Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

"Càn quét" THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC Aeon Mall Hà Đông

Tin hot nhất tuần của thủ đô. Sau hơn một năm rưỡi khởi công xây dựng và hoàn thiện, hệ thống siêu thị lớn của Nhật quý khách dạng đã mở cửa. Đây cũng chính là cơ sở thứ 2 – Aeon Mall Hà Đông tại Hà Nội. Nhanh cùng Halohanoi “quẩy tới bến” khu ẩm thực khổng lồ ngay nào!


Checkin sống ảo mùa Noel tại 12 quán cafe Hot nhất Hà Nội: Cafe đón Noel Hà Nội



1. Định vị tọa độ Aeon Mall Hà Đông 

Không bõ công kì vọng, khu siêu thị của tổ hợp thương nghiệp lớn nhất miền Bắc Aeon Mall Hà Đông đã khai trương và đón những vị khách trước tiên vào ngày 26/11.




Rất nhiều người đã đứng chờ bên ngoài khu vực siêu thị từ sớm và đúng 10h siêu thị mở cửa. Được biết trước đó, đường lớn, lối đi, bãi đỗ xe đã được nhanh lẹ và xúc tiến hoàn thiện cho ngày khai trương.



Địa chỉ: Aeon Mall Hà Đông – Khu dân cư Hoàng Văn Thụ, Hà Đông, Hà Nội
2. Thiên đường ẩm thực Hà Đông 

Nếu ai đã từng tới Aeon Mall Long Biên sẽ không xa lạ về khu ẩm thực khổng lồ ở nơi đây. Phải nói là rất rất rất lôi cuốn và “dễ nổi lòng tham” ăn uống lắm nhé.


hanoi_dia-diem-vui-choi-ha-dong


Vậy là các tín đồ cuồng shopping, ăn uống không còn phải lặn lội xa xôi sang tận Long Biên. Aeon Mall Hà Đông sẽ không kém phần Aeon Mall Long Biên đâu. Khai trương ngày 26/11 nhưng tận 5/12 các gian hàng shopping mới mở cửa.


hanoi_dia-diem-vui-choi-ha-dong


*Lưu ý: ngày 5 và 20/12 là ngày hội thành viên, sẽ có ưu đãi giảm 5% các vật phẩm nếu quý khách có thẻ thành viên nhé



khởi đầu tìm hiểu thiên đường ẩm thực cùng Halohanoi nào! Ngay khi đặt chân vào khu ăn uống chính là các quầy sushi tươi, ngon. Sushi được làm và bán luôn ngay trong ngày. Rất nhiều lựa chọn cho các thực thần nhé. Sushi lẻ giá chỉ từ 6.000VND – 10.000VND. Ăn chán chê cũng không hết 200.000VND đâu nhỉ.


hanoi_aeon-mall-ha-dong-1


hanoi_aeon-mall-ha-dong-3


hanoi_dia-diem-vui-choi-ha-dong


hanoi_dia-diem-vui-choi-ha-dong


Điều lôi cuốn hơn hết chính là khu bánh ngọt. Trên trời, dưới hồ, tư bể, năm châu, bánh nào cũng có, vô vàn bánh ngọt, bánh mặn, donut… Ôi! Bao ngon, bao phê nhé.


hanoi_aeon-mall-ha-dong-2


hanoi_aeon-mall-ha-dong-4


hanoi_aeon-mall-ha-dong-6


hanoi_dia-diem-vui-choi-ha-dong


hanoi_dia-diem-vui-choi-ha-dong


Tín đồ ẩm thực Hàn thì sao nhỉ? Nhìn các em ý đã “say đứ đừ” chưa? Chưa kể kem tươi, đồ uống… Nhìn thôi cũng thấy chóng mặt rồi.


hanoi_aeon-mall-ha-dong-5



Nhưng điều nhưng mà giới trẻ thủ đô mong chờ nhất có nhẽ chính là sự xuất hiện của một trong những “nữ vương trà sữa” – THE KOI. Sau những chuỗi tháng ngày chỉ được nhìn em ý qua hình ảnh ở Sài Gòn thì giờ đây nàng đã về thủ đô rồi. Nhưng Koi chưa khai trương đâu nên các tình yêu cứ sẵn sàng ý thức nhé.



Nếu là những thành viên của team “healthy và balance” thì quầy hoa quả này có làm quý khách đứng hình không? Nhìn không chớp mắt luôn ý chứ.


hanoi_dia-diem-vui-choi-ha-dong


hanoi_dia-diem-vui-choi-ha-dong


Ngoài ăn uống ra, rất nhiều hãng thời trang, đồ sử dụng nổi tiếng sẽ có mặt nơi đây sắp tới. Charles & Keith, Pedro, Lyn hay Aldo… và còn khu trò chơi phong phú nữa chứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét