Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

TOP 13 Quán Cafe View Đẹp Ở Hà Nội Nên Đi Ngay Vào Cuối Tuần

Nhiều cửa hàng ở Hà Nội và TP HCM đã tung các chương trình cho thuê thiết bị phục vụ xem bóng đá dù phiên bản quyền truyền hình chưa có. Bên ngoài ban công rộng đẹp, bên trong không gian cũng chẳng kém phần với thiết kế màu nâu yên ấm cực tây, hay khu chụp hình ghế hồng bánh bèo xinh hết nấc. Bạn sẽ không bao giờ chán khi đến Nola café dù bất kì mùa nào, thời gian nào. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu nói đến những quán cafe đẹp nhất Hà Nội nhưng mà thiếu đi cái tên Highlands Coffee – Hàm Cá Mập.

Có rất nhiều khoảng không gian riêng tư. Nên dù có đông, bạn vẫn có thể tìm ra sự bình yên trong Nhà 9 Nguyễn Khắc Cần. Serein Café & Lounge Là một quán cà phê yên tĩnh có view độc nhất Hà Nội, hướng thẳng ra cầu Long Biên. EON Café có xây dừng cực kỳ sang trọng, cùng với lớp kính trong suốt bao bọc xung quanh giúp quán sử dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên, và có thể bạn chưa biết nơi đây còn là điểm lý tưởng để quý khách nhắm hoàng hôn Sài Gòn nữa đấy.

Trill Group không hoàn toàn là quán cà phê mà là tổ hợp của cafe, bể bơi, phòng gym… nhưng không gian cà phê ở Trill vẫn là rộng rãi và đẹp nhất. Oromia Coffee có không gian thoáng mát, nhiều cây xanh xung quanh halohanoi.com.vn. Vì vậy, khi mở màn với việc kinh doanh cafe, lên ý tưởng cho trang trí và xây dừng quán cafe là vô cùng quan yếu.

Dù ở trên con phố nhỏ nhưng Woodpecker lại có không gian rộng rãi 4 tầng. Quán decor theo kiểu bụi với những bức tường sần sùi, những lẵng hoa treo, đu đưa… Lại đậm chất Phương Tây với bàn ghế đệm rất đẹp và ánh đèn vàng lóng lánh. Quán khá nhỏ nên chủ yếu phù hợp với làm việc, học tập hay đến để hàn huyên tâm sự.

Hệ thống đèn cũng được chăm chút chú ý, sáng tạo và đầy cảm hứng với từng chiếc đèn dây treo dài sát mỗi bàn tạo cảm giác yên ấm. Nơi đây được thiết kế và trang trí vô cùng độc đáo, tạo không gian mở. Nó là sự phối hợp hoàn hảo giữa sự tân tiến, tinh tế cùng những nét cổ điển.

Hi vọng 20 mẫu xây dừng quán cafe trên sẽ phần nào giúp quý khách có thêm những ý tưởng thiết kế cho riêng mình. Bên trong quán là những bộ bàn ghế với tone màu đen kì cafe sách hà nội bí sang trọng, bên ngoài là hình ảnh chiếc dù che nắng màu trắng cho các bộ bàn ghế được đặt gần sát bờ sông.

Lofita không chỉ coi ngó cho xây dừng bên trong để chúng mình tha hồ sống ảo” mà view trên cao mới chính là tuyệt vời mà quán cafe ngon nhị bà trưng này mang lại. Có những quán cafe đẹp ở hà nội lẽ chỉ cần nghe đến tên quán thôi chúng ta cũng có thể mường tượng ra hình ảnh của một quán cafe phối hợp với những bông hoa nhiều màu sắc mang hơi thở của tổ quốc Tây Ban Nha ngọt ngào và lãng mạn phải không nào.https://halohanoi2020.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét