Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2020

1001 hoạt động ngoại khóa cho mọi lứa tuổi

Công viên Yên Sở là một trong những công viên có diện tích lớn nhất tại Hà Nội. Không gian xanh mát cùng nhiều tiện ích tiêu khiển đã khiến nơi đây trở thành khu cắm trại, picnic thu hút. Không chỉ vậy, thời kì này công viên Yên Sở còn có một thứ khiến ai cũng muốn tới chiêm ngưỡng một lần. Cùng tìm hiểu xem thứ đó là gì ngay dưới đây nhé!



1. Đôi nét về công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở có tên toàn diện là công viên Yên Sở Gamuda City. Công viên có diện tích lên tới 323 ha. Công viên Yên Sở nằm tại nút giao của đường cao tốc Pháp Vân với Cầu Giẽ. Khuôn viên rộng lớn cùng nhiều cây xanh, mặt hồ. Vậy nên chẳng có gì lạ khi nơi đây từng được mệnh danh là “lá phổi xanh” lớn nhất của Hà Nội.


cong-vien-yen-so


Ảnh: @blh.lan


2. Các hoạt động vui chơi tiêu khiển tại công viên

Vì có khuôn viên “khủng” và được đầu tư nhiều hạng mục tiêu khiển nên công viên Yên Sở là nơi lí tưởng cho các hoạt động vui chơi, tiêu khiển ngoài trời. Cùng Halo điểm qua list các hoạt động vui chơi tại công viên xanh này nhé!


2.1. Cắm trại, dã ngoại, picnic

Thảm cỏ xanh mượt của công viên chính là nơi thu hút nhất cho các buổi dã ngoại ngoài trời. Các nhóm khách du lịch trẻ hay cả gia đình có cùng nhau thưởng thức không gian thư giãn ngày cuối tuần ngay nơi đây. Chỉ cần trải một tấm vải lên trên, mang theo một tẹo đồ ăn nhẹ là khách du lịch đã có một bữa tiệc picnic thú vị rồi. Nếu muốn tổ chức tiệc BBQ với gia đình, khách du lịch có thể gặp ban thống trị để thuê bếp nướng. Bạt, chiếu, lều,.. khách du lịch cũng có thể thuê luôn tại công viên nếu không muốn mang nhiều đồ. Ngoài ra, khách du lịch có thể sử dụng dịch vụ cho mướn xe đạp để thăm thú các nơi trong công viên.


cong-vien-yen-so


Ảnh: @iamngan_katy


Top 5 khu vui chơi cho gia đình ở Hà Nội: Cùng gắn kết cả nhà nào!


2.2. Tổ chức Teambuilding

Vào những ngày cuối tuần, công viên Yên Sở lại trở thành đông vui hơn hẳn do các hoạt động Teambuilding. Các câu lạc bộ và các doanh nghiệp thường chọn nơi đây làm nơi tổ chức Teambuilding. Những hoạt động vui chơi theo nhóm sẽ giúp các khách du lịch sinh viên hay các đồng nghiệp trong doanh nghiệp gắn kết với nhau hơn rất nhiều. Các trò chơi này thường yêu cầu tính tập thể cao, nâng cao ý thức đồng đội. Các hoạt động này cũng là phương pháp xả stress vô cùng hiệu quả nữa đó!


cong-vien-yen-so


Ảnh: @marbia61


Khuôn viên rộng lớn của công viên Yên Sở rất thích hợp với các hoạt động ngoại khóa này. Đăc biệt đảo Ngọc trong công viên còn có sức chứa lên tới 4000 người. Nếu đang cần tìm nơi tổ chức vui chơi, hãy tham khảo ngay công viên Yên Sở nhé!


cong-vien-yen-so


Ảnh: @livesinvietnam


2.3. Hoạt động ngoại khóa cho trẻ em

Không chỉ là nơi tiêu khiển cho người lớn, công viên Yên Sở cũng là nơi tới lí tưởng cho các khách du lịch nhỏ. Để nâng cao những kĩ năng sống quan yếu cho trẻ, các hoạt động ngoại khóa ngoài trời là vô cùng quan yếu. Các lớp học hay các câu lạc bộ cho trẻ em thường chọn công viên Yên Sở là nơi để các khách du lịch nhỏ được thỏa thích vui chơi, học tập. Không gian rộng rãi, an toàn đảm bảo cho các em nhỏ có những buổi dã ngoại vừa vui vẻ lại vừa ý nghĩa.


cong-vien-yen-so


Ảnh: @livesinvietnam


mày mò 8 khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội ‘quậy’ hoài không chán


2.4. tự sướng kỷ yếu, tự sướng cưới

Không chỉ là nơi vui chơi, công viên còn là nơi tự sướng cưới, ảnh kỷ yếu nổi tiếng. Các khách du lịch học trò, sinh viên thường chọn công viên này là nơi chụp những bộ ảnh ghi lại dấu ấn tuổi học trò. Không gian tại công viên thích hợp để chụp các concept thoải mái, tinh nghịch vào ban ngày. Vào buổi tối, đây cũng là nơi thu hút để các lớp làm lửa trại, quây quần bên nhau.


cong-vien-yen-so


Ảnh: @_imningggg


Rất nhiều cặp đôi cũng lựa chọn công viên Yên Sở là nơi ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc. Với lợi thế không gian xanh mát, rộng rãi, những bộ ảnh cưới chụp nơi đây đều trở thành vô cùng lung linh, huyền ảo.


chup-anh-cuoi


cong-vien-yen-so


Ảnh: @labelle22091994


 


2.5. Các hoạt động tiêu khiển khác

Bên cạnh những hoạt động kể trên, rất nhiều những hoạt động ngoài trời khác được tổ chức nơi đây. Các show ca nhạc, lễ hội cũng đã được tổ chức tại khuôn viên của công viên này. do không chỉ là không gian rộng rãi, các dịch vụ về sân khấu như âm thanh, ánh sáng, backdrop cũng rất tốt và thuận tiện.


cong-vien-yen-so


Ảnh: @baoddan_


3. Bảng giá dịch vụ mới nhất 2020 tại công viên Yên Sở 

Giá vé vào công viên Yên Sở là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, nếu khách du lịch muốn sử dụng các dịch vụ nơi đây thì cần trả một mức phí theo bảng giá niêm yết. Dưới đây là bảng giá dịch vụ tại công viên, bao gồm các loại hình dịch vụ cho mướn xe đạp, thăm quan bằng xe điện, trèo thuyền, đạp vịt,… tới tổ chức nướng BBQ ngoài trời, cắm trại, liên hoan,… và các hoạt động ngoại khóa dành cho đoàn.


bang-gia


Ảnh: ST


4. Checkin mùa hoa điệp vàng tại công viên Yên Sở

Thứ thu hút nhất tại công viên Yên Sở nhưng mà số đông du lịch Halo  muốn giới thiệu từ đầu chính là mùa hoa điệp vàng tại công viên.


Hoa điệp vàng là loài hoa tượng trưng cho mùa hè. Chúng mở đầu nở vào cuối tháng 3 và kéo dài cho tới hết hè. Hoa sẽ tiếp nối nhau để nở. Vì thế khách du lịch sẽ luôn được chứng kiến sườn cảnh những cánh hoa rơi nhè nhẹ trong gió, vô cùng lãng mạn.


hoa-diep-vang


Ảnh: @hothiennga2209


hoa-diep-vang


Ảnh: @bae.official


Để săn được những bức ảnh đẹp nhất với hoa điệp vàng, khách du lịch có thể đi vào buổi sáng hoặc lúc chiều muộn. Không khí ở đây sẽ bớt nắng gắt hơn, gió cũng mát mẻ hơn. Các khách du lịch có thể tổ chức một buổi picnic ngay dưới tán cây hoa điệp vàng. Vừa tha hồ “sống ảo” lại vừa thư giãn và chill bên tán hoa vàng rực. Đừng quên thu dọn đồ trước khi ra về để giữ phong cảnh cho công viên nhé!


cong-vien-yen-so


Ảnh: @iamngan_katy


cong-vien-yen-so


Ảnh: @_munv


Trên đây là một số thông tin về công viên Yên Sở nhưng mà chúng mình muốn giới thiệu tới khách du lịch. Ngày cuối tuần, rủ gia đình, bằng hữu tới đây tham gia các hoạt động ngoại khóa thôi nào. Hãy tranh thủ mùa hoa điệp vàng nở rộ để có những bức ảnh chill hết nấc nơi đây nha. Đừng quên san sẻ với Halohanoi những khoảnh khắc của khách du lịch tại công viên nhé!


Chơi gì ở Ecopark: 1001 gợi ý vui chơi tại khu thị trấn sinh thái Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét