Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Điểm danh những motel đẹp ở Hà Nội nhiều review

Thủ đô Hà Nội khá rộng kéo theo có rất nhiều điểm tham quan. Du khách không thể đi một ngày nhưng mà thưởng thức hết cái vẻ đẹp của Hà Nội. Vì thế, nhu cầu tạm trú qua đêm tại các motel, hotel là khá lớn. Hãy cùng Halo điểm danh ngay những motel đẹp ở Hà Nội được nhiều du khách review nhất.



1. Hanoi Lucky Guesthouse 2 – motel đẹp ở Hà Nội

Nằm tại vị trí trung tâm thủ đô, nên từ motel này du khách có thể đơn giản vận chuyển tới các thắng cảnh: bờ hồi, Lăng chủ toạ hcm, Văn Miếu Quốc Tử Giám, các trung tâm thương nghiệp lớn,… Hanoi Lucky Guesthouse 2 xây dừng mỗi phòng đều trang bị vừa đủ tiện nghi: điều hòa, wifi miễn phí, tivi, vòi tắm nóng lạnh, tủ lạnh,…


Ngoài ra, motel này còn có khu vực nhà hàng riêng cung ứng các món ăn theo yêu cầu, quầy bar để vui chơi, tiêu khiển. Không gian thoáng mát, sạch sẽ sẽ và chất lượng phục vụ tốt đã làm hài lòng nhiều du khách.


hanoi_nha-nghi-dep-o-ha-noi-01


Hanoi Lucky Guesthouse 2 – Quận Hoàn Kiếm


Địa chỉ: số 91A – Phố Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Giá phòng: 300.000VNĐ/ phòng/ đêm.


2. Sao Mai Lemon – hotel đẹp ở Hà Nội

hotel này nằm gần các KDL như chợ Đồng Xuân, cầu Long Biên, Hồ Tây, khu phố Cổ,… nên rất tiện cho việc tham quan, mua sắm. quý khách sẽ cảm thấy an tâm và hài lòng về sự phục vụ cũng như chất lượng motel. Không gian phòng sạch sẽ sẽ được trang bị tiện nghi với mức giá phải chăng lại gần trung tâm thủ đô.


khi tới đây có tất cả 18 phòng trang bị vừa đủ tivi, tủ lạnh, điều hòa, nóng lạnh, thang máy và cả bàn tiếp khách,…



Sao Mai Lemon


Địa chỉ: 74 Yên Ninh, Quán Thánh, Hà Nội.


Giá phòng: 300.000VNĐ/ phòng/ đêm.


3. Blue Moon – motel giá rẻ

Là một trong những motel đẹp ở Hà Nội có view đẹp, đơn giản vận chuyển tới trung tâm TP và các nơi tham quan như: Hồ Tây, lăng bác bỏ, bờ hồi,… và các trung tâm thương nghiệp, chợ lớn. Blue Moon được nhiều du khách tiến công giá là xứng đáng lựa chọn khi quý khách mong muốn một địa chỉ ngơi nghỉ giá rẻ tại Hà Nội.


quý khách sẽ được ngơi nghỉ trong khuôn viên rộng rãi của motel. Tất cả 25 phòng khi tới đây đều sạch sẽ sẽ, được trang bị vừa đủ trang trang bị. Tivi, điều hòa, tủ lạnh, tắm nóng lạnh, wifi miễn phí, khác lạ là quầy bar luôn trong tình trạng sẵn sàng chào đón du khách. Nhà hàng ở đây chuyên phục vụ các món Bắc Bộ, giúp quý khách có thời kì thư giãn nhất với gia đình và bè quý khách.



Quầy lễ tân motel Blue Moon



Phòng tiêu chuẩn của motel


Địa chỉ: 90 Cầu Gỗ, quận Cầu Giấy Hà Nội.


Giá phòng: 400.000VNĐ/ phòng/ đêm.


4. A25 – hotel đẹp ở Hà Nội

hotel này nằm ở vị trí đắc địa gần bệnh viện Thanh ung dung, trong khu trung tâm Lò Đúc, gần chợ, nhà hàng, quán ăn và siêu thị lưu niệm,…  rất tiện lợi cho việc mua sắm, đi lại và tham quan. Từ đây khách du lịch đơn giản vận chuyển tới một số điểm du lịch nổi tiếng: nhà hát lớn, phố Tràng Tiền, phố cổ Hà Nội, trung tâm thương nghiệp, khu vui chơi,…


hotel A25 có 60 phòng trang bị mỗi phòng đều có điều hòa, tủ lạnh, tivi, tủ đồ, bàn ghế, quạt, phòng vệ sinh vòi nóng lạnh, wifi miễn phí,…




hotel A25 – phố Lò Đúc


Địa chỉ: 187 Lò Đúc, quận nhị Bà Trưng, Hà Nội.


Giá phòng: 300.000VNĐ/ phòng/ đêm.


5. Xala Night Guest House

Được xem là motel sạch sẽ sẽ, rộng rãi, giá rẻ, nằm ở trung tâm quận Hà Đông. Với vị trí tiện lợi, quý khách có thể đơn giản vận chuyển tới nhiều nơi tại Hà Đông. Tới các nhà hàng, quán ăn, chợ, siêu thị và cả trung tâm thương nghiệp, vui chơi tiêu khiển của Hà Đông.


Xala Night Guest House được xem là motel đẹp Hà Nội chất lượng tốt. Với dịch vụ phục vụ phòng 24/24h, wifi miễn phí, không gian sang trọng, tiêu chuẩn cao.



Xala Night Guest House


Địa chỉ: Lô 4 khu Xala, Hà Đông, Hà Nội.


Giá phòng: 350.000VNĐ/ phòng/ đêm.


Trên đây là những motel đẹp ở Hà Nội nhưng mà quý khách có thể tham khảo cho chuyến tham quan Hà Nội của mình. Hãy liên hệ cho viên chức lễ tân để book phòng trước và sắp xếp mọi thứ hoàn thành trước khi quý khách ghé tới nhé. Chúc quý khách sẽ có một chuyến đi thú vị, thoải mái và lôi cuốn.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét