Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

Bắt trend nhanh khu ẩm thực City Food chỉ từ 10K/ món

“Trend Hot” nóng bỏng tay cho những thánh ẩm thực đây! Xuất hiện khu ẩm thực mới toanh City Food theo phong cách Singapore tại Hà Thành. Với nơi lý tưởng, không gian đẹp và thực đơn cực chất lượng, đây kiên cố là nơi mang lại cho khách du lịch trải nghiệm mới lạ đó. Giờ thì hãy cùng Halo lên lịch và quét trọn City Food thôi nào!!!



1. City Food nằm ở đâu?

City Food nằm ở tầng 1 của trung tâm Chiếu Phim Quốc Gia, số  87 Láng Hạ nên rất dễ tìm. Nếu đi từ tầng 1 phía sảnh vào thì khách du lịch đã thấy City Food luôn rồi.


Với mô hình foodcourt chuẩn phong cách Singapore, khu ẩm thực có diện tích lên tới 1000m2. Là cái tên gần đây được giới trẻ nhắc tới rất nhiều, City Food nhanh chóng được đông đảo giới ẩm thực Hà Thành Biết tới. khác lạ hệ thống wifi “căng đét” phủ sóng rộng rãi, những góc check – in “siêu đẹp” kiên cố sẽ là trải nghiệm mới lạ khách du lịch không thể bỏ qua. Ngoài ra, cuối tuần khi tới đây có rất nhiều hoạt động trình diễn nghệ thuật rực rỡ.


City Food 5


City Food 5


Ảnh: City Food


2. tìm hiểu vô vàn món ngon của City Food

City Food nổi trội với thực đơn nhiều chủng loại 200 món, phong cách ẩm thực lạ mắt mang tới cho thực khách thời cơ trải nghiệm hương vị nổi trội từ các nước  Nhật – Thái – Hàn và nhiều món ăn rực rỡ từ ba miền Bắc – Trung – Nam.


Sử dụng mô hình tự chọn món, các món ăn tại City Food có mức giá yêu thương chỉ từ 10.000vnđ/ món (15.000vnđ/ set 4 kimbap, 15.000vnđ/ set 2 cuốn, 10.000vnđ/ xiên chiên, 25.000vnđ cho chè tự chọn…). Không chỉ là trải nghiệm thú vị nhưng mà còn giúp thực khách nhiều chủng loại khẩu vị, tìm hiểu được nhiều hương vị nhất trong một bữa ăn. Điểm cộng cho City Food còn là nơi được tiến công giá cao với nhiều món cơm văn phòng đủ vị, chất lượng.


City Food 3


City Food 4


mon an hap dan


Ảnh: City Food


3. Không gian check in siêu đẹp

Ngoài tinh hoa ẩm thực thì không gian nơi đây cũng là điểm thu hút thực khách. nằm tại vị trí tuyệt đẹp nên có nhẽ vì thế nhưng mà không gian đạt tiêu chuẩn chất lượng với vô vàn góc check in siêu đẹp.


Khi sử dụng bữa tại City Food, thực khách sẽ bước vào một không gian thanh lịch với xây dừng tiến bộ, toát lên nét ấm êm và yên tĩnh. Cùng với mức giá thích hợp nhưng mà City Food thường là nơi thân thuộc của nhiều khách hàng từ giới trẻ tới dân văn phòng.


khong gian dep


Ảnh: City Food


4. Bảng giá thực đơn của City Food
Đồ ăn
Bao gồm
Mức giá tham khảo
Cuốn – Salat – Sushi – Kimbap

Sushi trứng cua, Sushi cá hồi, trứng cá chuồn, Kimbap các vị,..
Nộm vịt hoa chuối, Nộm chân vịt rút xương, Nộm bắp bò,..
Bánh cuốn tráng thịt heo, Nem tai, Nem chạo,..
Phở cuốn gà, Phở cuốn bò, Chân gà sả tắc,…

từ 15.000vnđ
Chiên – Xiên – Nướng – tiến thưởng Vặt

Quẩy mềm chiên, Cá viên chiên, Gà viên chiên cay, Phomai que,..
Bún nem, Khoai tây chiên, Khoai tây lắc, Khoai lang kén,…
Bánh gối, Bánh tôm, Nem chiên kiểu Thái,…

từ 10.000vnđ
Bún – Bánh Đa – Miến&Mì – Trộn
Bún mọc thịt chân giò, Bún thang, Bún riêu cua giò tai, Miến lươn, Ngao trộn miến, Hến trộn miến, Gỏi miến tôm Thái, Miến lươn trộn, Lươn trộn bánh đa, Miến gà trộn
từ 25.000vnđ
Món Cháo – Xào – Súp

Phở xào bò, Mỳ xào bò, Miến xào lươn, Lòng mề xào dứa, Bò xào rau cải
Hến xúc phồng tôm, Hến xúc bánh đa
Cháo lươn, Cháo bò, Cháo tim bầu dục, Súp lươn

từ 30.000vnđ
Dimsum- Cơm Gà – Vịt – Ngan
Cơm CityFood, Canh nấm tươi, Gà hấp lá chanh, Vịt cỏ hấp hành gừng, Ngan dé hấp hành gừng
từ 15.000vnđ
Nước ép- Chè – Kem – Caphe

Trà hoa cúc mật ong, Trà cam quế, Cà phê đen/sữa
Nước chanh tươi, chanh leo, Nước ép cà rốt, dưa hấu, ổi,…
Chè bưởi, Chè đậu xanh, Chè sầu tp.Đà Nẵng, Mouse xoài,…

từ 15.000vnđ

bang gia


Ảnh: City Food


khách du lịch sẽ chẳng phải đau đầu suy nghĩ mỗi lần tụ tập nhưng mà mỗi người thích 1 món thì nên đi đâu ăn gì cho hợp lý phải không nào? Lưu gấp địa chỉ và kéo hội khách du lịch thân tới chén cho đã tại City Food thôi nào. Đừng quên tham khảo thêm nơi ăn uống hot nhất ở Hà Nội từ Halo nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét