Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Top 8 quán cafe làm việc cực yên tĩnh cho Freelancer tại Hà Nội

khách du lịch đang tìm kiếm không gian sáng tạo, khơi nguồn cảm hứng phục vụ công việc. Hãy cùng Halo tìm hiểu 8 quán cafe yên tĩnh dành cho Freelancer ở Hà Nội nhé!



1.Tranquil Books & Coffe

Một trong những quán cafe yên tĩnh khách du lịch không thể bỏ qua ở Hà Nội đó là Tranquil Books & Coffee. Nhắc tới quán, có 3 cụm từ diễn tả đúng đắn những đặc điểm của nó: có sách, có cafe và sự yên tĩnh. Dù không gian không quá lớn nhưng nhờ lối bày trí khoa học nên khi bước chân vào quán, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thư giãn ở nơi đây.


Trong số các cơ sở ở Tranquil Books & Coffe, có nhẽ quán cafe nằm trên con ngõ nhỏ ở phố Nguyễn Biểu, Ba Đình, Hà Nội là thu hút nhiều khách nhất.


Không chỉ là không gian làm việc yêu thích của giới Freelancer, khách du lịch có thể thư giãn bằng kho tàng sách “khổng lồ” ngập sàn trên giá vơi đủ các thể loại và thưởng thức ly café đậm đặc thơm nồng. không giống nhau, nơi đây cũng là một địa chỉ sống ảo cực chuẩn, giúp lưu giữ cho khách du lịch những khuông hình cổ kính và so deep!


Thông tin cụ thể của quán Tranquil Books & Coffee


Địa chỉ


Giờ mở cửa


Giá thành đồ uống

30.000 – 60.000 đồng

quan-tranquilbooksand


Ảnh: @yutakahsin


quan-cafe-yen-tinh


Ảnh: @hey.imjenny


2. Xofa Café & Bistro

Ẩn mình trong một con ngõ của phố cổ, Xofa Café & Bistro được ví như khu rừng địa đàng luôn sáng điện dẫu ngày hay đêm.


Quán café thực chất là một ngôi nhà được xây dựng theo phong cách Pháp cổ, nơi đây trở thành điểm hứa hẹn của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. nơi đây, khách du lịch có thể làm việc trong không gian thoáng đãng, được tận hưởng lối phục vụ rất “Tây”, lịch sự văn minh mang tới sự hài lòng. không giống nhau, quán có thực đơn vô cùng nhiều chủng loại tới từ nhiều nền văn hóa khác nhau.


Thông tin cụ thể của Xofa Café & Bistro


Địa chỉ

Số 14 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa


Giá thành đồ uống

45.000 – 200.000 đồng

xofa-cafe


Ảnh: @xofacafe


quan-cafe-lam-viec-ha-noi


Ảnh: @xofacafe


3. Làm việc nhóm yên tĩnh tại Adapter Cafe

Adapter cafe là quán cafe yên tĩnh Hà Nội có mô hình kiểu co-working space (không gian làm việc chung). Tuy nhiên, khác với những co-working space khác là khách du lịch phải trả mức phí khá đắt theo giờ, Adapter không thu loại phí này. Đồ uống ở đây có mức giá phải chăng từ 35.000 đồng.


Nếu khách du lịch cần một không gian làm việc riêng hay một góc nhỏ trò chuyện cùng đồng minh? Adapter cafe có thể thỏa mãn cả nhì. Không gian tại quán khá rỗng tại với nhiều gian phòng. Trong đó, có gian phòng họp riêng có bảng và bút thích hợp cho những cuộc họp bàn công viên. Chỗ ngồi nhiều chủng loại thích hợp cả khi khách du lịch đi đơn hay nhóm, muốn làm việc hay thư giãn. không giống nhau, quán có wifi mạnh, nhiều ổ cắm điện nên rất tiện để khách du lịch mang laptop làm việc dù ngồi ở bất kỳ đâu.


*** Lưu ý nho nhỏ: Phục vụ quán khá lử đử do ít viên chức và những ngày mùa hè đông khách thì quán hơi nóng dù đã có điều hòa.


Thông tin cụ thể tại Adapter Café


Địa chỉ

41 Yên Lãng, quận Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa


Giá đồ uống tham khảo


quan-adapterworks

Ảnh: @quanghuy19


quan-cafe-adapter


Ảnh: Sưu tầm


4. Work Cafe Hà Nội

Được biết tới là quán cafe làm việc cho Freelancer vô cùng lạ mắt tại Hà Nội với xây dừng lạ mắt. khách du lịch sẽ khá tuyệt vời khi tới đây, giá sách tại Work Cafe được bày trí lạ mắt từ dưới đất cho tới vòm trần nhà. Không gian quán thoáng đãng bởi vì sự phố hợp màu sắc của những bộ bàn ghế với tone màu chủ đao xanh – trắng được đặt dưới vòm gỗ hình trái tim.


Work Cafe là quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội. khách du lịch sẽ không lo bị làm phiền hay tiếng ồn ào khi làm việc vì quán có xây dừng khu vực cho các đối tác, doanh nghiệp trao đổi, họp team hay thảo luận dự án…


Mặc dù đồ uống tại quán hơi đắt đỏ so với những nơi khách, nhưng không gian, sự yên tĩnh sẽ khiến khách du lịch cảm thấy xứng đáng.


Thông tin cụ thể của Work Café:




Tầng 4 Vincome Center Bà Triệu – Số 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, nhì Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.


7h30 – 22h00


50.000 – 100.000 đồng

work-cafe


Ảnh: _jkkim_


5. Café nhà 41

nằm trong con ngõ nhỏ ở phố Thái Hà, nhà 41 là quán café yên tĩnh Hà Nội với không gian mộc mạc. Quán không chỉ là một nơi yên tĩnh để thưởng thức đồ uống nhưng còn là nơi yêu thích của nhiều khách du lịch say mê nhiệp ảnh có thể tìm ra nhiều góc chụp nghệ thuật.


Quán có cách xây dừng rất riêng theo hơi hướng mộc mạc, có phần hoang dại như nội thật bằng gỗ, đá, cây leo bao trùm cả trong nhà và ngoài trời. Không gian thanh bình, vì vậy khách luôn giữ ý thức thì thầm nhỏ nhẹ.


*** Lưu ý nho nhỏ: Bên trong quán sử dụng ánh đèn màu vàng nên hơi tối, vì vậy nếu khách du lịch muốn đọc sách thì nên ra ngoài sân.


Địa chỉ

26 Hàng Vôi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa


Giá đồ uống tham khảo


cafe-nha-41


Ảnh: @sayychii


cafe-41


Ảnh: @dungphammt


6. Hoa 10 giờ Café

Bước chân vào quán khách du lịch sẽ thấy không gian nơi đây ngập tràn hoa, từ hoa tươi tới hoa khô xen kẽ những kệ đựng đủ loại truyện tranh “bất hủ”. Quán nằm trên tầng 2 của một của hàng hoa trên tuyến phố Hàng Vôi yên tĩnh. Không gian ở đây kiên cố sẽ rất được lòng những cô nàng mộng mơ, yêu hoa cỏ và đang cần một khoản riêng tư để đọc sách, suy ngẫm.


Quán có một gian phòng chuyên để đọc sách, học và làm việc với mô hình như một thư viện thu nhỏ. khách du lịch có thể tới đây ngồi học nhóm và làm việc riêng nhưng không lo bị làm phiền.


***Lưu ý nho nhỏ:


Buổi tối quán khá đông khách nên nếu muốn có chỗ ngồi đẹp khách du lịch nên tới sớm nhé!
Chỗ gửi xe khá chật chội (để trên vỉa hè phía bên đường đối diện).

Thông tin cụ thể của quán Hoa mười giờ


Địa chỉ

26 Hàng Vôi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa


Giá đồ uống tham khảo


hoa-10gio-cafe


Ảnh: Hoa10Giờ Floral & Book Café


hoa-10-gio


Ảnh: Hoa10Giờ Floral & Book Café


7. RAND Moroc & Coffee

Nếu ai làm freelancer kiên cố đều biết tới quán cafe này. Nằm tại tầng 2 trên con phố Trần Thánh Tông, RAND Moroc & Coffee mang phong cách Rustic hoài cổ của mình, quán đưa khách hàng về với không gian xưa cũ, yên tĩnh tuyệt đối.


Quán lấy gam màu chủ đạo là những sắc ấm nóng, đầy chất thơ với những vật dụng trang trí vô cùng mộc mạc, thân quen với chất liệu gỗ. Các freelancer khi tới đây có thể gọi một tách cafe, chọn vị trí ngồi bên cửa sổ để thưởng thức, đọc sách hay làm việc.


RAND còn có biệt danh khác là “quán nước nghệ”. Đồ uống nơi đây thường được sử dụng nghệ để pha chế cùng, tưởng chúng rất khó uống nhưng hóa ra các món đồ uống này đều rất ngon và hợp với khẩu vị người Việt.


***Thông tin cụ thể về Rand Moroc & Coffee


Địa chỉ

Tầng 2, 2B Trần Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa


Giá đồ uống tham khảo

20.000 – 40.000 đồng

rand-moroc-cofee


Ảnh: @dicaphekhong


quan-cafe-yen-tinh-ha-noi


Ảnh: @honggghanhhh


8. Helio book cafe

Thêm một địa chỉ cafe yên tĩnh ở Hà Nội cho nhóm khách du lịch muốn làm việc hay yêu sách. Helio book café có không gian lạ mắt làm cho bất kì ai khi bước vào đều bị tuyệt vời ngay từ cái nhìn trước tiên. Một túp lều bằng kính bao trùm cả không gian vửa đủ để khách du lịch tới đọc sách, làm việc trong điều kiện ánh sáng tiện lợi.


Không chỉ nổi trội với view đẹp nhưng nơi này còn không giống nhau yên tĩnh, thoáng đãng, tạo cảm giác thư giãn.


***Lưu ý nho nhỏ: Giá đồ uống tại Helio có phần “nhỉnh” hơn nhiều quán café khác nhưng so với những gì quán phục vụ và mang lại, khách du lịch sẽ cảm thấy hài lòng.


***Thông tin cụ thể của Helio book cafe


Địa chỉ

Số 47 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nôi

Giờ mở cửa


Giá đồ uống tham khảo

60.000 – 100.000 đồng

helio-coffee


Ảnh: Helio Coffee


anh-quan-cafe-ha-noi


Ảnh: Helio coffee


Trên đây là 8 quán café yên tĩnh ở Hà Nội dành cho các freelancer và các khách du lịch muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh để đọc sách và học tập. Hãy đi và trải nghiệm, biết đâu khách du lịch sẽ nghĩ ra được một ý tưởng hay viết sáng tác ra một content hay thì sao…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét