Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

'Lưu ngay' top món ăn quyến rũ Hồ Tây cho ngày cuối tuần cực chất

Không chỉ là một vị trí vui chơi lý tưởng, hồ Tây còn là nơi hội tụ của rất nhiều món ngon của Hà Nội. Nếu khách du lịch là một người ham ẩm thực và đang tìm kiếm vị trí ăn uống ngon rẻ cho cuối tuần này. Cùng Halohanoi tò mò Top món ăn quyến rũ ở Hồ Tây nhé!



1. Gà tần lon

Gà tần lon, món ăn quyến rũ Hồ Tây cho buổi chiều đói. Gà tần ngải cứu ở đây là 1 nguyên 1 cái đùi gà nha đảm bảo ăn đã mồm. Thịt đùi ăn ngon, không bị bở như ăn gà công nghiệp mình rất ưng. Ngải cứu của quán ăn cũng ngon nhưng chưa đắng lắm. Đối với nhiều người thích ăn vị nồng hơn có nhẽ sẽ không ưng. Nếu có dịp khách du lịch nhất định phải thử món này nha!


Hanoi_mon-an-ngon-ho-tay-02


2. Lẩu Sauna thịnh

Không chỉ sở hữu thực đơn đồ ăn cực ngon phú Lẩu Sauna thịnh còn có mặt tiền rộng rãi thoáng mát, với view hướng ra Hồ Tây lộng gió. Chính vì vậy rất thích hợp với khách du lịch nào vừa thích ăn ngon vừa ngắm cảnh đẹp. Thực đơn của Lẩu thịnh rất nhiều chủng loại, phong phú ngoài lẩu hơi còn cả cháo niêu cực ngon.


Hanoi_mon-an-ngon-ho-tay-01


FB: Halo Hà Nội


Về chất lượng đồ ăn, vật liệu của nhà hàng cực tươi, cực sạch sẽ sẽ, thơm ngon. Những khách du lịch yếu bụng cũng có thể thưởng thức nhưng mà không phải lo lắng gì nhé! Điểm nhấn của các món lẩu hơi ở đây chính là món nước chấm chẩm chao mặn mặn hơi chua chua rất dị nhưng mà khách du lịch khó có thể tìm được ở bất kỳ nơi nào khác.


3. Bánh rán mặn 

Mặc dù đã tới đây rất nhiều lần những mình vẫn không thể tránh được tình trạng xếp hàng để mua bánh. Mỗi lần chờ tới lượt chắc cũng phải mất 30p. Bánh rán mặn ở đây khá to nhân đầy đặn. Cách ăn ở đây cũng rất khác nhau bánh được cắt ra đĩa rồi chan nước sốt nhà làm, thêm cả dưa góp ăn đỡ ngấy. thông thường chỉ cần ăn 2 cái thôi là khách du lịch đã cảm thấy no bụng rồi đó.


Hanoi_mon-an-ngon-ho-tay-03


@candykun107


4. Canh bún cua, Cô Ngà

Một quán bún quá nổi tiếng nhưng mà mình vững chắc là rất nhiều khách du lịch đã biết tới. Mặc dù chỉ bán ở vỉa hè nhưng hương vị thì không phải dạng vừa đâu nha. Một bát bún ở đây khá đơn giản, có giò, rau, hành phi tóp mỡ và gạch cua. Sợi bún to dai rất ngon được chan ngập trong nước sử dụng đượm đà, vị cua rất rõ và ngọt rất chi là xịn xò. Nếu là một fan của bún cua nhất định phải thử đó!


Hanoi_mon-an-ngon-ho-tay-04


@phuongkhonglo


5. Mỳ gà tần

Trước giờ ghét ăn ngải cứu vì sợ đắng, nhưng mà từ khi ăn ở đây thích luôn. Ngải cứu ở đây khi nấu chung với gà không hề bị đắng nhưng mà rất dễ ăn. Gà được ninh nhừ mềm, sử dụng đũa tách ra được nhưng hơi mình thấy hơi gầy bỏng.


 



Mì gà tần ở đây được nấu bằng gói Micoem huyền thoại ngày xưa nên rất ngon. Đây là một quán đúng tiêu chí ngon bửa rẻ nhất định phải thử đó nha!


6. Phở Hằng

Phở Hằng bán ở vỉa hè đường Yên Phụ. Mở cửa khá muộn từ tối xuyên đêm cho tới khoảng sáng ngày hôm sau. thời kì bán của quán rất khác nhau phục vụ các đối tượng khách cũng đặc trưng nhưng lại chả bao giờ vắng người tới ăn. Quán phở vỉa hè cơ nhưng mà bàn ghế tương đối sạch sẽ sẽ. Phở giá 25k rất phải chăng Nước sử dụng phở thanh thanh ăn hoài không ngán. Nếu vi vu Hồ Tây vào đêm hôm có đói nhớ ghé qua quán này nha!


Hanoi_mon-an-ngon-ho-tay-06


FB: Halo Hà Nội


7. Bánh cuốn 

Bây giờ vật giá đắt đỏ, muốn tìm hàng bánh cuốn ngon đã khó vừa ngon vừa rẻ lại càng khó hơn. Thế nhưng quán bánh cuốn quán tại Ngõ 29 Yên phụ phục vụ đủ 2 yếu tố ngon và rẻ. Quán này nằm ở bên trong ngõ, chưng gái bán đầu ngõ chưng trai bán trong ngõ. Quán này của nhị chưng mở rất lâu rồi, bánh được tuân theo kiểu cũ ngày xưa trông rất hoài niệm. Ngồi ăn 1 suất bánh 10k nhưng mà cảm thấy cả tuổi thơ ùa về.


Hanoi_mon-an-ngon-ho-tay-07


@tunluvfood


8. Bánh cuốn bà Nga 

Lại thêm một quán bánh cuốn siêu ngon nữa cho các mọt ăn. Bánh ở đây rất ngon vỏ thì mỏng nhân lại đầy đặn. Một suất bánh cuốn sốt dẻo ăn kèm phụ thân̉ phải nói là siêu ngon luôn các khách du lịch ạ. Đặc biệt nước mắm để luôn trên bàn rất thích hợp với những đứa ăn nhiều nước mắm như mình. Nhiều lúc ngại đi xin lắm. Ngoài nhân chả ra thì còn có rất nhiều nhân khác thích hợp với thị hiếu của mỗi người!


Hanoi_mon-an-ngon-ho-tay-08


@fuongsfood


9. Chân gà nướng Thụy Khê

Quán bán ở vỉa hè nhưng có không gian khá là thoáng mát rộng rãi. Nhưng lại gặp một vấn đề đó chính là thiếu ánh sáng để tự sướng sống ảo. Mặc dù quán khá đông nhưng đồ ăn ra khá nhanh. Gà ướp không được đều tay cho lắm vì mấy thấy miếng nhạt miếng mặn nhưng vị rất ngon. Dưa chuột muối làm rất có tâm thái rất dày và ăn khá giòn. Một quán nhưng mà khách du lịch có thể cân nhắc cho những buổi chém gió cùng đồng minh!


Hanoi_mon-an-ngon-ho-tay-09


FB: Halo Hà Nội


10. Bún đậu mắm tôm 

một xuất bún hoàn toản ở đây bao thịt chân giò, chả cốm, đậu, nem và chả rán. Bún đậu, thịt chân giò đều ngon, nem thì rán đủ không bị cháy nên rất giòn và ngon. Mắm chấm rất đượm đà ngon mê ly luôn. Một suất ở đây rất đầy đặn có khi đủ cho cả 2 người chén ngay đấy!


Hanoi_mon-an-ngon-ho-tay-10


@normaltus


11. Ốc nóng Thụy Khê 

Không gian quán tuy hơi chật một tí xíu nhưng rất đầm ấm các khách du lịch ạ.  Gọi một bát ốc luộc ra thì con nào con nấy cứng nhắc, cảm giác ốc rất tươi. Nước chấm pha chua ngọt rất vừa mồm ăn hoài không ngán. Ngoài ốc tới đây khách du lịch còn có thể thử thêm các món như cút lộn xào me, nem chua rán,… ăn cũng rất ngon đó!


 



12. Bánh giò cô phệ

Nếu là một người yêu thích hương vị thơm ngon của bánh giò thì nhất định không thể bỏ qua quán Bánh giò cô phệ. Bánh ở đây thì siêu nhiều topping. 1 chiếc hoàn toản bao gồm: giò tai, giò lụa, giò bò, chả cốm,.. Chưa kể tới nhân thịt bên trong. Ăn 1 cái cam kết no tới tối luôn!



@ngoc.anh39



@mokhoetne


13. Nem lụi Yên Phụ

Quán nem này rất sạch sẽ sẽ và rộng rãi. Do vậy các khách du lịch yên tâm bị ám mùi hay phải ngồi xum xuê đâu. Bánh xèo ở đây vỏ thơm giòn tan, không bị ngấm dầu mỡ tuy nhiên nhân hơi ít chút xíu.



Nem lụi được nặn chặt tay,nướng cháy xém bên ngoài nhưng bên trong vẫn rất mềm và ngọt. Thêm một điểm cộng to tướng đó chính là quán có rất nhiều loại rau ăn kèm được rửa sạch sẽ sẽ. Nước chấm rất vừa mồm không chua quá hay ngọt quá.


14. Thịt xiên nướng truyền bá

Thịt xiên ở đây được bán với giá rất phải chăng chỉ 5k nên có rất nhiều người tới ăn. Xiên thịt nhỏ thôi ướp khá ngon khách du lịch có thể ăn kèm với tương ớt. Tuy nhiên tớ thấy ăn không ngon hơn. Thịt được nướng vàng nhưng bên trong rất mềm. Chị chủ rất nhiệt tình khách du lịch có thể ăn thịt nướng chung với bánh mì và trà đá nha!


Hanoi_mon-an-ngon-ho-tay-14


@normaltus


Các khách du lịch đã tìm thấy món ăn quyến rũ Hồ Tây cho chuyến vi vu cuối tuần sắp tới chưa? Đừng quên theo dõi Halohanoi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị và mới nhất về du lịch nha. Chúc các khách du lịch luôn ngon mồm.


Xem thêm những thức uống hot Hà Nội tại: Rủ nhau uống cạn 10 LOẠI ĐỒ UỐNG “đang gây bão” ở Hà Nội hiện nay


Tham khảo thêm vị trí ăn vặt Hà Nội: “Bỏ túi ngay” danh sách quà ăn vặt tại ngõ 18 Hàm Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét