Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Cầm 70k ăn chơi hết mình tại TOP 9 quán pub giá rẻ Hà Nội

Sau một ngày làm việc vất vả, còn gì thú vị hơn khi được “xả stress” tại các tụ điểm vui chơi ở Hà Nội đầy náo nhiệt. Cùng Halo định vị top 9 quán pub giá rẻ Hà Nội được số đông du lịch VN checkin nhiều nhất nhé!



1. 1900 Le Theatre

Đã nhắc tới các quán bar pub ở Hà Nội thì nhất định không thể bỏ qua cái tên 1900 Le Theatre. Thường được gọi là “Nghìn chín”, quán pub giá rẻ Hà Nội này nằm ngay giữa con phố bia Tạ Hiện sầm uất nhất thủ đô. Đây là điểm tổ chức các show nhạc hoành tráng của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước như Sơn Tùng MTP, Bích Phương, DJ Diplo…


ha-noi-pub-gia-re-ha-noi-2


@nashngn


Quán bar “Nghìn chín” được tiến công giá cao vì không gian “phiêu”, nhạc “đỉnh”, đồ uống “chất” và mức giá vô cùng phải chăng. Nằm ngay giữa lòng phố cổ, đồ uống ở đây chỉ giao động từ 50.000 tới 500.000 VND. Chính vì thế, quán lúc nào cũng thu hút vô vàn quý khách trẻ thủ đô và du khách nước ngoài tới “quẩy nhiệt”.


ha-noi-pub-gia-re-ha-noi-1


@1900.hn


ha-noi-pub-gia-re-ha-noi-3


@dsmallofficial


2. Factory 47 Club

Factory 47 Club là một quán pub rẻ Hà Nội. Quán nổi trội với xây dừng bụi bặm, lạ mắt như một “phân xưởng thu nhỏ”. Về không gian, Factory 47 Club toát lên một vibe đậm chất văn hóa pub. tới với quán, quý khách sẽ được hòa mình vào những phiên bản nhạc sống độn và thưởng thức thực đơn với nhiều món fastfood, đồ uống cực chất lượng.


ha-noi-pub-gia-re-ha-noi-4


@2htlaymee


ha-noi-pub-gia-re-ha-noi-5


@kennnijj


3. The Solist Pub

The Solist Pub là nơi vui chơi tiêu khiển ở Hà Nội về đêm nổi tiếng trong giới trẻ thủ đô. Là một quán pub đẹp ở Hà Nội, quán gây tuyệt hảo mạnh vì phong cách xây dừng cổ điển, rét mướt.


ha-noi-pub-gia-re-ha-noi-6


@_pling79_


tới với The Solist Pub, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian văn hóa pub thực thụ với những show trình diễn âm nhạc “cực cháy”. Về thực đơn, quán phục vụ nhiều chủng loại các món với chất lượng xuất sắc và giá hợp lý. Chính vì thế, quán thu hút rất đông đảo các quý khách trẻ trong và ngoài nước tới checkin.


ha-noi-pub-gia-re-ha-noi-7


@immarydee


ha-noi-pub-gia-re-ha-noi-8


@winrunnervn


4. Prague Pub

Prague Pub là một trong top các quán pub giá rẻ Hà Nội. Điểm nhấn của quán là không gian 2 tầng rộng rãi với nội thất tiến bộ và trang trí trẻ trung, xinh đẹp. Khác với các quán pub ở Hà Nội khác, Prague Pub Lương Ngọc Quyến toát lên một vibe nhẹ nhõm, gần gụi và pha chút hoài cổ.


ha-noi-pub-gia-re-ha-noi-10


@yan_jiyoung_


Về thực đơn, quán phục vụ nhiều chủng loại các món ăn uống. Trong đó, nổi trội nhất là các món bia. trong khi là các phiên bản nhạc nhẹ nhõm, trầm bổng. Tất cả khiến Prague Pub trở thành một nơi chill ở Hà Nội lý tưởng cho các quý khách trẻ.


ha-noi-pub-gia-re-ha-noi-9


@jin_y0


ha-noi-pub-gia-re-ha-noi-11


@ko_nahyun0515


5. Avalon Cafe Lounge

Avalon Cafe Lounge là một quán pub đẹp nằm gần ngay phố đi bộ Hà Nội. Không giống các quán pub nổi tiếng ở Hà Nội khác, không gian quán mang vibe nhẹ nhõm, yên ấm. Các phiên bản nhạc chủ yếu là nhạc nhẹ, thích hợp để “chill” hơn để “quẩy”.


ha-noi-pub-gia-re-ha-noi-12


@lienlocoseyo


Sở hữu vị trí “đắc địa”, Avalon Cafe Lounge khá rộng rãi. khác nhau, quán có ban công và tầng thượng đón gió hồ Hoàn Kiếm “cực phê”. thực đơn của quán cũng được tiến công giá cao vì độ nhiều chủng loại, chất lượng tốt và mức giá “hạt dẻ”.


ha-noi-pub-gia-re-ha-noi-13


@thuhangg0110


6. Mojito Lounge


Mojito Bar & Lounge có 3 không gian thưởng thức đồ uống riêng biệt là ngồi phệt, ngồi ghế và ngồi tại quầy bar. Theo đó, mỗi góc sẽ đem tới một vibe và cảm nhận khác nhau khác nhau.


ha-noi-quan-bar-binh-dan-ha-noi-1


@_jxstleepa


Cụ thể, tầng 1 của Mojito Lounge sẽ là khu pha chế sôi động, tạo không gian “phiêu” cực đã. Tầng 2 nhẹ nhõm hơn, thích hợp cho những buổi rỉ tai thân thiện. Tầng 3 của quán là không gian yên tĩnh để làm việc hoặc trầm tư. Về thực đơn, Mojito Lounge chủ yếu phục vụ các loại cocktail và mocktail. Điểm nhấn của đồ uống khi tới đây là các món nghe rất lạ tai, sáng tạo và nhiều hương vị lạ mắt.ha-noi-pub-gia-re-ha-noi-14


@vietnamesegod


7. Polite & Co

Polite & Co là một trong số ít các pub ở Hà Nội theo phong cách nhẹ nhõm, hoài cổ. Không gian nhỏ của quán thường được lấp đầy vì những nhạc điệu đầy hoài cổ của những phiên bản nhạc của những năm đầu thế kỷ 20.


ha-noi-quan-bar-binh-dan-ha-noi-3


@vietnamesegod


Về thực đơn, Polite & Co phục vụ nhiều chủng loại các món đồ uống có cồn lẫn đồ uống nhẹ nhõm. Trong đó, chất lượng và mức giá đều được khách hàng tiến công giá tốt. Nhìn chung, đây là một nơi vui chơi ở Hà Nội cho cặp đôi, gia đình và nhóm quý khách rất thích hợp.


ha-noi-quan-bar-binh-dan-ha-noi-2


@saurommm


8. Hero Club

Hero Bar là một  điểm vui chơi ở Hà Nội “nhẵn mặt” đối với dân thủ đô. Nổi tiếng với dàn DJ phong cách và chất lượng âm thanh ánh sáng đỉnh cao, Hero Club mang tới không gian tiêu khiển “cực bay”. Không khí tại quán lúc nào cũng sôi động và náo nhiệt. trong khi là thực đơn đồ uống siêu chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng. Có thể nói, Hero Bar là một không gian tiêu khiển “cực cháy” cho quý khách tha hồ giải tỏa sau những ngày dài căng thẳng.


ha-noi-quan-bar-binh-dan-ha-noi-4


@vitamincheese_


ha-noi-quan-bar-binh-dan-ha-noi-5


@31_897


9. Rastaman Pub

Rastaman Pub là một quán pub ở hồ Tây có giá dân gian. tuyệt hảo trước tiên của quý khách khi ghé quán chính là không gian nhỏ nhắn nhưng không kém phần thu hút vì độ “nghệ” và trẻ trung trong xây dừng. trong khi là view đón gió hồ Tây cực “chill”. Về đồ uống, thực đơn của Rastaman khá nhiều chủng loại. Trong đó, món cocktail khi tới đây được khác nhau tiến công giá cao. Nhìn chung, Rastaman Pub là một quán pub dân gian thích hợp cho các quý khách trẻ.


ha-noi-quan-bar-binh-dan-ha-noi-6


@summer.cheese24


Trên đây là top 9 pub giá rẻ Hà Nội được team thủ đô yêu thích nhất. Hy vọng quý khách có thể lựa chọn được một nơi thích hợp với nhu cầu của mình. Để xem thêm các bài viết về các nơi vui chơi tiêu khiển thú vị khác, quý khách đừng quên ghé website của Halo Travel nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét