Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2020

EM Rooftop Coffee Hoàng Ngân có view ngắm hoàng hôn đẹp nhất Hà Nội

Nếu quý khách yêu thích ngắm toàn cảnh TP từ trên cao thì các quán cafe rooftop là sự lựa chọn lý tưởng. Hà Nội không thiếu các quán trên cao view đẹp. Nhưng mới đây, EM Rooftop Coffee Hoàng Ngân lại thu hút giới trẻ Hà Thành nườm nượp tới check-in. Nhanh cùng Halohanoi “hóng hớt” có gì ở đây nào! 


Tham khảo thêm các quán cafe rooftop khác: Cập nhật 5 QUÁN CAFE TRÊN CAO nổi tiếng thủ đô


hanoi_em-rooftop-coffee-hoang-ngan-3


1. Không gian lý tưởng ngắm mây trời Hà Nội

quý khách muốn tìm một nơi để trốn công việc, phố xá đông đúc, khói bụi đường phố của Hà Nội? quý khách muốn “hít hà” không khí trong sạch, hơi se lạnh của đông Hà Nội? EM Rooftop Coffee sẽ là nơi trốn tuyệt vời hội tụ tất cả những điều quý khách đang cần.


hanoi_em-rooftop-coffee-hoang-ngan-4


vì sao nói đây là không gian lý tưởng ngắm mây trời? do vì khi ngồi nhâm nhi một tách cà phê tại EM Rooftop Coffee, quý khách hoàn toàn có thể nhìn rõ mây trôi. Cảm giác như chỉ cần đưa tay ra là có thể chạm vào trời mây rồi.


hanoi_em-rooftop-coffee-hoang-ngan-5


nằm trên con phố Hoàng Ngân, khu phố được gọi là “thủ phủ của người Hàn Quốc”. Đây được coi là vị trí đắc địa do con phố này gần với nhiều trường học khu vực Trung Hòa, Cầu Giấy. Chính vì vậy rất nhiều giới trẻ học trò, sinh viên tới đây. Tối lên đèn càng thêm lung linh hơn.


2. Điểm ngắm hoàng hôn thơ mộng nhất Hà Nội 

Chắc hẳn nhiều người đều biết rằng Hồ Tây, chân cầu Vĩnh Tuy hay cầu Long Biên là những nơi ngắm hoàng hôn nổi tiếng Hà Nội. Nhưng ngồi cafe rooftop ngắm hoàng hôn cũng là một vị trí đẹp lắm đấy.


hanoi_em-rooftop-coffee-hoang-ngan-6


hanoi_quan-cafe-rooftop-hot-nhat-ha-noi


Không chỉ ngắm, tự sướng cùng ánh mặt trời, hoàng hôn thì sao nhỉ? Cứ tới EM Rooftop Coffee “chụp choẹt”, sống ảo thoải mái. Lên ảnh thì “miễn bàn”, background vintage, “deep” thì thôi rồi.


hanoi_EM-rooftop-coffee-hoang-ngan-2


3. Dã ngoại trên rooftop 

quý khách đã từng trải nghiệm dã ngoại trên mái nhà? tới EM Rooftop Coffee Hoàng Ngân quý khách sẽ được trải nghiệm điều đó. Lều trại với hoa văn thổ cẩm đậm chất vintage, đẹp quá phải không nào?


hanoi_EM-rooftop-coffee-hoang-ngan-1



khác lạ, Giáng Sinh đang ngày một tới gần với thủ đô, nhiều nơi đã trang trí cây thông, giăng đèn sáng rực, EM Rooftop Coffee cũng không ngoại lệ. Noel năm nay ngại bon chen nơi đông người, thì tới đây làm một bộ ảnh cũng “hết nấc” lắm nè.




Địa chỉ: EM Rooftop Coffee – Tầng 8,9 số 126 Hoàng Ngân, Cầu Giấy

Ngắm ảnh thôi đã thấy chân tay rộn rực lắm rồi. Lưu gấp địa chỉ và kéo hội quý khách thân đi check-in ngay. Đừng quên tham khảo thêm nơi ăn uống hot nhất ở Hà Nội từ Halohanoi nhé!


Xem thêm Food tour Aeon Mall Hà Đông: “Càn quét” THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC Aeon Mall Hà Đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét