Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

10 Quán Cafe Siêu Đẹp Mới Toanh Ở Sài Gòn

Những quán cafe workshop là mô hình quán cafe đẹp và rất đặc biệt. Tại quán có 3 phòng riêng để phục vụ nhu cầu cho những khách muốn đặt phòng riêng, nếu khách du lịch có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ quán đặt trước nhé. Buổi tối ngồi ở đây khá thích vì cảm thấy rất thoải mái khi nói chuyện cafe máy chiếu hà nội với bạn bè. Còn ban ngày ở ngoài trời đủ sáng để sống ảo.

Quán Yoona Café nằm ở tầng 3 và tầng 4 của khu phức tạp Yoona F&C Shop. Mặc dù nằm trong hẻm hơi khó tìm một chút nhưng Oromia Coffee vẫn được đông đảo khách du lịch trẻ tìm tới. Giờ mở cửa: Từ 8h30 sáng tới 22h30 tối tất cả các ngày trong tuần. Quán được biết tới như một Đà Lạt thu nhỏ”, có khá nhiều góc đẹp để sống ảo. Viên chức phục vụ nhiệt tình, vồn vã. Đặc biệt, tại quán không dùng ống hút nhựa, góp phần nào bảo vệ môi trường.

Có thời kì quý khách hãy tới đây nhé. Toạ lạc ở một vị trí siêu đắc địa, nên tất nhiên Smoothies có view đẹp nhất nhì khu trung tâm bờ hồ – phố cổ. Thảo halohanoi.com.vn hèn quán luôn full bàn kín chỗ và được khách nước ngoài yêu thích ghé thăm. Menu của quán khá nhiều chủng loại, có trà thuần chất, sinh tố, đồ uống đá xay, coffee.

Là một trong những quán Cafe đẹp hà nội, Aroi được đầu tư rất kĩ về không gian quán. Đây là quán cafe đẹp Hà Nội tuyệt vời cho một cuộc hẹn nhẹ nhàng, yên tĩnh. Hơn nữa, menu ở Jouri cực phong phú với nhiều loại đồ uống và bánh ngọt vô cùng xuất sắc đó. Điểm thú vị nho nhỏ trong mẫu đó là hệ thống tường nổi ống dẫn nước tạo cho ta cảm giác như đang thưởng thức cafe trong đường hầm, vô cùng thích thú.

Nói đến những quán cafe đẹp nhất Hà Nội thì vững chắc những tín đồ thích sống ảo đều không thể không biết tới Rooftop Cafe & Bistro. Tại đây, bạn quán cafe đẹp hà nội tha hồ đắm chìm trong không gian kì bí và đồ uống thơm ngon. Toàn bộ cửa, tường và trần đều được làm từ kính cường lực, không gian như hòa mình với toàn bộ bên ngoài.https://halohanoi2020.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét