Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

Rủ nhau bắt trend 7 cực phẩm đồ uống mùa hè Hà Nội

Mùa hè nóng nực đang tới rất sâu. thời kì này, còn gì “phê’ hơn khi được uống ngập các món giải nhiệt mát lạnh sảng khoái. Cùng Halo “bắt trend” 7 cực phẩm đồ uống mùa hè Hà Nội đang làm mưa làm gió tập thể mạng nhé!



1. Trà chanh Hồng Kông trạm xăng

Cứ mỗi dịp hè sang là thủ đô lại được dịp “gây bão” với các món đồ uống mới lạ và rất dị. Trong khi các món úp ngược đang hot trở lại, Funny Monkey lại tiếp tục “gây bão” với món Trà chanh Hồng Kông trạm xăng siêu to siêu khổng lồ.


ha-noi-do-uong-mua-he-ha-noi-4


Ảnh: ST


Điểm rất dị của món đồ uống mùa hè Hà Nội này là ở hình thức phục vụ cực lạ. Trà chanh được pha chế và đựng trong một bình nước bơm xăng lớn có vòi. Sau đó, quý khách sẽ tự sử dụng vòi xăng của bình để “bơm” trà vào ly và thưởng thức. Một bình Trà chanh Hồng Kong trạm xăng full topping sẽ có giá 59.000 VND. Mức giá này là đủ một bình siêu bự cho nhị người thoải mái “chill” rồi.


ha-noi-do-uong-mua-he-ha-noi-5


Ảnh: ST


2. Dalgona cafe trân châu đường đen

Dalgona cafe là một đồ uống hot trend trong thời kì toàn trái đất “điêu đứng” vì Cô Vy. Bắt sóng món cafe bọt đại dương rất dị này, thương hiệu trà sữa nổi tiếng Đài Loan The Alley chính thức ra mắt Dalgona cafe trân châu đường đen. Sự phối hợp giữa độ thơm ngon của cafe và bự ngậy của trân châu đường đen khiến món đồ uống mùa hè Hà Nội được dân tình “truy lùng” nhiều nhất trong thời kì qua.


ha-noi-cac-mon-hot-trend-1


@eatwpeach


ha-noi-cac-mon-hot-trend-2


Ảnh: Nguyễn Thảo


Địa chỉ: Các cơ sở của The Alley
Giờ mở cửa: 9h tới 21h30
Mức giá: 65.000 VND
3. Rau má đậu xanh

Gần đây, team thủ lại được một phen “phát sốt” với món giải nhiệt mùa hè siêu lạ và rất dị của Tiệm Rau Má. nằm ngay thiên đường ẩm thực phố đi bộ Hà Nội, tiệm thu hút đông đảo “thực thần” kéo tới thưởng thức. khác lạ là vào thời khắc hè về.


ha-noi-do-uong-mua-he-ha-noi-1


Ảnh: Mai Anh


Được trình diễn trong cốc nhựa lớn, tuyệt hảo trước tiên của món đồ uống mùa hè Hà Nội này là màu xanh lá cực xinh đẹp của rau má. Rau má sau khi xay sẽ được mix thêm với các vị như đậu xanh chanh leo, sầu riêng… Cùng với đó là “ngập ngụa” các loại topping. Nào là trân châu, socola, milk foam, rồi pudding tươi. Các vật liệu của tiệm tuy không quá cầu kỳ nhưng lại rất dễ “nghiện”.


ha-noi-do-uong-mua-he-ha-noi-9


@kerochewchew_


ha-noi-do-uong-mua-he-ha-noi-2


Ảnh: Mai Anh


4. Nước uống thảo mộc Dellif

Giữa cái nắng như đổ lửa Hà Nội, đồ uống đóng chai là một “vị phúc tinh” không thể thiếu đối với team thủ đô. Mùa hè này, các hãng nước giải khát lại gây bão với những món nước siêu mới lạ và rất dị. Trong đó, nổi trội nhất là các món nước thảo mộc cực healthy balance tới từ anh quý khách Thái – Dellif.


ha-noi-cac-mon-hot-trend-3


Ảnh: ST


Mới ra mắt cách đây không lâu, Dellif nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều quý khách trẻ thủ đô truy lùng bởi vì xây dừng xinh xắn và nhiều vị siêu rất dị. Ví dụ như vị Tom Yum, vị măng cụt và vị quả la hán. Nghe thì có vẻ “khó xơi” nhưng đây đều là các món giải nhiệt mùa hè Hà Nội siêu hot hit và vô cùng đáng thử.


ha-noi-cac-mon-hot-trend-4


ha-noi-cac-mon-hot-trend-5


Ảnh: ST


Địa chỉ: Các khu chợ Circle K
Mức giá: từ 10.000 VND/chai
5. LaVie hương bưởi mơ

Nước giải khát LaVie hương bưởi mơ là một trong top các món đồ uống hot nhất Hà Nội thời kì gần đây. Không chỉ bán nước suối, mùa hè này LaVie còn trình làng đồ uống giả nhiệt với món nước đóng lon có vị bưởi mơ siêu lạ và thú vị. Uống thử một hụm, quý khách sẽ cảm nhận rõ vị mơ và hương bưởi cực thơm lưu lại nơi cuống họng. Lượng đường/lon cũng được điều chỉnh sao cho nước có vị tự nhiên nhất.


ha-noi-cac-mon-hot-trend-6


Ảnh: ST


Ngoài ra, LaVie còn có vị dưa hấu kiwi, chanh bạc hà và chanh vanilla siêu hay ho. Giá nước cũng rất rất “sinh viên”. Chỉ với 10.000 VND/lon là quý khách có thể tiến công bay cơn nóng mùa hè với món đồ uống độc lạ này rồi!


ha-noi-do-uong-hot-trend-5


ha-noi-do-uong-hot-trend-6


Ảnh: ST


Địa chỉ:  Big C, Coopmart, Circle K, Vinmart
Mức giá: từ 10.000 VND/lon
6. Nước uống lợi khuẩn vị sữa chua chanh

Nước uống lợi khuẩn có nhẽ là một món đồ uống quá thân thuộc rồi. Nhưng quý khách đã bao giờ nghe tới nước uống lợi khuẩn vị chanh và sữa chua chưa? Được đặt với tên iMuse, là món đồ uống khá mới của Kirin – một thương hiệu siêu nổi tiếng tới từ Nhật phiên bản. Vị thơm của chanh mix kèm với vị sữa chua phối hợp với nhau nghe có vẻ “hư cấu”. Nhưng thực tế, món nước uống hot trend này có vị rất bự thơm và dễ ghiền.


ha-noi-do-uong-hot-trend-7


Ảnh: ST


Địa chỉ: Pharmacity, Coopmart, Big C
Mức giá: 12.900 tới 15.000 VND/chai 280ml
7. Strongbow úp ngược vị hoa quả

Đã nhắc tới đồ uống mùa hè Hà Nội thì không thể bỏ qua các món “úp ngược” siêu hit. Xuất hiện trong làng ẩm thực Hà Nội khá lâu, Strongbow úp ngược mix hoa quả vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.


ha-noi-do-uong-mua-he-ha-noi-7


Ảnh: ST


Mùa hè này, Funny Monkey lại tiếp tục trình làng “cực phẩm” Strongbow hoa quả với 4 vị riêng biệt. Đó là các vị đào, chanh leo, dâu tây và vải. Không quá nặng như bia, Strongbow chỉ là một loại nước lên men nhẹ nên rất thích hợp để tụ tập chill với hội quý khách. Ngoài ra, nếu quý khách ngại “chú áo vàng” kiểm tra thì soda hoa quả có vị ngon không thua kém sẽ là lựa chọn lý tưởng.


ha-noi-do-uong-mua-he-ha-noi-6


ha-noi-do-uong-mua-he-ha-noi-8


Ảnh: ST


Trên đây là top 7 đồ uống mùa hè Hà Nội đang được giới trẻ truy lùng nhiều nhất. thời kì này, thủ đô đang bước vào đợt nóng đỉnh điểm. Nhanh nhanh lưu lại các món đồ uống hot trend này và cùng Halo giải nhiệt ngay thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét