Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

TOP 5 homestay Hà Nội theo giờ cho chuyến 'du hí' ngắn ngày

Thỉnh thoảng “đổi gió” tại các homestay ngay trong TP đang là xu hướng thư giãn, du lịch mới nhất của giới trẻ. Hoặc nếu quý khách ở các nơi khác tới du lịch Hà Nội ngắn ngày cũng vậy, homestay theo giờ là hình thức rất phổ quát. Để tập thể Halo giới thiệu với quý khách những homestay Hà Nội theo giờ được tiến công giá tốt nhất ngay dưới đây nhé!



1. Rùa’s House Hà Nội

Nếu chẳng may đang thương nhớ Sapa nhưng mà không thể đi ngay, quý khách có thể chọn tới nhà Rùa nhé! Đây là một căn homestay Hà Nội thuê theo giờ đậm chất Sapa vô cùng dễ thương và đẹp vô cùng.


Không gian nơi đây theo kiểu đầm ấm thượng cổ. Cả căn được trang trí vì những vật dụng có họa tiết thổ cẩm và nội thất chủ yếu làm từ gỗ thông gỗ mộc, tạo nên một tổng thể vừa rét mướt và lãng mạn. Nhà Rùa mới hoàn thành số mệnh 1 với 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 khu vực đọc sách và khu ban công nhỏ xinh.


Ngoài ra căn nhà cũng có sắp xếp thêm một căn bếp vừa đủ dụng cụ  dành cho các những quý khách có ham nấu nướng. số mệnh 1 này khá tí xíu bỏng, thích hợp với nhóm quý khách từ 3 tới 4 người. Các quý khách nên đặt phòng trước qua hotline tránh trường hợp hết phòng nha.


homestay-ha-noi-theo-gio




Ảnh: ST


Ưu điểm
Nhược điểm
Không gian đầm ấm, nhiều góc sống ảo
Diện tình phòng khá nhỏ
Dịch vụ chu đáo, tận tình

2. Aloha Ha Noi Homestay

Aloha nằm trong một khu căn hộ cao tầng trên mặt phố Lò Đúc. Từ đây chỉ cách sân bay Nội Bài 45 phút đi xe. Aloha Hanoi Homestay là homestay Hà Nội theo giờ có vị trí rất đắc địa trong số những homestay ở Hà Nội hiện nay.


Cả căn homestay Hà Nội này bao gồm 3 phòng ngủ, 2 khu vệ sinh khép kín. Còn bếp và phòng khách sẽ được sử dụng chung. Tất cả mọi nơi ở Aloha đều được trang bị những nội thất tân tiến tiện nghi. khác nhau là khu bếp được sẵn sàng sẵn rất nhiều những dụng cụ tiện nghi.


homestay-ha-noi-theo-gio



homestay-ha-noi-theo-gio


Ảnh: Sưu tầm


Ưu điểm
Nhược điểm
Vị trí tiện nghi, tiện cho khách du lịch
2 phòng ngủ sử dụng chung nhà vệ sinh hơi phiền toái
3. Túc Xá homestay

Túc Xá cũng là một trong những homestay Hà Nội thuê theo giờ mang phong cách vintage. Túc Xá ẩn núp trong một khu tập thể cũ kỹ giữa lòng Hà Nội. Bước chân tới nơi đây, quý khách sẽ được tận hưởng một không gian thoáng đãng, xanh mát.


Căn phòng được bài trí đơn giản, màu chủ đạo là màu xanh da trời và màu gỗ nâu của nội thất. Cả căn nhà tổng cộng có 3 phòng riêng biệt, mỗi phòng có những cách bài trí khăn gói decor khác nhau nhưng đều mang nét đặc trưng của Hà Nội.


Trong phòng riêng chỉ có một chiếc giường đôi lớn, trải chăn ga màu xanh lam khá bắt mát và có cửa sổ rộng. Còn lại những không gian như bếp, sân vườn, phòng tắm, phòng vệ sinh,… đều sử dụng chung. Nhưng quý khách yên tâm là một phần vì phòng ốc luôn được vệ sinh thu vén thường xuyên nên rất sạch sẽ sẽ, một phần vì nơi này quá xinh đẹp nên điều đó cũng không lấy làm phiền lòng du khách tới đây.


homestay-ha-noi-theo-gio




Ảnh: @tucxa.homestay


Ưu điểm
Nhược điểm
Không gian xanh, thoáng mát
Khu vực sử dụng chung hơi phiền toái
4. Lala’s home

Lala’s home là một trong những homestay Hà Nội theo giờ cao cấp hàng đầu trên phố cổ Hà Nội. tới với Lala’s homestay, quý khách có thể thu gọn cả mảnh đất thủ đô trong tầm mắt. Một căn homestay vô cùng rộng rãi và sang trọng với 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp và 1 khu vệ sinh khép kín. Mọi nơi đều được trang bị những vật dụng nội thất tân tiến nhất. quý khách sẽ có những khoảng thời kì tận hưởng những tiện ích xa hoa nhất ở nơi đây.


Lala’s homestay lại nằm giữa thủ đô nên quý khách sẽ đơn giản đi bộ tới những điểm du lịch nổi tiếng hay những khu ẩm thực nổi tiếng ở Hà Nội. kiên cố quý khách sẽ tiết kiệm được kha khá tiêu phí đi lại đó nha!


lalahome


lalahome


lalahome


Ảnh: Lala’s home


Ưu điểm
Nhược điểm
Vị trí trung tâm, thuận tiện du lịch
Ít góc sống ảo hơn các homestay khác

Điểm danh top 6 homestay ở trung tâm Hà Nội decor đẹp thỏa sức check in


5. NÓN homestay

Một homestay Hà Nội theo giờ cũng vô cùng nổi tiếng là NÓN homestay. Nhà ở sâu trong khu nhà dân, cách 1 khoảng khá xa so với mặt đường nên rất yên tĩnh. Đẹp nhất là gian phòng khách khiến khách tới cứ muốn chụp mãi thôi. Ánh sáng cả căn nhà đẹp tới nỗi tối bật đèn lên vẫn sáng vẫn xinh. Gian phòng khách và giường ngủ thông với nhau nhưng gian ngủ vẫn thoải mái, không sợ bị sáng quá gây lóa mắt.


Nhà có đủ khu bếp, tủ lạnh, bàn ăn và phòng tắm cho các quý khách tự nấu nướng. Một nhược điểm nho nhỏ là homestay theo giờ này không có tivi. Cả căn nhà có 3 phòng theo 3 phong cách hoàn toàn khác nhau: tropical, boho và santorini.


non-homestay


Ảnh: @nonhomestay.hanoi


non-homestay


Ảnh: @_16thang02


non-homestay


Ảnh: @archieu


Ưu điểm
Nhược điểm
Nhiều góc “sống ảo”, trang trí đẹp
Không có tivi

Nếu quý khách đang tìm một nơi để cuối tuần thư giãn, xả stress sau những ngày làm việc mỏi mệt thì những homestay Hà Nội theo giờ này là lựa chọn tuyệt vời. thời kì không quá dài, giá cả hợp pháp, vị trí tiện nghi, đều phục vụ đủ nhu cầu của các quý khách trẻ. Còn chờ gì nhưng mà không book ngay một phòng cho cuối tuần này thôi nào!


TOP 20 HOMESTAY “SỐNG ẢO” cho ngày cuối tuần gần Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét