Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

Bỏ túi TOP QUÁN CAFE XANH Ở HÀ NỘI "trốn ô nhiễm" cùng khách du lịch thân

Giữa thời khắc nhưng đi đâu người ta cũng nhắc tới bụi mịn và ô nhiễm. Thì việc bảo vệ môi trường đang là vấn đề được rất nhiều khách du lịch trẻ quan tâm. Không nằm ngoài xu hướng đó, rất nhiều quán Cafe xanh được xây dựng mang tới thông điệp chung tay bảo vệ môi trường. Một ngày cuối tuần nữa lại tới sao khách du lịch không thử ghé thăm những quán cafe xanh ở Hà Nội được Halohanoi gợi ý ngay trong bài viết dưới đây!


Tham khảo thêm những quán cafe không gian đẹp ở Hà Nội: Cần gì đi đâu khi có 20+ QUÁN CAFE “SỐNG ẢO” cuối tuần



1. Hidden Gem Coffee 

Mặc dù chỉ có vị trí khiêm tốn trong con ngõ nhỏ trên phố Hàng Tre, Hà Nội. Nhưng Hidden Gem Coffee mang tới rất nhiều tuyệt vời cho khách hàng khi lần đầu đặt chân tới đây. Tất cả các vật sử dụng để trang trí nơi đây đều được tạo ra bằng các vật phẩm bị vứt đi, từ chai nhựa, lốp xe, thùng đựng sơn… Thậm chí là một số phòng ban của xe máy, máy cày.



@hptheooo



@saskiawlt


Anh Nguyễn Văn Thơ là chủ quán muốn mang tới cho đồng đội thông điệp “sống xanh”, sống thân thiện với môi trường. Mặc dù mới được mở cửa nhưng quán đã thu hút được rất nhiều khách hàng. Nhiều khách du lịch trẻ tìm tới đây không chỉ để thưởng thức đồ uống nhưng còn muốn được trải nghiệm một “lối sống xanh”. Có những tối cuối tuần, lượng khách tới đông tới nỗi hết chỗ để ngồi.



@only.feezaruu


Địa chỉ: 3B Hàng Tre, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giá tham khảo: 25.000đ – 50.000đ
2. Foglian Coffee

Foglian Coffee được lấy cảm hứng từ tình yêu môi trường, cây xanh, sự thoáng đãng. Quán đã không ngừng thay đổi để trở thành không gian cafe xanh-tinh khiết-mát giữa lòng Hà Nội. Với những ai từng ghé Foglian 1 lần thì hầu đều có chung 1 cảm nhận đó chính là một không gian cafe thoáng mát vô cùng thoải mái.



@iamchunchunchun


Không chỉ ”xanh” trong cách trang trí Foglian coffee còn rất “xanh” trong cách vận hành cũng như hoạt động. Tất cả các loại đồ uống ở đây đều được hạn chế tới mức thấp nhất lượng rác thải nhựa. Với rất nhiều cây xanh dù khách du lịch ghé Foglian vào giữa buổi trưa nắng thì cũng vẫn cảm nhận được sự mát mẻ, thoải mái.



@ngnhuphuong__


Khoan bàn về vấn đề bảo vệ môi trường. Nếu khách du lịch thuộc team sống ảo thực thụ thì khi tới với Foglian Coffee khách du lịch cũng sẽ tìm được rất nhiều góc để cho ra đời các bức hình long lanh. Ban ngày, quán ngập tràn ánh sáng tự nhiên còn tới buổi tối, dàn đèn được đầu tư rất lung linh chẳng kém.



@nttuanh_


Địa chỉ: 56 Ngõ 298 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
Giá tham khảo: 29.000đ – 62.000đ
3. Xoan Cafe

Tạm quên đi cuộc sống toan lo ồn ào. Xoan cafe mang tới với không gian mộc mạc cùng kiến trúc xưa cũ. Giúp thực khách có được cảm giác yên bình, nhẹ nhõm mỗi khi đặt chân tới nơi này.



@i.m.nhung


Kiến trúc tại Xoan cafe đậm chất Hà Nội cổ với những lớp gạch hoa lát nền đặc trưng từ thế kỷ XX, lối cầu thang lên gác nhỏ và dốc, tầng thấp. Tường quán đã cũ, không sơn phủ lại. Đôi chỗ những mảng vữa tróc ra lộ ra những viên gạch đỏ, có chỗ như đã rêu phong.



@iamleephoto


Đồ uống tại Xoan cafe khá nhiều chủng loại như: cà phê, trà, sinh tố… nhưng giá bán cũng khá rẻ so với mặt bằng chung. Vị cà phê khá thơm và “thật”, đủ làm nhiều dân nghiền món đồ uống này hài lòng. nơi đây chủ quán cũng hạn chế tối đa việc sử dụng rác thải nhựa để có thể bảo vệ môi trường thật “xanh”



@miiu1223


Địa chỉ: 5 Ngõ 411 Trường Chinh, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Giá tham khảo: 12.000đ – 45.000đ
4. Ga Kafe

Nếu khách du lịch muốn tìm 1 quán cafe xanh có thể check-in sống ảo thì Ga Kafe sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Không chỉ chú trọng tới vấn đề bảo vệ môi trường Ga Kafe còn rất chú trọng đầu tư vào vấn đề trang trí và đồ uống. Không gian có cả ngoài trời + trong nhà.




@tien_han99




@chikhuc.9


Decor của quán đúng kiểu “nhà mình xưa” nên mang lại cảm giác rất gần gụi, tự nhiên. tới đây khách du lịch không chỉ có một không gian để sống ảo nhưng còn góp một phần quan yếu trong việc bảo vệ môi trường!



@ga.kafe


Địa chỉ: 8 Ngõ 75 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Giá tham khảo: 30.000đ – 50.000đ

Hy vọng với bài viết này các khách du lịch có thể tìm cho mình những quán cafe xanh ở Hà Nội cho ngày cuối tuần. Đừng quên theo dõi Halohanoi để cập nhật thêm nhiều thông tin du lịch lôi cuốn nhé!


Xem thêm quán cafe “thời ông bà anh”: Top 5 những quán cafe phong cách ngày xưa ở Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét