Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Công viên chủ đề lớn nhất miền Bắc

Các quý khách đã biết tin gì chưa? Sắp tới con dân Thủ đô chẳng cần đi đâu xa nhưng mà vẫn có thể trải nghiệm các trò chơi của Vinpearl Land rồi đó! Đây là khu vui chơi tiêu khiển ngoài trời tại Hà Nội lớn nhất tại miền Bắc từ trước tới giờ. Cùng tìm hiểu xem sắp tới có gì hot tại Vinpearl Land Hà Nội nhé!



1. Vinpearl Land Hà Nội nằm ở đâu?

Vinpearl Hà Nội có tên vừa đủ là Safari Vinpearl Land Gia Lâm. Khu vui chơi này nằm đối diện với dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc tập đoàn Vingroup.  Tổ hợp công viên tiêu khiển cao cấp Vinpearl Land Gia Lâm được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm vui chơi tiêu khiển hàng đầu cho người dân Thủ đô với quy mô lên tới 80 ha, kinh phí đầu tư khoảng 1,5 tỷ USD.


vinpearl-land-ha-noi


Ảnh: ST


Dự án “khủng” này được dự kiến khởi công vào năm 2022. Theo quy hoạch dự kiến, Vinpearl Land Gia Lâm đối diện với khu thị trấn VinCity Ocean Park qua tuyến quốc lộ 5B. Vậy nên các cư dân của Vincity tha hồ vui chơi. bởi vì ngoài đại dương hồ nước mặn rộng 6,1 ha còn có tổ hợp công viên tiêu khiển cao cấp thông qua tuyến đường quy hoạch nội khu.


vinpearl-land-ha-noi


Ảnh: ST


City tour Hà Nội cho cặp đôi – Nếu có một ngày hứa hò hẹn thì mình đi đâu?


2. Có gì tại Vinpearl Land Hà Nội?

nhì điểm thu hút nhất của Vinpearl Land là River safari và Safari trên cạn. Lần trước tiên tại VN, du khách được tò mò toàn cầu động vật hoang dại bên bờ sông và khu bảo tồn sinh thái trên cạn bằng xe lội nước tân tiến. Tất nhiên, không thể thiếu những trò chơi cảm giác mạnh quy mô lớn. Các trò chơi này sẽ được phối hợp với công nghệ mang lại cảm giác mới lạ.


vinpearl-land-ha-noi


Ảnh: @vinpearlland


khi tới đây còn có một rừng tre với hơn 300 loài tre từ khắp nơi trên toàn cầu. Bên cạnh dự án còn có công viên công cộng đang trong quá trình quy hoạch. Công viên liền kề rộng tới 210 ha với rừng cổ thụ rộng lớn và bãi cỏ xanh bát ngát, rất thích hợp cho các chuyến dã ngoại, picnic hay sự kiện ngoài trời.


vinpearl-land-ha-noi


Ảnh: @vinpearlland


Khu vui chơi tiêu khiển lớn nhất miền Bắc

Ở thời khắc ngày nay, các khu vui chơi tiêu khiển quy mô lớn ngoài trời chỉ có ở Nha Trang, Phú Quốc, Nam Hội An, và 2 safari tại Phú Quốc và Hội An. Những vị trí này đều là những điểm du lịch lớn của cả nước. Mỗi năm, lượng khách du lịch đổ về đây rất lớn. Trong khi đó, Thủ đô lại có số lượng khách du lịch ít hơn do ít điểm vui chơi.


vinpearl-land-ha-noi


Ảnh: @vinpearlland


Hà Nội có duy nhất công viên Thủ Lệ nhưng quy mô nhỏ và không phối hợp khu vui chơi tiêu khiển. Ngoài ra còn một số công viên khác cũng tương tự. Dự án công viên Kim Quy của Sun Group từ năm 2016 vẫn chưa được triển khai. Vì vậy Vinpearl Land Hà Nội được kì vọng sẽ là công viên tiêu khiển hàng đầu tại Thủ đô.


Vinpearl năm 2020

Vì tương tác của dịch, Vinpearl đã quyết định thay đổi chiến lược mới, nhằm kích cầu du lịch trở lại. Năm 2020, các Vinpearl Land sẽ đổi tên thành VinWonders. Các TP du lịch lớn sẽ dần thực hiện các dự án công viên tiêu khiển. Các công viên này sẽ là chuỗi công viên chủ đề trước tiên tại VN, với diện tích tối thiểu là 50 ha.


vinpearl-land-ha-noi


Ảnh: @vinpearl


Để thuận tiện cho khách du lịch, Vinpearl đã phối hợp với các hãng hàng không. Trong năm 2020, Vinpearl sẽ tăng mạnh hợp tác toàn diện với các hãng hàng không nội địa để mở các đường bay nhất thiết trong nước và quốc tế tới các địa phương có cơ sở của Vinpearl. Ngoài ra, để phục vụ khách hàng, Vinpearl sẽ cung ứng các loại dịch vụ khác nhau. tiêu biểu như gói du lịch trọn gói cao cấp đối với du khách nước ngoài.


vinpearl-land-ha-noi


Ảnh: @vinpearl


Những dự án thuộc Vingroup luôn được nhiều người tin tưởng và mong chờ. Vinpearl Land Hà Nội được mong đợi là công viên tiêu khiển giúp du lịch Thủ đô ngày càng phát triển. Những trò chơi, dịch vụ khác lạ tại Vinpearl Land vững chắc sẽ không khiến quý khách thất vọng. Cùng Halohanoi.vn “hóng” tới ngày công viên này chính thức hoạt động nhé!


Top 5 công viên Hà Nội: Ốc đảo TRÁNH NÓNG 40 độ ngay giữa lòng thủ đô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét