Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Phát hiện đầm sen trắng miễn phí ở Hà Nội đẹp tựa phim, đi ngay kẻo lỡ

Hè về gọi mùa sen tỏa hương thơm ngát khiến lòng người mê mẩn. Gần đây, dân tình lại được dịp đứng ngồi không yên trước đầm sen trắng miễn phí ở Hà Nội trong sáng, đẹp hút hồn. Cùng Halo định vị ngay nơi sống ảo Hà Nội này ngay nhé!


1. Đầm sen trắng miễn phí ở Hà Nội

Khi cái nắng hè bao trùm khắp thủ đô cũng là lúc các đầm sen nở rộ. Dọc phố phường Hà Nội, khách du lịch sẽ bắt gặp những bó sen hồng xếp đầy trên các gánh hàng rong. Team mê tự sướng lại mở đầu tìm tới các nơi chụp sen Hà Nội, mong muốn “rinh về” những bộ ảnh chụp sen rực rỡ.


ha-noi-dam-hoa-sen-trang-mien-phi-o-ha-noi-2


Ảnh: ST


Gần đây, có một nơi chụp sen ở Hà Nội được các khách du lịch trẻ ráo riết truy lùng. Cách thủ đô chưa đầy 20 km vận chuyển, có một đầm sen trắng long lanh như một thước phim cổ trang. Khác hẳn những đầm sen hồng phổ quát, đầm sen trắng miễn phí “có 1-0-2” này nhanh chóng thu hút sự xem xét của đồng đội mạng.


dam-sen-ha-noi


 


Ảnh: Sưu tầm


Đầm sen trắng miễn phí ở Hà Nội là của anh Nguyễn Văn Thọ ở xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai. Trong khi người dân nô nức trồng sen hồng, anh Thọ “tiến công liều chơi lớn” với giống sen trắng. Sen trắng được tiến công giá cao vì vẻ đẹp thanh cao, trong sáng, nhưng cũng rất đỏng đảnh và khó chiều. Sau 5 năm chăm sóc chu đáo, công sức của anh được đền đáp bằng đầm sen trắng đẹp ngút ngàn. Để tới đầm sen trắng Tam Hưng, khách du lịch cứ đi theo Google Map tới xã Tam Hưng. Sau đó hỏi thăm đầm sen của anh Thọ là sẽ được hướng dẫn nhiệt tình.


ha-noi-dia-diem-chup-sen-quanh-ha-noi-3


Ảnh: Tiin


dam-sen-trang


Ảnh: ST


Xem thêm: Mùa hoa bằng lăng Hà Nội: đẹp dịu dàng giữa thủ đô tấp nập


2. nơi chụp sen đẹp nhất ở Hà Nội

Những tháng ngày 5 và tháng 6, các đầm sen Hà Nội mở đầu vào mùa nở rộ, tỏa hương thơm ngát làm xao xuyến lòng người. Năm nay, team thủ đô lại có thêm một nơi checkin mới ở Hà Nội là đầm sen trắng Thanh Oai. tuyệt vời trước tiên khi tới đây chính là khuông cảnh đẹp một thước phim cổ trang nào đó vậy. Cả một vùng sông nước nơi làng quê ngoại thành bình dị được phủ kín sắc trắng hoa sen. Tất cả mang tới cảnh sắc đẹp lạ, thơ mộng tới hút hồn khách đường xa.


13385626_110194039409853_185260137_n


Ảnh: sưu tầm


dam-sen-trang-ha-noi


Ảnh: sưu tầm


Những bông sen tại đầm sen xã Tam Hưng xếp so le, đều san sát. Bông nào bông nấy đều to, nở trắng ngần và tỏa hương thơm ngát. hình như, hoa sen tại đầm còn cao rất vừa tầm người, cực thuận tiện cho khách du lịch sống ảo “cháy máy”. Đáng ngạc nhiên hơn nữa là đầm sen không thu phí chụp hình. Chính vì thế, mỗi ngày có rất nhiều khách du lịch trẻ tới checkin đầm sen trắng miễn phí ở Hà Nội này.


den-ha-noi


Ảnh: ST


3. Lưu ý tự sướng hoa sen ở Hà Nội

thời kì này, đồng đội mê du lịch lại rục rịch lên đồ sống ảo tại các nơi chụp sen quanh Hà Nội. tự sướng ở đâu cũng vậy, khách du lịch cần lưu ý, không xả rác rườm rũ và bảo vệ phong cảnh tại nơi mình chụp. Mỗi năm chỉ có một mùa sen. Người trồng sen cũng chỉ có một mùa để thu hoạch, lấy hạt và buôn bán. Đầm sen trắng mở cửa miễn phí cho khách du lịch tha hồ tham quan, checkin. Khi đi tự sướng, khách du lịch đừng dẫm đạp, hái hoa, bẻ lá. Nếu cố tình, khách du lịch sẽ bị phạt tới 200k/lần/người.


dam-sen-ha-noi


Ảnh: sưu tầm


Theo review, thời khắc lý tưởng nhất để tự sướng với đầm sen trắng Tam Hưng là khoảng 6h tới 7h sáng. Lúc này, tiết trời mát mẻ, nắng sớm nên không quá gắt. Những cánh sen trắng còn đọng hơi sương. vì thế, khi sống ảo lên hình rất đẹp.


Ngoài ra, khách du lịch có thể mua hoa tại vườn với giá 50.000 VND/10 bông sen. Mức giá này là khá rẻ so với mặt bằng chung. khách du lịch vừa có đạo cụ sống ảo, vừa có thể trợ giúp, động viên công sức của chủ vườn. Quá tuyệt đúng không?


sen-trang-ha-noi


Ảnh: kenh14


Giải nhiệt cực phê ở 2 bờ hồ nhân tạo Hà Nội ‘chanh sả’ nhất hè này


Giữa cái nắng oi ả của mùa hè, thủ đô vốn lại thêm phần chật chội. Sự xuất hiện của sắc sen như phần nào làm dịu bớt cái chói chang. Tháng 5 tháng 6 vào mùa sen duy nhất trong năm. khách du lịch đừng quên hứa hẹn cùng Halo checkin bên đầm sen trắng miễn phí ở Hà Nội lung linh này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét