Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Homestay gần Hà Nội rẻ nhưng chất

khách du lịch dự kiến du lịch Hà Nội và khách du lịch chưa biết nghỉ chân tại đâu? Hay khách du lịch đi du lịch ở một TP phát triển nhất nhì cả nước nhưng khách du lịch lại không có nhiều tiền. Hãy note lại ngay những homestay gần Hà Nội rẻ nhưng chất này nhé.



1. The Moonlight homestay

khách du lịch có biết ngôi nhà của nàng Bella trong bộ phim kinh điển Twilight không ạ? The Moonlight homestay chính là “nhọ mặt người” phiên phiên bản tả thực mang tới những cảm xúc mới lạ cho khách du lịch.


homestay-1


The Moonlight nhìn từ trên cao


Nơi đây hoàn toản tiện nghi, phong cách nhiều chủng loại. Đêm tới với ánh đèn lãng mạn tại The Moonlight lành lạnh, mờ sương như một Đà Lạt trong lòng Hà Nội. khách du lịch và những người thân yêu sẽ được cùng nhau thưởng thức bữa ăn BBQ ngoài trời vui vẻ hạnh phúc nhất.


homestay-2


Bữa tiệc BBQ gia đình rét mướt


Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội.
Giá chỉ từ 1.200.000đ
2. Phơri’s House (Nhà Trà – The TeaHouse)

Hệ thống Phơri’s House có ở Sapa, Hà Nội và Sài Gòn. Ở Hà Nội, Phơri’s House được gọi gần gụi với cái tên Nhà Trà. Ở đây, cũng luôn có những góc để khách du lịch ngồi uống trà, trà cũng luôn có sẵn. Nhà đang sẵn sàng 2 chiếc xe máy và 2 xe đạp để các khách du lịch có thể có thêm phương tiện đi vào phố cổ. Xe đạp luôn miễn phí , Phơri’s House muốn khách du lịch đi xe đạp nhiều hơn là đi xe có khí thải . Nhà có 4 phòng. Không gian bếp và phòng khách rộng, các khách du lịch cùng san sớt không gian này.


homestay-ha-noi-1


Không gian rất dị ở Phơri’s House.


Không gian ở Nhà Trà vô cùng thoáng mát, khí hậu trong sạch nhưng giá cả vô cùng hợp lý.


homestay-ha-noi-2


Không gian phòng ngủ ở Phơri’s House


Địa chỉ: Vĩnh Tuy, nhị Bà Trưng, Hà Nội.
Giá chỉ từ 430.000/ngày cho phòng 2 người lớn.
3. Homestay Mely Farm

Với xây dừng tuyệt hảo giống những thùng xe container đa màu sắc sinh động, Mely Farm là những trải nghiệm rất tuyệt vời. Sự phối hợp hài hòa từ xây dừng tới các màu sắc cùng cảnh vật xung quanh. Nơi đây tựa như một trang trại thu nhỏ nằm cách trung tâm Hà Nội hơn 50km.


gan-ha-noi-1


Mely farm đẹp xa lạ.


Ở Mely farm có rất nhiều dạng phòng, mỗi phòng chính là một container. Có loại cho 2 người, có loại ở cả gia đình. Vì vậy, nơi đây thích hợp với các khách du lịch thích đi du lịch nhóm, thuê một container để cùng chơi các trò chơi. Những tiện ích nhưng homestay này cung ứng cũng nhiều chủng loại và đầy như như hồ hết các homestay ở VN. Ở đây có khu vực làm tiệc BBQ, khu tham quan chăn nuôi gia súc,…..


gan-ha-noi-2


Mely farm có kiến trúc dễ thương, ST.


Địa chỉ: Khoang Xanh, Ba Vì, Hà Nội.
Giá chỉ từ 1.000.000/đêm vào cuối tuần.
4. The Chipmunk – Nhà của Sóc

Đây là một homestay nằm các trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 40 phút đi xe máy. Nhà của Sóc hoàn toản tiện nghi, khuung cảnh xinh đẹp và gẫn gũi. Ở đây có nhiều dạng phòng khác nhau. thích thống nhất khi đi du lịch theo nhóm, theo gia đình.


homestay-3


Không gian rất dị của The Chipmunk


The Chipmunk có 2 căn thích hợp với số khách đăng kí gồm có Runaway và Reunion. The runaway có 2 ban công với view rộng, 2 giường đôi và 1 phòng tắm, thích hợp cho các cặp đôi hay một nhóm nhỏ 2-4  người. Còn căn nhà Reunion chính là dạng phòng dorm với sức chứa tới 15 người. Xung quanh homestay đều là tự nhiên xanh tươi giúp các khách du lịch có được cảm giác thư thái tuyệt vời nhất


homestay-4


Nhóm khách du lịch cùng nhau mở tiệc đêm tại Nhà của Sóc


Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội.
Giá chỉ từ 1.100.000đ
5. Green Valley Camp

Green Valley Camp sẽ mang tới cho khách du lịch những trải nghiệm thú vị và xa lạ giống như tên gọi của nó. Nơi đây sắp xếp các phòng nghỉ dạng lều cắm trại với kiểu trang trí vintage vô cùng dễ thương. Toàn bộ nhìn từ xa như một vùng Mông Cổ thu nhỏ.


homestay-gan-ha-noi-1


Hình ảnh túp lều ở Green Valley Camp, ST.


Mặc dù GVC nằm ở Cát bà nhưng chính vì nét thu hút khó cưỡng của nó du khách khó khước từ. Dù phải đi một quãng đường gần 1 tiếng đồng hồ thì các khách du lịch dân phượt, đi du lịch nhóm, đi du lịch gia đình,… vẫn rủ nhau tới.


Tham quan GVC một vòng là khách du lịch đã có ngay 1 album hình rực rỡ nhất. Chưa hết, ở đây có một khu chuyên phục vụ du khách làm tiệc BBQ ngoài trời. Những ánh đèn lung linh, bầu trời rực rỡ ngàn sao. Và mọi người quây quần bên nhau thưởng thức bữa tiệc ấm êm. Tất cả sẽ mang tới cho khách du lịch kì nghỉ dưỡng sảng khoái nhất trong những ngày du lịch Hà Nội hay phượt nhiều nơi cùng một lúc.


homestay-gan-ha-noi-2


Hình ảnh khu công cộng ở Green Valley Camp, ST.


Địa chỉ: Hiền Hào, Cát Bà, Hải Phòng.
Giá từ 100.000 – 250.000/đêm.

tới với Hà Nội, khách du lịch sẽ được thỏa sức trải mình tại những điểm du lịch nổi tiếng của non sông. Và cũng đừng quên, Halohanoi.vn luôn mang tới những kinh nghiệm tuyệt vời cho khách du lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét