Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

"Đi trốn" ở những homestay ở Hà Nội siêu xinh xắn

quý khách là du khách muốn trải nghiệm nhiều nét đặc trưng văn hóa đất Hà thành hay quý khách muốn trốn tránh xô tình nhân nơi phố thị nhưng mà không cần đi xa. Homestay đích thị là lựa chọn lý tưởng cho quý khách. Dưới đây là những homestay ở Hà Nội nhưng mà quý khách không nên bỏ qua nếu muốn cảm nhận trọn vẹn nhất sự thanh bình và yên tĩnh của thủ đô.



1. Le Bleu Art Decor loft

Vị trí tiện lợi, ngay trong trung tâm TP là điểm cộng của homestay này. Không gian ngơi nghỉ thoáng đãng, rộng rãi nhưng mà mức giá lại không quá cao. Le Bleu mang một dấu ấn riêng, phong cách trang trí đơn giản, bày vẽ tinh tế nhưng mà lại rất dễ thương. Homestay này nằm trong khu vi la Pháp cổ với xây dừng mới lạ, rất dị với phong cách vintage. Phòng ngủ gần tầng áp mái và phòng khách được xây dừng theo kiểu cũ, nhưng vẫn được trang bị trọn vẹn các tiện ích. Le Bleu Art Decor loft ở được tối đa 4 người.


Ban công ở đây được cải tạo thành một khu vườn nhỏ xanh mướt. quý khách hoàn toàn có thể tận hưởng không khí yên tĩnh, thảnh thơi để tìm lại niềm cảm hứng của mình.


hanoi_homestay-o-ha-noi-01


Le Bleu Art Decor loft


Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội


Giá phòng: 800.000VNĐ/ đêm.


2. Au Frais

Nếu những homestay khác cho chúng ta cảm giác muốn “đi trốn”, thì Au Frais lại là một không gian mở thoáng đãng, rất thích hợp cho những buổi party vui vẻ nhẹ nhõm. Homestay Hà Nội Au Frais nằm trên tầng 9 của một tòa nhà ven hồ Tây nên không gian rất rộng rãi.


Nội thất được bài trí vô cùng tinh tế, rất dị và sáng tạo. Với phong cách trang trí Đông Tây phối hợp, Au Frais vững chắc sẽ thú vị quý khách ngay từ bên ngoài cửa. Ban công rộng rãi với nhiều cây cối và bàn ghế được sắp xếp khắp nơi. Đây là vị trí lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ ngoài trời. khác lạ có rất nhiều góc trang trí xinh xắn, tinh tế có thể tự sướng “sống ảo”.


hanoi_homestay-o-ha-noi-02


Au Frais – Tây Hồ



Địa chỉ: phố Tây Hồ



Giá phòng: 600.000VNĐ/ đêm.


3. City Center & Good Security Home

Nằm ở quận Ba Đình, là một trong những quận trung tâm của Hà Nội. Nghỉ dưỡng ở đây, du khách có thể đi dạo, tìm hiểu văn hóa và ẩm thực của TP. Homestay Hà Nội này cách Lăng chủ toạ SG, sân bay quốc tế Nội Bài,… không quá xa, rất tiện cho việc tham quan. Phong cách xây dừng mang đậm chất VN, nhưng vẫn trọn vẹn tiện nghi tiến bộ: nóng lạnh, tủ lạnh, ti vi, wifi miễn phí,…


Rất nhiều du khách sau khi ngơi nghỉ khi tới đây đều rất thích không gian thoáng mát, tiện nghi và tinh khiết sẽ của homestay này. Phòng nghỉ có bếp nấu bếp, máy giặt và cả dịch vụ cho mượn xe đạp, xe máy để quý khách chủ động vi vu tới bất kì điểm tham quan, mua sắm nào. Đây là một trong những Homestay ở Hà Nội lý tưởng dành cho khách phương xa tới thủ đô yêu dấu.


hanoi_homestay-o-ha-noi-03


City Center & Good Security Home


Địa chỉ: Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội.


Giá phòng: từ 500.000VNĐ/đêm.


4. Cúc Cu – Homestay ở Hà Nội

Là một homestay mới nhưng Cúc Cu đang thu hút khá nhiều quý khách trẻ đặt phòng vì phong cách tinh tế nhưng rất đơn giản. Nằm trong khu tập thể nên quý khách có thể cảm nhận được rõ nét sự êm ấm của homestay này. Điểm nhấn ở đây là góc cửa sổ nhỏ ngay sát giường được trang trí nhiều cây xanh, tạo cảm giác bình yên, thư thái. Thức dậy với những tia nắng chiếu qua cửa sổ, ngồi đọc sách bên sườn cửa hay đơn giản là thưởng thức một ly trà sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.


Cúc Cu có 4 phòng gồm 2 phòng ngủ, phòng khách sát nhà vệ sinh và phòng bếp. khi tới đây có thể tiếp đón tối ta 6 du khách cùng một lúc. xây dừng không quá rực rỡ nhưng lại gây tuyệt hảo vì sự nhẹ nhõm, đơn giản nhưng mà tinh tế.


hanoi_homestay-o-ha-noi-04


Cúc Cu homestay – đơn giản, tinh tế


Địa chỉ: số 4 Vọng Đức.


Giá phòng: 1 triệu VNĐ/ đêm.


5. Satori Homestay

Satori nằm ngay trên phố quang quẻ Trung, Hoàn Kiếm nên rất tiện lợi để vận chuyển tới các điểm du lịch: phố Cổ, bờ Hồ, chợ Đồng Xuân,… Cả ngôi nhà có 6 phòng ngủ, thích hợp với các nhóm đi đông người. quý khách có thể thuê riêng từng phòng nếu muốn. Mỗi phòng lại có một xây dừng riêng, đều mang tông màu chủ đạo xuyên suốt là xanh và cam.


Nội thất bằng gỗ mộc đơn giản nhưng rất xinh xắn mang lại bầu không khí vô cùng thoải mái. Một bình hoa, rèm cửa, góc nhỏ đọc sách hay nghe nhạc đĩa cũng khiến quý khách siêu lòng khi tới với homestay này.


hanoi_homestay-o-ha-noi-05


Satori Homestay phố quang quẻ Trung


Địa chỉ: quang quẻ Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội


Giá phòng: khoảng 500.000 VNĐ/đêm.


Đây là những địa chỉ ngơi nghỉ cho những ai muốn thay đổi không gian sống sau những xô tình nhân của cuộc sống. Những homestay ở Hà Nội trên không chỉ sở hữu vị trí đẹp, xây dừng xinh xắn nhưng mà còn có lối kiến trúc rất dị, đều đem tới sự tuyệt hảo cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét