Thứ Ba, 1 tháng 9, 2020

Đột Kích Quán Cafe The Ylang Gardenista Coffe View Cực 'Xin Sò'

Nếu là một tín đồ yêu thích phố đi bộ hồ hoàn kiếm, quý khách vững chắc không thể bỏ qua một quán cafe view cực “xịn sò, phong cách Hàn Quốc mang tên The Ylang – Gardenista Coffee.


the-ylang-2


Ảnh: Huyền Mầu


nằm ngay gần phố đi bộ Hà Nội, Quán The Ylang Gardenista Coffe được xây dừng theo mô hình cà phê cây xanh, với không gian mới lạ. vị trí này thu hút rất nhiều du khách ghé qua.


the-ylang-6


Ảnh: Huyền Mầu


the-ylang-12


Ảnh: Huyền Mầu


‘Sống ảo hết nấc’ với TOP 10 quán cafe tông trắng Hà Nội


Quán có 2 tầng: Tầng một là khoảng rộng trưng bày những chậu cây nhỏ xinh, hồ cá Koi siêu đẹp. Tầng 2 mang không gian đẹp và an nhiên như Đà Lạt.


the-ylang-3


Ảnh: Huyền Mầu


the-ylang-7


Ảnh: Huyền Mầu


Quán được trang trí theo phong cách mộc, chủ yếu là bàn gỗ xinh xắn hài hòa với màu trắng của tường xi măng, trông rất xinh xắn và cuốn hút. khác lạ góc ban công với view nhìn xuống phố đi bộ được các quý khách trẻ vô cùng yêu thích.


the-ylang-8


Ảnh: Huyền Mầu


the-ylang-10


Ảnh: Huyền Mầu


Đồ uống của The Ylang được tiến công giá khá ổn, mocha latte vẽ hình đẹp, các thức uống như bạc sỉu hay cafe cốt dừa thơm ngon. Giá trung bình khoảng 50 – 70k/cốc, giá ổn so với không gian và vị trí của quán. Các quý khách viên chức phục vụ rất nhiệt tình.


the-ylang-11


Ảnh: Huyền Mầu


Top 7 tiệm Cafe nóc nhà Hà Nội view đẹp khó cưỡng


Halo vừa cập nhật cho quý khách thêm 1 vị trí cafe view ‘xịn sò’, ngay cạnh hồ hoàn kiếm. The Ylang – Gardenista Coffee sẽ là nơi tới lý tưởng cho quý khách thư giãn cùng bè quý khách những ngày cuối tuần. Hãy tới đây để trải nghiệm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét