Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

List 17 Quán Cafe Đẹp Ở Sài Gòn Có Không Gian Độc, Lạ, Mới Nhất

Quán cafe sân vườn có thác nước cao nhất VN. Giới trẻ ở TP HCM vốn năng động và luôn dẫn đầu trào lưu của nhiều món ăn vặt nổi tiếng. Nó có 6 cơ sở và tất cả đều sở hữu view tuyệt đẹp. Highland Coffee cũng là chuỗi café rất quen thuộc với người dân Việt Nam với mật độ phủ sóng dày đặc tại các tỉnh thành khắp cả nước.

Ngọt ngào từ đồ uống cho tới phong cảnh là điều nhưng mà người ta nhớ về Bonpas Bakery & Coffee. Du Miên Garden coffee sở hữu không gian vừa rộng vừa đẹp thích hợp để tám chuyện, chụp choẹt. Vì halohanoi.com.vn đơn giản mỗi lần tới, khách du lịch sẽ đều tìm cho mình những góc ngồi, góc nhìn mới lạ. Vào những buổi mùa hè, ngồi ở chỗ bộ bàn ghế kiểu quầy bar sát tường.

Thêm một địa điểm hứa hẹn hò lý tưởng dịp đầu năm nữa nhưng mà các bạn không nên bỏ qua chính là Khánh Casa Tea House. Khi đến đây khách du lịch cũng có thể tìm cho mình được một vị trí lý tưởng để làm việc nữa đấy. Khác lạ là góc cửa sổ thần thánh của quán, quý khách có thể gọi cho mình một món đồ uống và ngồi đây để chill nhé.

Từ lâu, Cộng Cafe đã trở thành vị trí thân thuộc của rất nhiều người. Trong đó có vị trí tại Hàm Cá Mập – biểu tượng lâu đời, cũng là vị trí đắc địa và đắt đỏ bậc nhất quán cafe đẹp Hà Nội. Mùa đông cũng rất rét mướt, ngồi vào góc phòng có chiếc đàn piano. Với lối thiết kế không giống ai”, quán cafe được bài trí một cách vô cùng sáng tạo.

Quán Yoona Café tọa lạc ở tầng 3 và tầng 4 của khu phức hợp Yoona F&C Shop. Mặc dù nằm trong hẻm hơi khó tìm một tẹo nhưng Oromia Coffee vẫn được đông đảo quý khách trẻ tìm tới. Giờ mở cửa: Từ 8h30 sáng tới 22h30 tối tất cả các ngày trong tuần. Quán được biết tới cafe mèo hà nội như một Đà Lạt thu nhỏ”, có khá nhiều góc đẹp để sống ảo. Viên chức phục vụ nhiệt tình, niềm nở. Đặc biệt, tại quán không sử dụng ống hút nhựa, góp phần nào bảo vệ môi trường.

Giờ mở cửa: Từ 7h sáng đến 22h30 tối tất cả các ngày trong tuần. Tất cả đều tạo nên một không gian vô cùng yên tĩnh và hòa cùng tự nhiên. Bạn chắc chắn sẽ thích mê sườn cửa sổ với ánh sáng ngập tràn, góc ban công rộng nhìn ra đường phố bên dưới, thích hợp chụp mây trời.

Lofita Ecopark – Quán cà phê cá koi đẹp Hà Nội được thiết kế theo kiểu tiến bộ với không gian nơi đây được trang trí cực kì mở, tạo ra một không gian thoáng mát cực kì thu hút, một khi đã bước chân vào nơi này thì sẽ vô cùng say mê cho nhưng xem.https://halohanoi2020.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét