Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2020

nhỏ nhắn trai 2 tuổi bị đuổi khỏi tàu bay vì không đeo khẩu trang - travel news


Dân trí

Theo lời của người mẹ, cậu nhỏ nhắn chỉ cởi khẩu trang trong lúc ăn, nhưng các tiếp viên hàng không vẫn yêu cầu họ phải rời khỏi tàu bay.



nhỏ nhắn trai 2 tuổi bị đuổi khỏi tàu bay vì không đeo khẩu trang

Một bà mẹ người Mỹ cho biết, cô cảm thấy bị "sượng mặt" khi phải rời khỏi tàu bay vì các tiếp viên cho rằng cậu nam nhi 2 tuổi đi cùng không đeo khẩu trang trước khi chuyến bay sẵn sàng lên đường.


Đó là sự cố của cô Jodi, 34 tuổi, hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest hôm 12/9. Jodi cho biết, sau chuyến tham quan cùng gia đình ở Florida, cô đã bắt chuyến bay để trở lại Chicago (Mỹ). Trong lúc chờ tàu bay cất cánh, người mẹ này đã cho nam nhi ăn nhẹ để chống ù tài. Dù đứa trẻ 2 tuổi đang ăn nhưng vẫn không quên đeo khẩu trang ở dưới cằm.


Bé trai 2 tuổi bị đuổi khỏi máy bay vì không đeo khẩu trang - 1nhỏ nhắn trai 2 tuổi và mẹ phải rời khỏi tàu bay vì sự cố liên quan tới khẩu trang

Tuy nhiên, các tiếp viên của hãng Southwest liên tục nhắc nhở Jodi phải đeo khẩu trang kín mặt cho con, khi cậu nhỏ nhắn kéo xuống để ăn kẹo cao su. Người mẹ hứa với tiếp viên sẽ đeo khẩu trang chu đáo trong suốt chặng bay sau khi nhỏ nhắn ăn xong.


Mặc dù vậy, thống trị và viên chức giám sát đã yêu cầu nhì mẹ con phải rời khỏi tàu bay. "Một tiếp viên còn bảo tôi lấy cớ chuyện ăn uống của con để không phải đeo khẩu trang cho nó. Tôi không bao giờ ngờ được tình huống này, cảm thấy đơn độc vì không được tương trợ và rất nhục nhã", người mẹ 34 tuổi cho biết.


Bé trai 2 tuổi bị đuổi khỏi máy bay vì không đeo khẩu trang - 2Vụ việc xảy ra trên một chuyến bay của hãng Southwest - hãng hàng không giá rẻ lớn nhất ở Mỹ

Jodi đồng ý việc đeo khẩu trang là quan yếu nhằm giảm sự lây lan dịch bệnh, nhưng không quên nhấn mạnh, bất kỳ ai có con mới biết đi thì đều gặp nan giải khi hướng dẫn chúng cách đeo khẩu trang. "Thằng nhỏ nhắn mới 2 tuổi và đang ăn. Nó không hiểu hết mọi yêu cầu", bà mẹ nói.


Sau khi vụ việc xảy ra, đại diện của hãng hàng không cho biết, họ đã thông tin chính sách mới tới mọi khách hàng. Theo đó, hành khách từ 2 tuổi trở lên đều phải đeo khẩu trang che mũi, mồm, khi lên tàu bay. Nếu khách hàng không tuân thủ vì bất kỳ lý do nào, họ buộc phải từ chối vận chuyển.


Quốc Việt


Theo FNews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét