Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2020

'Đốn tim' ở Melia Bavi Mountain Retreat sang chảnh gần Hà Nội

Nhắc tới những resort “chanh sả” ở Ba Vì vững chắc không thể bỏ qua cái tên Melia Bavi Mountain Retreat. Đây là một trong những resort dịch vụ phong cách khiến nhiều du khách hài lòng. Nếu quý khách đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng ở gần Hà Nội toàn diện tiện nghi và kiến trúc lạ mắt thì đừng bỏ qua Melia Bavi Mountain Retreat nhé!



1. Đôi nét về Melia Bavi Mountain Retreat

nằm ở ngay trong khuôn viên của vườn quốc gia Ba Vì – một điểm du lịch ở gần Hà Nội được nhiều người yêu thích nhất. Melia Bavi Mountain Retreat là sự phối hợp hài hòa & lạ mắt giữa phong cách thuộc địa Pháp và kiến trúc Việt cổ, hòa hợp với không gian tự nhiên.


melia retreat bavi


Ảnh: @lehatruc


Nằm ở độ cao khoảng 1100m, nơi đây được tự nhiên ưu ái tặng thưởng cho khuông cảnh tự nhiên tươi đẹp và khí hậu trong sạch, mát mẻ quanh năm. Ghé tới đây, quý khách sẽ được thoát khỏi bầu không khí ồn ào, đông đúc của TP và tận hưởng sự bình yên, an nhiên.


bavi retreat resort


Ảnh: @lehatruc


Không những vậy, Melia còn mang tới một loạt các hoạt động thú vị như cắm trại, leo núi, đạp xe, bơi lội tại hồ bơi tứ mùa, thiền, học yoga để tạo nên một kỳ nghỉ khó quên tại Vườn quốc gia Ba Vì.


2. Hướng dẫn vận chuyển tới Melia Bavi Retreat

Chỉ cách trung tâm TP Hà Nội khoảng chừng 70km, thời kì đi khoảng 1h50 phút, nên quý khách có thể đơn giản vận chuyển tới bằng nhiều phương tiện khác nhau.


Từ trung tâm Hà Nội quý khách vận chuyển theo đường đi đại lộ Thăng Long hướng tới Vườn Quốc Gia Ba Vì. Từ cổng Vườn Quốc Gia đi thẳng vào khoảng 10 – 12 km tới Cốt 600 sẽ tới khu nghỉ dưỡng.

Hướng dẫn đường đi cụ thể trên Google Map


3. tìm hiểu phòng nghỉ ở Melia Bavi Mountain Retreat

Melia Bavi Mountain Retreat quả thực rất xứng đáng là một trong những khu nghỉ dưỡng sang chảnh, phong cách 5 sao nhưng quý khách nên lựa chọn. Sở hữu khuôn viên rộng lớn nên resort này có tới 47 phòng và villas. Hệ thống phòng nghỉ nơi đây đều được xây dừng từ những nguyên vật liệu gần gụi như gỗ, tre, nứa… song không làm mất đi sự tinh tế, phong cách.



Ảnh: sưu tầm


Điểm chung của các hạng phòng này chính là mang tới một không gian xanh. Tất cả các phòng tại Melia đều có cửa sổ rộng rãi với view nhìn ra sân vườn tuyệt đẹp. Bên trong phòng nghỉ được trang bị toàn diện những trang vũ trang văn minh như bồn tắm, tivi, bàn làm việc, quầy bar…


melia retreat 1


Ảnh: @minphuong96


Không những vậy, nếu như quý khách đi cùng với gia đình hay nhóm quý khách đông thành viên thì có thể lựa chọn nghỉ tại các căn villa sang chảnh nhé! Với sự tiện nghi, toàn diện những đồ sử dụng và diện tích rộng rãi, nhiều phòng nghỉ khác nhau… tất cả sẽ mang tới cho quý khách cảm giác giống như đang được ở những căn nhà của mình vậy đó!


4. Bảng giá phòng ở Melia Bavi Mountain Retreat

Melia Bavi Mountain Retreat có rất nhiều loại phòng thích hợp với nhu cầu riêng của từng du khách. Rất thích hợp khi quý khách đi với đồng nghiệp, gia đình,… Điểm cộng nơi đây là tất cả các phòng đều có không gian rất rộng rãi. Hãy tham khảo cụ thể các phòng tại hotel dưới đây nhé!


Loại phòng
Không gian
Giá tham khảo






1 giường lớn
Diện tích phòng: 45 m²
Hướng phòng: Vườn
Ban công/sân hiên
Phòng tắm vòi sen & bồn tắm



2.950.000đ/đêm






1 giường lớn
Diện tích phòng: 48 m²
Hướng phòng: Vườn
Ban công/sân hiên
Bồn tắm/vòi sen riêng



3.430.000đ/đêm






2 giường lớn
Diện tích phòng: 82 m²
Ban công/sân hiên
Phòng tắm vòi sen & bồn tắm



6.122.000đ/đêm






1 giường lớn
Diện tích phòng: 60 m²
Ban công/sân hiên
Phòng tắm vòi sen & bồn tắm
Được vào phòng chờ Thương Gia



6.310.000đ/đêm






1 giường lớn
Diện tích phòng: 100 m²
Ban công/sân hiên
Phòng tắm vòi sen & bồn tắm
Được vào phòng chờ Thương Gia



7.235.000đ/đêm







1 giường lớn
Diện tích phòng: 60 m²

Hướng phòng: Vườn




Ban công/sân hiên



Bồn tắm/vòi sen riêng




9.828.000đ/đêm
5. Các hoạt động và dịch vụ lôi cuốn tại resort
5.1. Thưởng thức những món ăn “sang chảnh”

Ngay trong khuôn viên của resort có tới 2 nhà hàng chuyên phục vụ nhu cầu ẩm thực của du khách. Buổi sáng, quý khách có thể thưởng thức buffet sáng với thực đơn phong phú, từ những món đặc sản bình dị cho tới những món Âu-Á phục vụ du khách nước ngoài.


melia retreat


Ảnh: @lehatruc


Không những vậy, nơi đây còn có thêm một nhà hàng khác phục vụ Alarcarte (gọi món). Đầu bếp của nhà hàng là những người giàu kinh nghiệm trong nghề nên chất lượng đồ ăn nơi đây luôn được tiến công giá cao.


5.2. Hòa mình cùng với tự nhiên 

Một điều khác nhau nhưng không ở đâu có được chính là resort này sở hữu khuông cảnh tự nhiên cực đẹp. Tới đây quý khách sẽ có cảm giác giống như đang được lạc bước ở một khu rừng nào đó vậy!



Ảnh: @tuanndm12


Nép mình giữa dãy núi Ba Vì với tứ phía là rừng cây ngút ngàn, nhiều người còn ví von nơi đây giống như 1 nàng tiên thơ của Ba Vì vậy đó! Hơn nữa, vì sở hữu vị trí ở địa hình trên cao nên Melia Bavi còn mang tới một tầm nhìn từ trên cao với khí hậu vô cùng thoải mái, thoáng mát quanh năm.


5.3. Vô vàn các dịch vụ tiện ích 

Vì là một resort phong cách nên Melia Bavi Mountain Retreat sẽ không làm quý khách phải thất vọng với những dịch vụ tiện ích nơi đây. Phía bên ngoài của resort là khu bể bơi rộng rãi với view nhìn ra núi rừng tuyệt đẹp. chia sẻ cho các quý khách, đây cũng chính là “thánh địa” cho ra đời những bức hình sống ảo siêu chất đó!


melia retreat bavi resort


Ảnh: @lehatruc


Ngoài ra, Melia Bavi Mountain Retreat còn cung ứng hàng loạt các dịch vụ phong cách khác như quầy bar, phòng spa, phòng họp – hội nghị, dịch vụ cắm trại dã ngoại hay team building,… Nếu có nhu cầu quý khách có thể thoải mái trao đổi với viên chức khi check in để được phục vụ tận tình nhé!


6. Những điểm du lịch gần Melia Bavi Mountain Retreat

Melia Bavi Mountain Retreat nằm ở ngay trong khuôn viên của vườn quốc gia Ba Vì. Chính vì vậy, khi tới đây quý khách sẽ có thể thoải mái phối hợp tới những vị trí tham quan ở xung quanh:


vị trí nổi tiếng
Khoảng cách
Vườn xương rồng Ba Vì
200m
Đền Thượng
2km
Làng cổ Đường Lâm
14,2 km
Hồ Tiên Sa
3.5km

tới TajmaSago Resort quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ phong cách 5 sao chuẩn quốc tế và trải nghiệm nền nét kiến trúc lạ mắt mang phong cách Ấn Độ. Nếu tới Sài Gòn đừng bỏ qua khu nghỉ dưỡng sang chảnh và lạ mắt này nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét