù. Khi đó, tôi muốn tạo dáng nguy hiểm một tí trước khi nhảy xuống và bung dù. tới nay, đây vẫn là lần nhảy dù đáng nhớ nhất của tôi", nữ vận động viên trải lòng.


Toát mồ hôi xem cảnh cô gái trèo ra cánh máy bay tạo dáng ở không trung - 3Sau màn "tạo dáng", vận động viên này nhảy xuống và bung dù

ngày nay, cô và quý khách trai đang là hướng dẫn viên nhảy dù tại Dubai - một trong những khu vực nhảy dù nổi tiếng nhất toàn cầu, thu hút rất đông khách du lịch.


Quốc Việt


Theo ViralHog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét