Thứ Tư, 2 tháng 9, 2020

Hong Kong Thu Nhỏ Bên Hông Cầu Giấy

Tin “hot” bỏng tay đây! Ngoài Hẻm Bia, Yáng Líng Coffee & Beer là vị trí vui chơi Hà Nội mới cũng mang phong cách xứ Cảng Thơm. Không cần phải lặn lội đi xa nữa, đã có “Hong Kong thu nhỏ” ngay bên hông Cầu Giấy rồi. Team Cầu Giấy nhanh cùng Halo đi check-in em nó ngay! 



1. Định vị tọa độ quán Hong Kong ở Cầu Giấy

Nhờ sự giao thương tự do giữa các nước, các quán cafe quốc tế ngày càng được giới trẻ hưởng ứng. Yáng Líng Coffee & Beer cũng là một trong số quán cafe phong cách “ngoại quốc”. Với background sống ảo siêu chất như dãy phố vỉa hè Hong Kong, nơi đây hứa hứa hẹn sự tập trung đông đảo của team Cầu Giấy.


Nằm nép mình gọn ghẽ trong con phố Duy Tân, tuyến phố tập trung nhiều tòa văn phòng lớn, đông đúc người của Hà Nội. Đây quả là một “vị trí đắc địa” phải không?


quan cafe phong cach hong kong


Ảnh: Yáng Líng Coffee


2. vị trí sống ảo Hà Nội mới cho giới trẻ 

vì phong cách xây dừng đậm chất Hong Kong cá tính, năng động. Yáng Líng Coffee & Beer nổi trội và thu hút người ghé qua với tuyệt vời khó phai. Từ ánh đèn màu sống động, tấm hồ chữ, tới những bức tường dán hình trang trí “rất phố Hong Kong”. Nhìn thôi đã muốn đứng vào làm một album ảnh “siêu chất” rồi!


quan cafe hong kong duy tan


Ảnh: Yáng Líng Coffee


Bước vào trong quán sẽ càng thấy đã mắt hơn. Những bức tường tranh bằng hình đã tái tạo lại cuộc sống xứ Cảng Thơm. Còn cả những tờ báo chữ tiếng Quảng đặc trưng của Hong Kong nữa. Quán không có những hồ hiệu đèn led như Hẻm Bia hay những quán style Hong Kong khác, chỉ có đèn lồng, ánh đèn màu đương thời. Vậy cũng đủ làm cho cả không gian như sống dậy.


cafe song ao ha noi


Ảnh: Sưu tầm


Điều khách du lịch cần làm đó làm phối cho mình một bộ đồ thật Hong Kong như: sườn xám, phụ kiện vòng tay hợp thời… Có thể tham khảo qua Printerest, hay những bài viết trên mạng. Cách phối đồ rất dị như vậy sẽ tạo cảm giác như đang ở chính tổ quốc Hong Kong năm xưa vậy. Chất đừng hỏi!


quan cafe hong kong o cau giay


3. Uống gì ở Yáng Líng Coffee & Beer?

Nếu đã là một Hong Kong thu nhỏ thì không chỉ không gian, tới thực đơn cũng sẽ rất đặc trưng. Được biết, đồ uống tại quán rất nhiều chủng loại và phong phú, giá thành hợp lý, vừa phải. khách du lịch sẽ rất tuyệt vời với tên đồ uống: Mojito nhà chứa 18+, lầu đỏ 16+… Đây đều là những món “signature” được nhiều người yêu thích và thưởng thức. Hay như bia hoa quả úp ngược thân quen, nhưng khách du lịch sẽ cảm nhận được sự khác nhau khi uống tại Yáng Líng Coffee & Beer.


do uong tai quan


thời khắc lý tưởng nhất để tới quán có nhẽ là chiều muộn hoặc tối. Tối tới cũng là lúc hệ thống đèn được hoạt động hết công suất, không gian như lung linh và giống Hong Kong hơn. Kéo đồng chí tới order vài chai bia úp ngược, thả ga buôn chuyện và tự sướng thì buồn chán gì cũng trôi qua hết. Quả là quán cafe sống ảo Hà Nội “chất như nước cất”.


chup anh song ao tai quan cafe hong kong


Ảnh: Sưu tầm


Vậy là không cần phi xe lên tận Hẻm Bia – Đào Duy Từ để tự sướng phong cách Hong Kong. Team Cầu Giấy giờ đây cứ tới thẳng Yáng Líng là có ngay một album ảnh và vài chầu bia như đang du lịch ở Hong Kong rồi. Nhanh diện đồ đẹp và kéo hội khách du lịch thân đi check-in ngay. Halo chúc các khách du lịch một tuần làm việc và ngơi nghỉ tuyệt vời nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét