Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Sam Rooftop Coffee Hà Nội, quán cafe view đẹp nhất nhì Hà thành!

Dạo gần đây các quán cafe liên tục cập nhập những xu hướng hot nhất của giới trẻ. Một quán cafe tuyệt vời sẽ có đồ uống ngon, viên chức thân thiện và cả sườn cảnh độc lạ ở quán. Những quán cafe view nóc nhà đang được các khách du lịch rần rộ checkin. nổi trội trong số đó là Sam Rooftop Coffee Hà Nội. Cùng chúng mình tò mò xem quán cafe này có gì nhé!



1. Định vị Sam Rooftop Coffee Hà Nội

Sam Rooftop nằm ở vị trí đắc địa, ngay cạnh vấp ngã Tư Sở, Hà Nội. Quán cafe này bao trọn 2 tầng 8,9 của tòa nhà 9 tầng. Ngồi ở tầng 9, khách du lịch có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh vật bên dưới với không gian vô cùng thoáng đãng. thời kì gần đây, một cơ sở khác tại Nguyễn Trãi cũng đã được khai trương. Cơ sở 2 cũng đang được các khách du lịch trẻ vô cùng quan tâm đó nhé!


cafe-rooftop


Ảnh: ST


2. Có gì tại quán cafe “nóc nhà”?
2.1. Cơ sở Tây Sơn

Tại Tây Sơn, Sam Rooftop Coffee Hà Nội nằm trong 2 tầng 8 và 9. Tầng 8 có khu order nước uống và tính sổ luôn khi gọi đồ. Ở đây sẽ có 2 khu, trong nhà và ngoài trời. Ngoài ra, khách du lịch có thể đi cầu thang xoắn lên tầng thượng là tầng 9.


sam-rooftop-coffee-ha-noi


Ảnh: ST


Đồ uống tại Sam Rooftop Coffee khá nhiều chủng loại. thực đơn có toàn diện từ cafe tới các loại trà và sinh tố. Giá cả cũng rất thích hợp với túi tiền giới trẻ. Chỉ từ 38.000đ tới 62.000đ cho một không gian cafe trên cao trung tâm Hà Nội. Ngoài cafe, ở đây cũng có các loại bánh ngọt vô cùng phong phú. Những miếng bánh red velvet hay những chiếc gato flan sẽ khiến khách du lịch mê mẩn do sự ngọt ngào.


sam-rooftop-coffee-ha-noi


Ảnh: Sam Rooftop Coffee


Điều các khách du lịch quan tâm nhất khi tới đây là những góc checkin sống ảo vô cùng hot. khi tới đây có những đạo cụ checkin nổi tiếng như chiếc xe vàng, góc tường ảnh và khu móc khóa tình yêu. Chiếc xe mini Van cổ khi tới đây được gọi là “chiếc xe quốc dân”. Đó là do nó đã xuất hiện trên hàng nghìn bức ảnh của các khách du lịch trẻ khi tới Sam Rooftop Coffee Hà Nội.


sam-rooftop-coffee-ha-noi


Ảnh: ST


Nếu như ĐN có cầu tình yêu thì tại Sam, khách du lịch cũng có thể cùng người yêu treo khóa tại khu móc khóa. Những ổ khóa khác lạ này sẽ là minh chứng cho tình yêu vững bền của các cặp đôi.


sam-rooftop-coffee-ha-noi


Ảnh: ST


Gần đây, Sam cũng liên tục cập nhập những concept mới nhất tại quán. tiêu biểu là concept HongKong đang vô cùng được các khách du lịch ưa thích. Ánh đèn màu mập mờ cũng sự bài trí lộn xộn sẽ là điểm lôi cuốn khi tới đây.


sam-rooftop-coffee-ha-noi


Ảnh: ST


2.2. Cơ sở Nguyễn Trãi

Sam ở cơ sở Nguyễn Trãi đã mở rộng lên tới 3 tầng, tầng 9,10 và 11. Tầng 9 dành cho các khách du lịch muốn có không gian yên tĩnh để học tập và làm việc. Ở đây cũng có 2 không gian là trong nhà và ban công thoáng đãng ở ngoài.


cafe-ha-noi


Ảnh: ST


Ở tầng 10 là những góc tự sướng cực trong trẻo. Nơi đây có đủ ánh sáng, không gian để khách du lịch có thể tha hồ checkin với đồng minh. Từ tầng 10, các khách du lịch đi cầu thang lên tầng thượng. Đây là góc “chill” cực đã cùng hội khách du lịch. Không gian siêu rộng cùng độ cao chót vótgiúp khách du lịch có thể chiêm ngưỡng toàn TP từ trên cao.


cafe-rooftop


Ảnh: Sam Rooftop Coffee Hà Nội


cafe-rooftop


Ảnh: Sam Rooftop Coffee Hà Nội


Tầng 11 cũng là nơi có chiếc xe điện đặc trưng khi tới đây. Cơ sở này cũng có concept HongKong vô cùng thú vị đó nhé.


hong-kong


Ảnh: Sam Rooftop Coffee Hà Nội


3. Các quán cafe rooftop nổi tiếng khác tại Hà Nội
3.1. Lofita

Cái nhìn trước tiên với Lofita đã khiến khách du lịch phải “đổ” ngay vẻ thanh tao, trang nhã nhưng cũng đầy tươi mát của không gian nơi đây. Lofita có lối xây dừng phong cách Hàn Quốc trẻ trung, gần gụi với tự nhiên. Mỗi một địa chỉ đều là một concept xây dừng khác nhau.


lofita


Ảnh: ST


Lofita không chỉ coi sóc cho xây dừng bên trong để các khách du lịch tha hồ “sống ảo” nhưng mà view trên cao mới chính là tuyệt vời nhưng mà quán cafe này mang lại. Và trong 4 chi nhánh của Lofita, cơ sở ở Phố Huế và Hồ Tùng Mậu là 2 địa chỉ sở hữu view trên cao “xịn xò” nhất.


lofita


Ảnh: ST


Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
Giá khoảng: 35.000đ tới 100.000đ
3.2. Trill Rooftop Cafe

Nằm ở tầng 26 của tòa nhà Hei Tower với không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, Trill Rooftop Cafe có rất nhiều chỗ view đẹp để thực khách tới đây có thể trải nghiệm. Cảnh đẹp nhất của Trill Rooftop Cafe có nhẽ là cảnh đẹp lung linh của Hà Nội vào đêm hôm.


trill-rooftop


Ảnh: ST


Điểm nhấn khác lạ của Trill Rooftop Cafe là không gian mở với xây dừng như vườn thượng vô cùng lãng mạng. Đồ trang trí của Trill Rooftop Cafe chủ yếu là những đồ handmade được trang trí ở mọi nơi.


Giờ mở cửa: 7h00 tới 22h30
Khoảng giá: 50.000 VNĐ tới 250.000 VNĐ

Sam Rooftop Coffee Hà Nội là một trong những quán cafe trước tiên của phong trào rooftop. Nếu khách du lịch chưa tới đây, hãy thử một lần ghé thăm quán cafe khác lạ này nhé. Đừng ngần ngại san sớt với Halohanoi những kỉ niệm của khách du lịch với các quán cafe rooftop tại Hà Nội nhé!


Xem thêm: Cập nhật list nơi sống ảo Hà Nội mới toanh cho team mê checkin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét