Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

hứa hò 'người thương' tại TOP 6 homestay Hà Nội giá rẻ cho cặp đôi

Nếu khách du lịch đang muốn vi vu, trải nghiệm không khí của Hà Nội bên người thương với phung phí nhỏ xinh, thì những homestay là lựa chọn hợp pháp nhất. Để du lịch Halo gợi ý với khách du lịch những homestay Hà Nội giá rẻ cho cặp đôi ngay dưới đây nhé!



1. Túc Xá homestay

Túc Xá là nơi tới thú vị cho các cặp đôi với mức giá thoải mái. Túc Xá nằm gọn trong một góc nhỏ tại khu tập thể của quận Đống Đa. Nếu khách du lịch đang tìm một nơi tới yên tĩnh, mang đậm chất vintage thì Túc Xá là vị trí lí tưởng nhất đó nhé! Homestay này là nơi được các cặp đôi ưu tiên hàng đầu do không gian riêng tư, rét mướt.


Túc Xá có xây dừng với một gian sinh hoạt chung để nấu nướng và 3 phòng ngủ riêng biệt. 3 phòng ngủ xây dừng khác nhau nhưng đều mang đậm hơi hướng Hà Nội xưa. Không gian homestay luôn ngập tràn nắng và cây xanh nên khách du lịch sẽ cảm thấy rất thoải mái ngay giữa trung tâm Hà Nội.



homestay-ha-noi-gia-re-cho-cap-doi


Ảnh: @tucxa.homestay


2. Chloe & Leo homestay

Với những khách du lịch có hứng thú khác lạ với homestay, có nhẽ Chloe & Leo đã là cái tên quá thân thuộc. Homestay ở trung tâm Hà Nội này có thể nói là mở đầu trào lưu homestay ở Hà Nội. Từ cái thời nhà chỉ là một căn tập thể cũ kĩ trên phố Lê Phụng Hiểu. Và rồi nhà chuyển sang đây, càng thêm phần xinh đẹp, thu hút và lộng lẫy, kiến trúc cổ điển rất Pháp, lại càng thêm hợp với con phố Tràng Tiền hào nhoáng.


Nhà có 4 phòng trang trí theo cùng một phong cách. Trong đó, phòng Valse là giá cao nhất và đẹp nhất. Phòng vừa có bồn tắm để chill giữa nhà, lại vừa có phòng tắm riêng. Một điểm trừ nhỏ là phòng ở tầng 4 nhưng nhà không có thang máy. Bếp ở tầng 2 nên khách phải chạy đi chạy lại lấy đồ khá lâu.


homestay-ha-noi-gia-re-cho-cap-doi


Ảnh: @nhacuacoffeeholic


homestay-ha-noi-gia-re-cho-cap-doi


Ảnh: @nofoodphobia


homestay-ha-noi-gia-re-cho-cap-doi


Ảnh: @chloeleohomestay


“Rung rinh” trước loạt HOMESTAY SỐNG ẢO HÀ NỘI cuối tuần miễn chê


3. Secret Terrace 

Nếu khách du lịch và người thương muốn trải nghiệm không khí phố cổ Hà Nội, hãy ghé Secret Terrace và đặt phòng ngay nhé! Secret Terrace là một trong những homestay Hà Nội giá rẻ cho cặp đôi nằm ngay trên trung tâm phố cổ. Từ đây, nhì khách du lịch có thể cùng nhau đi dạo ra bờ hồi, trải nghiệm không khí đông vui trên phố đi bộ.


Những căn phòng tại Secret Terrace cũng được trang trí tỉ mỉ tới từng cụ thể nhỏ. Không gian ấm êm, tạo sự riêng tư nhưng vẫn đảm bảo toàn diện tiện nghi. Dịch vụ chăm sóc khách nơi đây cũng được du khách tiến công giá rất cao.


homestay-ha-noi-gia-re-cho-cap-doi


Ảnh: ST


4. Zebra homestay

Tại khu vực phố cổ tập trung khá nhiều các homestay cho cặp đôi. Zebra cũng là một trong những homestay Hà Nội giá rẻ cho cặp đôi có chất lượng tốt. Nơi đây tạo tuyệt vời với du khách do lối xây dừng lạ mắt. Các căn phòng được trang bị đủ tiện nghi, vô cùng tân tiến.


Nằm ở ngay khu phố Hàng Bông nên rất tiện để các cặp đôi hứa hò phố cổ. Các khách du lịch có thể cùng nhau tới chợ đêm ẩm thực, hay trải nghiệm các quán ăn nổi tiếng tại khu phố này.


Địa chỉ:68 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giá tham khảo: 800.000 VND/ đêm


homestay-ha-noi-gia-re-cho-cap-doi


Ảnh: ST


5. Mộng Hanoi

Nếu đang tìm kiếm một homestay Hà Nội giá rẻ cho cặp đôi theo phong cách Hàn Quốc nhẹ nhõm, hãy tìm hiểu thử về “nhà Mộng” nhé!  Với giá chỉ tầm 20$/đêm, khách du lịch sẽ có hẳn một phòng riêng 2 người rộng thênh thang với decor tone trắng đen cực thích mắt. Ngoài ra còn có cả ban công và tầng thượng làm nơi sống ảo và chill tuyệt vời nữa đó!


khác lạ, những khách du lịch là kiếp “con sen” kiên cố sẽ yêu thích với 2 boss mèo xám mập ú thân thiện. nhì chú mèo ở đây sẽ để khách du lịch tha hồ vuốt ve, chơi đùa giải stress. Trong phòng nhà Mộng có sẵn dầu gội, sữa tắm, dao cạo râu, xà phòng, khăn tắm, lotion,.. đảm bảo để khách du lịch thoải mái như ở nhà.


Địa chỉ:435 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giá tham khảo: Từ 450.000 VND/ đêm



homestay-ha-noi-gia-re-cho-cap-doi


Ảnh: @mong.hanoi


6. Cúc Cu Home

Cúc Cu home nằm trong một căn tập thể kiểu Pháp cũ. nằm trên tầng 5 của một khu chung cư tập thể tại số 4 Vọng Đức, Cúc Cu gợi tới cho lòng người một vẻ đẹp yên bình và thanh bình giữa những con phố cổ sầm uất, nườm nượp và cổ kính. Căn nhà mang lại một vẻ đẹp đầy tinh khôi, xanh ngát, tươi vui, thoáng mát do những cơn gió dịu dàng và ngập ánh nắng vàng rực rỡ giống như cái tên Cúc Cu vậy.


Diện tích căn hộ có phần khiêm tốn so với những homestay Hà Nội khác. Thế nhưng Cúc Cu không hề trở thành ngột ngạt hay tù túng. Nhờ cách bài trí khôn khéo những vật trang trí nhỏ xinh khắp căn nhà cùng những ô cửa sổ mở trong các căn phòng nhìn ra không gian xanh mát, ngập nắng và ngập gió, vô cùng thoáng đãng, mát mẻ. Các ô cửa sổ sắp xếp những cây xanh nhỏ nhắn và các chậu cây trang trí nhẹ nhõm trên bàn sinh hoạt chung giữa phòng khách hay phòng bếp càng mang tới bầu không khí thêm trong sạch, dịu êm.


Địa chỉ: 4 Vọng Đức, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giá tham khảo: 200.000 – 250.000 VND/ người

homestay-ha-noi-gia-re-cho-cap-doi


Ảnh: @khoi_nguyen1995



homestay-ha-noi-gia-re-cho-cap-doi


Ảnh: @kyahzwedding


homestay-ha-noi-gia-re-cho-cap-doi


Ảnh: ST


Những homestay Hà Nội giá rẻ cho cặp đôi nhưng Halo kể trên đều mang những đặc trưng riêng. Mỗi căn nhà là một không gian mới để khách du lịch và người thương tha hồ trải nghiệm. Cùng tới những homestay này để hâm nóng tình cảm và thư giãn thôi nào!


TOP 5 homestay Hà Nội theo giờ cho chuyến du hí ngắn ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét