Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Phát hiện KHU VƯỜN kín xanh mướt cực chill giữa lòng Hà Nội

Những ngày gần đây, team mê xê dịch lại phát sốt với quán cafe xanh Hà Nội mướt mát mới phát hiện giữa lòng thủ đô. Cùng Halohanoi mày mò tọa độ của khu vườn kín Tree Land Coffee Hà Nội nhé!


Checkin ngây bức tường nghệ thuật Long Biên: rất dị BỨC TƯỜNG NGHỆ THUẬT ven sông Hồng “chế tạo” từ rác thải



1. Quán cafe sống ảo cực xinh giữa lòng Hà Nội

Tree Land Coffee là quán cafe mới được phát hiện thuộc khu vực Cầu Giấy. Nhờ xây dừng rất dị, gần gụi với tự nhiên như một khu rừng nhỏ đầy tuyệt hảo. Quán nhanh chóng thu hút sự lưu ý của team mê quán xá và là một trong các tọa độ checkin được truy lùng nhiều Cầu Giấy.


ha-noi-tree-land-coffee-ha-noi-1


Ảnh: FB Treeland – Coffee, Tea and More


Sở hữu diện tích lên tới 2000 m2, Tree Land Coffee được ôm trọn giữa những tán cây xanh mướt mát. Hài hòa với sắc xanh mướt mát của tự nhiên là 2 gian phòng mang hướng vintage nhẹ nhõm, xinh xắn. Tạo không gian mở cực yên tĩnh, nhẹ nhõm cùng những góc checkin đẹp tựa nàng thơ.


ha-noi-tree-land-coffee-ha-noi-5


ha-noi-tree-land-coffee-ha-noi-8


ha-noi-tree-land-coffee-ha-noi-9


Ảnh: Lê T.Hải Yến


2. Tree Land Coffee: vị trí hứa hò lý tưởng ở Hà Nội

Với phong cách cùng lối decor thơ mộng, an nhiên, Tree Land Coffee là một quán cafe “chill” đúng nghĩa. Không chỉ có không gian cafe và Co-working Space, tới với quán, quý khách còn được vi vu khắp chốn. Từ hóa thân thành cô tí hon nhỏ Alice tại Tropical Forest tới ngắm cá Koi. Hay bay bổng tại Xóm Nhạc vào mỗi tối Thứ 6.


ha-noi-tree-land-coffee-ha-noi-3


ha-noi-tree-land-coffee-ha-noi-2


Ảnh: FB Treeland – Coffee, Tea and More


ha-noi-tree-land-coffee-ha-noi-14


@nngocmaii.27.8


hgoài ra, Tree Land Coffee còn có thực đơn đồ uống nhiều chủng loại, chất lượng. Nằm lặng lìm trong con ngõ tại Nghĩa Tân khó tìm một tẹo. Nhưng đổi lại được không gian yên tĩnh, nên thơ giữa Hà Nội xô người thương, quả thực quán xứng đáng là vị trí “đưa nhau đi trốn” lý tưởng.


ha-noi-tree-land-coffee-ha-noi-4


ha-noi-tree-land-coffee-ha-noi-6


ha-noi-tree-land-coffee-ha-noi-11


Ảnh: Lê T.Hải Yến


3. Một số quán cafe yên tĩnh khu vực Cầu Giấy
3.1. Xóm Cà Phê

Tách biệt khỏi TP ồn ào, tấp nập, Xóm Cà Phê là quán cafe vintage đầy hoài niệm, thượng cổ. tuyệt hảo của quán là vibe yên tĩnh, yên ấm bình yên tới lạ Nếu tìm cho mình một không gian yên tĩnh, nhẹ nhõm để chill, thì Xóm Cà Phê chính là nơi tới lý tưởng.


ha-noi-quan-cafe-yen-tinh-o-cau-giay-2


@xomcafe_


ha-noi-quan-cafe-yen-tinh-o-cau-giay-1


@hi_iam_hoaiamu


3.2. Cafe Cuối Ngõ

Nằm lặng lìm tại một con ngõ nhỏ, cafe Cuối Ngõ là nơi tới “kín” của team thủ đô. Khoác lên mình vẻ ngoài có phần cũ kỹ cùng tông màu nâu trầm chủ đạo. tới với cafe Cuối Ngõ, quý khách sẽ được thả hồn vào không gian cực yên tĩnh, văng vẳng tiếng nhạc Trịnh bay bổng. Mang tới một vibe cực chill và đầy thư thái.


ha-noi-quan-cafe-yen-tinh-o-cau-giay-8


@linh.kem


ha-noi-quan-cafe-yen-tinh-o-cau-giay-9


Ảnh: FB Cafe Cuối Ngõ


3.3. Lau Cafe

Lau Cafe là một quán cafe khoác lên mình vẻ ngoài trầm ngâm, thanh bình. Sở hữu không gian 3 tầng thoáng đãng với lối decor yên ấm, hài hòa giữa tự nhiên, cây xanh. Bước chân vào Lau Cafe, quý khách như được lạc vầo một toàn cầu vintage nhẹ nhõm, an yên giữa có tiếng nhạc trầm lắng. Tách biệt hẳn khỏi sự ồn ào, bụi bặm của TP.


ha-noi-quan-cafe-yen-tinh-o-cau-giay-3


@thaovuu_


ha-noi-quan-cafe-yen-tinh-o-cau-giay-4


@huh._.hh


3.4. Cup of Tea Cafe & Bistro

Nếu là tín đồ của quá cafe tông trắng và không gian mở, thì Cup Of Tea Nguyễn Khang chính là nơi tới không thể bỏ qua. Ngoài lối decor tối giản, yên ấm, hài hòa với tự nhiên với nhiều góc checkin đẹp rụng rời. Cup of Tea còn được yêu thích bởi vì thực đơn trà bánh chất lượng.


ha-noi-quan-cafe-yen-tinh-o-cau-giay-6


@trag.ngn


ha-noi-quan-cafe-yen-tinh-o-cau-giay-5


@cupofteavn


Những ngày thủ đô bận rộn với khói bụi, còi xe. Nếu cảm thấy ngột ngạt quá thì cùng Halohanoi lên đồ “sương sương”. Rồi lạc tới khu vườn kín xanh mướt Tree Land Coffee Hà Nội trốn TP một tẹo nhé!


Xem thêm các vị trí checkcin mới ở Hà Nội: Cập nhật list vị trí sống ảo Hà Nội mới toanh cho team mê checkin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét